“อาเล็ก” โชว์จูบหวานครั้งแรก!! ทำ “น้ำตาล” เขินจัด…เล่นต่อไม่ถูก

เพราะตั้งแต่สลับร่าง “วัท(เตช)” อาเล็ก-ธีรเดช ก็ไม่ให้ “จินนี่” น้ำตาล-พิจักขณาแตะเนื้อต้องตัวเหมือนเมื่อก่อนอีกเลย  ล่าสุดในละคร “แค้นรักสลับชะตา” มีฉาก “จูบ”ของทั้งคู่มาให้ชมกันแล้ว แถมจูบนี้ยังหวานละมุนกว่าเดิม จนน้ำตาลถึงกับเขินเล่นต่อไม่ได้ทีเดียว

I19A0244เป็นฉากที่ จินนี่(น้ำตาล) ซ้อมต่อบทละครให้กับวัท(อาเล็ก) ซึ่งตามบทมีซีนพระเอกจูบกับนางเอกในเรื่อง จินนี่เลยต้องติวเข้มให้วัทเป็นพิเศษ เพราะกลัววัทเล่นไม่ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วเตชในร่างวัท หรือ วัท(เตช) เล่นละครไม่เป็น  แต่ต้องจำใจทำเพราะต้องการหาเงินมาให้จินนี่

เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล จึงเรียกอาเล็กกับน้ำตาลมาบรีฟอารมณ์กันอย่างละเอียดยิบ จนทั้งคู่เข้าใจดีแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริง เริ่มที่ น้ำตาลกลัวว่าอาเล็กจะทำเสียเรื่องเหมือนครั้งที่แล้วอีก เพราะอุตส่าห์โทรไปขอร้องพี่อ้อม-พิยดา ผู้จัดละครให้โอกาสอาเล็กเล่นบทนี้อีกครั้ง  น้ำตาลเลยบอกให้อาเล็กมาลองซ้อมต่อบทให้ดู จะได้ช่วยสอนการแสดงเพิ่มเติมให้ด้วย อาเล็กตั้งใจเล่นตามบทได้อย่างแม่นย้ำ จนมาถึงช่วงสำคัญที่ตามบทคุณหลวงจะต้องบอกรักและจูบคุณจันทร์  น้ำตาลเลยบอกให้อาเล็กเอามือเชยค้างเธอขึ้นมาแล้วสบตาหวานทำซึ้ง จากนั้นก็ค่อยๆ โน้มหน้าลงมาจูบอย่างอ่อนโยนและแสนรัก ทำเอาน้ำตาลเคลิ้มกับรสจูบที่แผ่วเบาครั้งแรกของอาเล็ก  ทั้งคู่หยุดจูบกันไม่ได้  จนกระทั่งน้ำตาลเกิดอาการใจเต้นแรงมาก  รีบผละตัวออกมาจากอาเล็กทันที  ก่อนจะแก้เขินบอกอาเล็กว่าเล่นดีแล้วแบบนี้ได้รางวัลนักแสดงดีเด่นแน่นอน  ส่วนอาเล็กก็เกิดอาการใจเต้นรัวเหมือนกัน เลยรีบขอตัวไปพักก่อน  อยากรู้ว่าความรู้สึกหลังจากนี้ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร  ตามไปดูแบบเต็มๆ กันเองดีกว่า ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” คืนวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33