หมิว-ลลิตา ควง เต๋า เอเอฟ เปิดตัวหนังรักโรแมนติกต่างวัย “ประโยคสัญญารัก”

ค่ายหนังน้องใหม่ เลิฟติจูด โปรดักชั่น ร่วมกับ ฮอนด้า (ประเทศไทย) และธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกต่างวัย “ประโยคสัญญารัก” รอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซินีเพล็กซ์ ท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้นจากเหล่ากองทัพสื่อมวลชน ดารานักแสดง คนบันเทิง และแฟนคลับที่มาร่วมชมและมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

งานนี้ หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส นางเอกซูเปอร์สตาร์สาวดาวค้างฟ้า ควง เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พระเอกน้องใหม่จากทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย และเหล่านักแสดงนำร่วมเปิดตัวงาน อาทิ อาร์ม -กรกันต์ สุทธิโกเศศ, วีเจอิ๊งค์-ชญานุช บุญธนาพิบูลย์, เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า, เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี พร้อมด้วยพาเหรดศิลปินดาราที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง อาทิ บูรณ์ เดอะ สตาร์, แอปเปิ้ล เดอะ สตาร์, แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา, ป่าน สตรอเบอรี่ชีสเค้ก, วีเจขวัญ-ศิริขวัญ, วีเจทราย-นภนุช และเหล่าครอบครัวเอเอฟที่ยกขบวนมาให้กำลังใจกันจนนับไม่ถ้วน อาทิ พัดชา, กรีน, เบียร์, เค, ไบรท์,เนส และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง คุณแม่แมว – จารุวรรณ ปัญโญภาส ที่มาร่วมให้กำลังใจลูกสาว หมิว-ลลิตา ติดขอบเวที

ความครึกครื้นบนเวทีเริ่มขึ้นด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ประโยคสัญญารัก นำโดยเสียงร้องทรงพลัง ของอาร์ม-กรกันต์ และเจี๊ยบ-นนทิยา ในเพลง “เข็มนาฬิกา” ต่อด้วยเสียงร้องเท่ๆ ของเต๋า-เศรษฐพงศ์ ในเพลง “สัญญารัก” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับจนดังสนั่นฮออล์ จากนั้นพิธีกรสาวอารมณ์ดี ดาด้า-วรินดา พร้อมด้วยนักแสดงและผู้กำกับหน้าใหม่ บูม-พลัฏฐ์พล มิ่งพรพิชิต และโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์และเบื้องหลังการถ่ายทำกันอย่างสนุกสนาน

ปิดท้ายค่ำคืนด้วยการเชิญผู้บริหารจากฮอนด้า (ประเทศไทย) ผู้บริหารจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับทีมนักแสดงและผู้กำกับ เป็นที่ระลึกในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “ประโยคสัญญารัก” รอบปฐมทัศน์ในครั้งนี้อย่างประทับใจ ก่อนเข้าชมภาพยนตร์พร้อมกัน ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์

เรื่องย่อ
“จิ้ง” (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) เด็กหนุ่มผู้ที่ค้นพบความรักของตัวเองตั้งแต่วัยรุ่นเช่นเดียวกับเด็กทั่วๆ ไป ทว่าความรักของเขาไม่ได้เกิดขึ้นกับคนรุ่นราวคราวเดียวเหมือนคนอื่นๆ
เขาได้มอบหัวใจให้กับ “เอี๊ยม” (ลลิตา ปัญโญภาส) ผู้หญิงที่มีอายุแก่กว่าถึง 20 ปี แม้ความรักของทั้งคู่ดูไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ทั้งสองก็พยายามปรับจูนและทาอะไรเพื่อกันและกันมากมาย จนเป็นความรักที่น่าอิจฉาในสายตาของใครต่อใคร
จิ้งพยายามทาทุกอย่างเพื่อแสดงให้เห็นว่าโตพอที่จะดูแลแฟนสาวได้ ในขณะที่เอี๊ยมพยายามใช้ทุกนาทีที่มีเพื่ออยู่ด้วยกัน ขณะที่เข็มนาฬิกาหมุนเดิน เวลาของความสุขได้ผ่านเข้ามาแล้วผ่านไปอย่างรวดเร็ว เด็กหนุ่มอย่างจิ้งก็เริ่มโตและหญิงสาวอย่างเอี๊ยมก็เริ่มร่วงโรย เมื่อความพยายามบางอย่างทาให้ชีวิตรักเริ่มเหนื่อย เมื่อเหตุผลของอีกคนเป็นได้แค่เพียงข้ออ้างสาหรับอีกคน จนนามาสู่คาถามว่า ยิ่งทะเลาะแล้วยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น หรือ ยิ่งทะเลาะแล้วยิ่งรู้จักกันน้อยลงกันแน่ ท้ายที่สุดแล้วความรักของทั้งสองจะไปกันรอดหรือไม่…40+20 กาลังรักกัน…ประโยคใดคือคาสัญญาที่ตราตรึงรักคุณ