เสาร์ 26 มิ.ย.นี้ เปิดรับสาระควบคู่ความบันเทิงทั้งวันบนจอช่อง 3 !!

รายการ Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น” จะพามาฟังข้อมูลการใช้บัตรประชาชนอย่างไรให้ปลอดภัย ถูกต้อง ไม่โดนเหล่ามิจฉาชีพเอาข้อมูลเราไปสร้างความเสียหายแล้ววิธีการที่เราใช้เวลานำสำเนาบัตรประชาชนทำธุรกรรมต่างๆนั้น ถูกต้องแล้วหรือยัง ช่วยป้องกันได้จริงหรือไม่ แล้วเรายังตกหล่นตรงไหนอีกบ้าง มาเช็กกันได้ในรายการ Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ “เปรี้ยวปาก” พบกับสองหนุ่ม “หยิ่น-วอร์” มาแท๊กทีมกับชาวด้อมและเหล่าคาเฟ่ Hopper พาไปเที่ยว Café Hopping ตัวจี๊ด 3 ร้าน 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น “ร้าน Fics” คาเฟ่สำหรับคนรักหนังของพี่บาสผู้กำกับหนังสุดพีกอย่างฉลาดเกมส์โกง , เคาท์ดาวน์ และเรื่องอื่นๆ แน่นอนว่าหนังยังดีขนาดนี้ ร้านกาแฟของพี่บาสเลยมี Inspire มาจากหนังเรื่องต่างๆ ด้วย ร้านอยู่ที่ซอยสุขุมวทิ 31 (ซอยสวัสดี) โซรเฟ่เปิดทุกวัน 07.30 – 17.30 น. ส่วนโซน Poster District หยุดทุกวันจันทร์ โทร. 08-4060-0968 ตามด้วย “ร้าน Volks” ได้บรรยากาศแบบอเมริกา โดยไม่ต้องบินออกนอกประเทศ ร้านขาย Bagel สไตล์เมริกัน มีให้เลือกมาถึง 12 แบบ แถมยังมีเมนูให้เลือกทั้งเมนูคาวและหวานอีกด้วย ร้านอยู่ที่ซอยประดิพัทธ์ 13 ร้านเปิดวันอังคาร – ศุกร์ เวลา 09.00 – 14.00 น. , วันเสาร์ – อาทิตย์ 09.00 – 16.00 น. (ร้านหยุดวันจันทร์) โทร. 08-2014-9437 ปิดท้ายความอร่อยที่ “ร้าน Knock Knock Café & Bar Café” สุด Cool สไตล์โฮมมี่วินเทจ ให้ความรู้สึกเรียบง่าย เหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนนี่เอง ร้านอยู่ที่อารีย์สัมพันธ์ ซอย 7 เปิดวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 09.00-21.00 น. โทร. 06-2253-9898 รีบปักหมุด ตั้งเวลารอไว้ กับ Cafe Hopping X YINWAR ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.

              รายการ The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” สัปดาห์นี้พบกับความสนุกแบบหยุดไม่อยู่กับ “แก๊งซุปเปอร์สตาร์บ้าพลัง” ด้อมสีชมพู นำโดย ป๋อง กพล, แอร์ ภัณฑิลา และซาร่า โฮเลอร์ ปะทะกับ ด้อมสีฟ้า นำโดย ซานิ นิภาภรณ์, สงกรานต์ รังสรรค์ และปอ อรรณพ กับการ “ดวลด้อม” ที่โลกต้องจดจำ ซึ่งการดวลด้อมในสัปดาห์นี้ เป็นการดวลกันด้วยกระบองลมที่ต้องใช้ทั้งสติในการปั่นจิ้งหรีด และพละกำลังในการวิ่งไปตีฝ่ายตรงข้าม บอกได้เลยว่าทั้ง 2 ทีมทุ่มกันสุดตัวท้าดวลปั่นจิ้งหรีดกันแบบไม่สนอายุ เพื่อชิงเงินรางวัลให้แฟนด้อมของตัวเอง เอาเป็นว่าไปลุ้นพร้อมกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะ และด้อมไหนจะได้เงินรางวัลไปครองมากกว่ากัน ติดตามได้ใน The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” เวลา 17.15 น.

info_MoVie_4              ช่วงเวลา 22.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ที่นำเสนอภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “ล่าเลขอำมหิต…ห้ามบอกเด็ดขาด (Don’t Say A Word)” นำแสดงโดย: ไมเคิล ดักกลาส, บริททานีย์ เมอร์ฟี่ย์ เรื่องราวของ ดร.นาธาน คอนราด จิตแพทย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในนิวยอร์ก เขาประสบความสำเร็จในวิชาชีพ มีภรรยา และลูกสาว ในขณะที่เขากำลังเดินทางกลับบ้านเพื่อเริ่มต้นวันหยุดขอบคุณพระเจ้าอันเงียบสงบ นาธานถูกเพื่อนร่วมงานตามตัวด่วนเพื่อให้ไปตรวจหญิงสาวคนหนึ่งเธอคือ เอลิซาเบธ เบอร์โรว์ ผู้มีอดีตฝังใจที่เลวร้าย เมื่อตรวจสอบอาการป่วยของเอลิซาเบธ เขาก็ทราบทันทีว่าเป็นกรณีที่เขาเคยเจอก่อนจะมาที่ “อัพทาวน์” นั่นหมายความว่า เขาเป็นโอกาสสุดท้ายของเอลิซาเบธ ก่อนที่จะไม่สามารถเรียกสติของเธอกลับคืนมาได้ ด้วยทักษะและสัญชาตญาณของนาธาน ทำให้การรักษาเอลิซาเบธรุดหน้า และความอยากรู้อยากเห็นของเขาก็ถูกกระตุ้นด้วยถ้อยคำแรกที่ออกจากปากเธอว่า “คุณก็ต้องการสิ่งที่พวกเขาต้องการ ไม่ใช่หรือ?…ฉันจะไม่บอก …ไม่ว่าใครทั้งนั้น” นาธานสงสัยว่า เอลิซาเบธและข้อความที่แฝงความนัยของเธอจะเชื่อมโยงกับอันตรายที่เกี่ยวข้องกับตัวเขาและครอบครัว ลูกสาวของนาธานถูกลักพาตัวไป และเพื่อช่วยเธอ เขาต้องหาทางเพื่อปลดล็อคตัวเลขหกหลัก ที่ซ่อนอยู่ในใจของเอลิซาเบธ ไม่มีการสนทนา ไม่มีการเจรจา ทุกการเคลื่อนไหวของเขาถูกจับตามอง โดยกลุ่มคนที่จับตัวลูกสาวของเขาไป นาธานต้องติดอยู่ในฝันร้าย ที่แม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่เคยนึกฝันมาก่อน และกลุ่มคนร้ายยังย้ำกับเขาอยู่ตลอดเวลาว่า ถ้าเขาต้องการเห็นลูกสาวมีชีวิตอยู่ เขาต้องไม่พูดแม้แต่คำเดียว               

เตรียมรับสาระควบคู่ความบันเทิงทั้งวันไปกับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก”, “The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” และ ภาพยนตร์ “ล่าเลขอำมหิต…ห้ามบอกเด็ดขาด (Don’t Say A Word)” ได้ในวันเสารที่ 26 มิถุนายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33