“จีน่า” เขินหนักมาก! โดน “จตุรงค์ – นุ้ย” เล่นใหญ่ สาดมุกฮาแทนใจ ให้รัวๆ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

คึกคักครื้นเครงกันต่อเนื่องสำหรับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เพราะสัปดาห์นี้มีนางแบบและนักแสดงสาวสวย “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” มาสร้างสีสันปล่อยมุกขายขำ ร่วมก๊วนกับแก๊งฮาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ “นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาไท – สุภทัต โอภาส และ อ๊อด ปากดี เรียกว่าไหลลื่นเข้าขากับแก๊งฮาสุดๆ แต่ด้วยความเก๋าของรุ่นใหญ่ก็ทำเอาสาวจีน่าเก็บทรงไม่อยู่เหมือนกัน ทั้งเขิน ทั้งขำ เมื่อโดยลูกหยอดบอกรักหวานด้วยมุกกวน ชวนอึ้ง กับความเจ้าเล่ห์ ของ “จตุรงค์ – นุ้ย” ที่เล่นใหญ่ เปิดศึกดวลมุกกันให้พลิ้ว

750_1271            เริ่มต้นความฮากรุบกริบวัยรุ่นใสๆ “แจ็ค” ควง “จีน่า” ออกเดทหวานซึ้ง ท่ามกลางความโรแมนติกชิคๆ ของดนตรีสดโฟล์คซอง โดยนักร้องอินดี้ “เจี๊ยบ อ๊อด” ที่ขอได้ทั้งเพลงไทย หรือ เคป๊อบ ก็จัดให้ ไม่อั้น งานนี้จีน่าเลยขอร่วมแจม
ซะหน่อยโชว์เสียงหวานๆ จน “อาไท” หลงปลื้มลืมว่าจีน่ามากับแจ็ค เท่านั้นแหละแจ็คไม่พอใจเดือดสุด เปิดศึกดวลซูโม่แลกหมัดวัดใจกับอาไท ดื้อๆ ด้าน เจี๊ยบ เห็นท่าไม่ดีพยายามห้าม แต่ไม่มีใครฟัง พอเรื่องถึงหู “จตุรงค์ – นุ้ย” ทั้งคู่เลยอาสาเคลียร์ให้ โดย จตุรงค์ สอนให้ อาไท ดูว่าจะต้องจีบ จีน่า แบบไหนถึงจะสำเร็จ ก่อนจะขอแซวอาไทขำๆ “วันนี้แฟนไม่มากล้าๆ หน่อย” ฟาก นุ้ย ก็ไม่ยอมแพ้ ติวเข้มกับ แจ็ค แนะนำเคล็ดลับให้อย่างละเอียด แต่ดูเหมือนว่า อาไท กับ แจ็คจะทำไม่ได้ดั่งใจตลกรุ่นใหญ่ บวกกับออร่าความน่ารักสดใสของ จีน่า ก็ดันไปสะดุดตาสะกิดใจให้ จตุรงค์ – นุ้ย ต้องออกโรงแข่งกันจีบจีน่าเองซะงั้น งานนี้เลยต่างคนต่าง งัดมุขใหม่ ปล่อยมุขเด็ด คัดสรรคำคม ทั้งกลอนรักหวานซึ้งกินใจ หรือมุกเสียวเกี้ยวกายเกี้ยวใจ มาประชันกันเต็มที่ โดยเฉพาะ จตุรงค์ ขอมีออฟชั่นเสริมออกลีลากวนๆ เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดกระชากวัยสุดๆจน จีน่า เขินตัวบิด ไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว พิสูจน์ความรั่วสุดฮาของภารกิจครั้งนี้ไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ยังจะได้ฮาไปกับลีลาตลกฝึกหัดของ จีน่า ที่โดน นุ้ย ทดสอบสมาธิแบบไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะเผลอพูดคำที่ทำเอาฮาลั่นกันทั้งสตู! เอาเป็นว่าแฟนๆ เกาะขอบจอรอฟังคำนั้นจากปากเธอได้เลย ขำน้ำตาเล็ดแน่นอน ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31