ใกล้จะจบแล้ว!! “พราวมุก” ละครฟีลกู๊ดช่อง 3 สุดฮิตติดเทรนด์ “ภณ – บัว” พากันชวนแฟนๆ ดูสดลุ้นบทสรุปที่ไม่มีสปอยล์

ใกล้จะจบจริงๆ แล้วนะ สำหรับละครฟีลกู๊ด “พราวมุก” ผลงาน ค่ายเลิฟดราม่า ซึ่งถือว่าเป็นละครที่ดีต่อใจใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก จนทำให้กระแสละครเป็นที่ฮือฮาทั้งในประเทศและต่างประเทศ แถมยังมาแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แทบจะทุกตอน และเรตติ้งก็ไต่อันดับขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ละครเริ่มจนถึงตอนนี้ที่เรื่องราวได้ดำเนินมาถึงบทสรุปสุดท้าย เรียกได้ว่าเป็นละครที่ทำให้แฟน ฟินจนใจสั่น เขินจนตัวบิด แถมยังลุ้นทุกฉากทุกตอนแบบไม่มีพักกันทีเดียว นอกจากนี้ฝีมือการแสดงของนักแสดงแต่ละคนในเรื่องนี้มันดีมาก!! จนคนดูชื่นชมและอินตามไม่หยุด ส่วนงาน

ภณ - บัว ชวนแฟนๆ ดูสดลุ้นบทสรุปที่ไม่มีสปอยล์ พราวมุก (3)จิ้นของ 2 คู่พระนางบอกเลยว่าคนดูลุ้นจิ้นสุดขาดใจ ไม่ว่าจะเป็นคู่ ภณ ณวัสน์” และ “บัว นลินทิพย์”ที่แฟนๆ แห่จิ้นกันมานานตั้งแต่ละคร “ตราบาปสีชมพู” หรือจะเป็นเคมีคู่ใหม่ที่พาหัวใจคนดูว้าวุ่น “กระทิง ขุนณรงค์” และ “มิ้นท์
รัญชน์รวี”
ไม่ว่าจะเป็นคู่ไหนก็ดีไปหมด และขอบอกไว้เลยว่ายิ่งละครใกล้จบยิ่งเข้มข้นแน่นอน

ทั้งนี้พระนาง ภณ ณวัสน์” และ “บัว นลินทิพย์” ก็ไม่รอช้าออกมาชวนแฟนๆ ดูสดลุ้นบทสรุปของละคร “พราวมุก” เริ่มจากหนุ่ม ภณ ณวัสน์” ได้เผยว่า “ก่อนอื่นก็ขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ครับ ดีใจที่คนชื่นชอบและที่สนับสนุนพวกเราเต็มที่ เราก็ดีใจมาก คือผมก็ได้ไปอ่านในทวิตเตอร์มาคนเขาก็บอกว่าแสงสีและภาพในละครเรื่องนี้ดี นักแสดงทุกคนเล่นดี ก็ดีใจ เพราะว่าตอนนั้นเราก็ทุ่มเททั้งแรงใจแรงกายมาก ซึ่งกระแสออกมาแบบนี้ก็ดีใจครับ และต้องขอบคุณแฟนๆ คู่จิ้น ภณ บัว ที่จิ้นพวกเรามาตั้งแต่ ตราบาปสีชมพู พอมาเรื่อง พราวมุก เราก็ยังทำงานกันเต็มที่เหมือนเดิม และพอผลงานออกไป คนดูก็ยังชื่นชอบอยู่ ก็ดีใจที่เขายังชื่นชอบเรา บางคนเป็นแฟนคลับใหม่ เขามาเห็นถึงเคมีคู่เรา ก็ดีใจที่เราทำงานแท็กทีมแล้วมันไปด้วยกันได้ และประสบความสำเร็จ ก็ฝากละคร พราวมุก ด้วยนะครับ ยิ่งใกล้ถึงตอนสุดท้าย มันยิ่งเข้มข้นสนุกมากๆ เลย เอาเป็นว่าผมจะไม่สปอยล์ และไม่อยากให้ใครสปอยล์ด้วย แต่รับรองว่าจะมีทุกๆ อย่างที่คุณอยากจะดูแน่นอน เพราะฉะนั้นดูสดงดสปอยล์ครับ”

ด้านสาว “บัว นลินทิพย์” เผยว่า “ถือว่าต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเลยที่ให้การตอบรับที่ดี ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แทบจะทุก EP เลย ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ พอบัวได้เข้าไปดู และได้พูดคุย ได้ทวิตกับคนอื่น พอมันได้แชร์ความรู้สึกกันมันก็สนุกดีนะคะ ทำให้ได้รู้ว่าคนดูรู้สึกยังไงด้วยค่ะ และต้องขอบคุณทุกคำชมจากทุกคนมากๆ เราก็ดีใจหายเหนื่อย และก็ชื่นใจกับสิ่งที่เราตั้งใจทำไป และขอบคุณทุกคนที่เชียร์ตัวละคร พราวมุก มาตลอด ยังไงก็ฝากละคร พราวมุก ด้วยนะคะ ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามบทสรุปสุดท้าย มันจะมีเรื่องราวที่สนุก และเข้มข้นอีกมากๆ เลย จะได้รู้แน่นอนว่าใครคือคนร้ายที่จ้องทำร้าย ชลันธร กับ พราวมุก กันแน่ จะเป็นอย่างที่ทุกคนคาดไว้หรือเปล่า ต้องดู และต้องดูสดงด
สปอยล์นะคะ”

เตรียมเปิด ช่อง 3 กด 33 ดูสดลุ้นกับบทสรุปที่ไม่มีสปอยล์ ในละคร “พราวมุก” โดยวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 จะเสนอเป็นตอนจบ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

ภณ - บัว ชวนแฟนๆ ดูสดลุ้นบทสรุปที่ไม่มีสปอยล์ พราวมุก (5)