ก้อย ทาริกา ควง โย ทัศน์วรรณ มาเปิดเผยความลับมิตรภาพที่ยาวนานในวัยใกล้ 70! ในรายการเพื่อนสาว เราสวย

ถ้าพูดถึงสองดาราหญิงรุ่นใหญ่ระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่มีทั้งผลงานการแสดงละคร ภาพยนตร์ รวมไปจนถึงการเป็นผู้จัดละคร หรือแม้กระทั่งบทบาทอาจารย์สอนการแสดง ต้องยกให้คู่หูเพื่อนสนิทวัยสำราญ ก้อย ทาริกา และ โย ทัศน์วรรณ ล่าสุดทั้งสองคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์หลักของ Promys (พรอมมิส) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับวัย 50+ ที่ผู้ใช้จริงหลายคนให้การยอมรับทั่วประเทศ โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Promys (พรอมมิส) มาพร้อมผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนวัย 50+

3774586ในเรื่องของการฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอยและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ทางแบรนด์จึงได้เลือก ก้อย ทาริกา และ โย ทัศน์วรรณ ให้มาเป็นตัวแทนของคนวัยสำราญ ที่ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ด้วยการใช้ครีมบำรุงผิว Promys (พรอมมิส) อยู่เป็นประจำ

3774529ล่าสุดก้อย ทาริกา ควง โย ทัศน์วรรณ เพื่อนสาวคู่ซี้มาไขความลับมิตรภาพที่ยาวนานในวัยใกล้ 70 พร้อมรับคำท้าจากทีมงาน สวมบทบาทบิวตี้บล็อกเกอร์ในรายการวาไรตี้สุดพิเศษ ‘เพื่อนสาว เราสวย’ ที่นอกจากจะได้พบกับเรื่องราวมิตรภาพของวัยเก๋าที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมเผยเคล็ดลับความงามในแบบฉบับวัยสำราญ งานนี้จะสนุกสนาน จี๊ดจ๊าดขนาดไหน สามารถติดตามชมได้ทางช่อง ยูทูบของ Promys Thailand