ได๋ โดนแกง! นึกว่ามาผิดรายการ แต่งตัวสายบุญเหมือนไม่นัดกับ จ๊ะ – นุ้ย – หอม ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมแบบเป๊ะเวอร์สำหรับ จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย กับการมาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ในครั้งนี้ ที่สามารถแมทซ์เสื้อผ้าได้เข้ากันกับพิธีกรอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ได้เป็นอย่างดีเหมือนนัดกันมา เล่นเอาแขกรับเชิญสายบุญอีกท่านอย่าง ได๋ -ไดอาน่า จงจินตนาการ ถึงกับผงะหงายโดนแกงหม้อใหญ่นึกว่ามาผิดรายการ เพราะเล่นนุ่งขาวมาในธีมใสสะอาดเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ที่มาทำบุญและจะต้องคว้าเงินไปบริจาคให้กับโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย 

           และเพื่ออยากให้ 2 สาว จ๊ะ – ได๋ ได้เงินจากรายการไปร่วทชมทำบุญมอบให้โรงพยาบาล ทั้ง พิธีกร และทีมงาน ต่างใบ้คำตอบให้จนแทบจะเฉลยให้แล้ว  แต่ทั้งคู่ก็คิดว่าทีมงานจะสับขาหลอก ทำให้ขาดความมั่นใจในการตอบเลยไม่ยอมหลงกลเชื่อง่ายๆ ทำเอาลุ้นกันจนตัวเกร็งเลยจริงๆว่าทั้งคู่จะตอบถูกหรือไม่?

750_0879งานนี้ต้องมาดูกันว่าทั้งคู่จะเดาใจ พิธีกรและทีมงานจนสามารถคว้าไปทำบุญได้หรือไม่ ติดตามชมในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33