“ฟ้า” สู้เต็มที่!!! เพื่อซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” เชื่อเจอโจทย์ยากได้พัฒนาฝีมือ

Fah (1)แม้จะผ่านซีรีส์แนวดราม่าเข้มข้นมาแล้วหลายเรื่อง แต่นางเอกสาวสวย “ฟ้า-ยงวรี อนิลบล” ขอลุยทำการบ้านอย่างหนัก เพราะต้องเจอโจทย์ยากกับการรับบทเป็นสาวสตรองที่ต่อสู้เพื่อความถูกต้องในซีรีส์ เธอ เขา เงาแค้นจากจีเอ็มเอ็มทีวีซึ่งงานนี้เจ้าตัวเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ได้พัฒนาฝีมือ พร้อมขอบคุณแฟนๆ กับกระแสตอบรับที่ดี โดยถือเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงานอีกด้วย

ฟ้าเผยว่าในเรื่องนี้ฟ้ารับบทเป็นหนึ่งใจค่ะ สาวเก่ง จิตใจดี ยืนหยัดต่อสู้กับความถูกต้อง ไม่ยอมคน และเป็นคนกตัญญู รักและเคารพอาพัสสน” (รับบทโดย เจ สันยัง) เหมือนพ่อแท้ๆ เพราะเป็นคนที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งหลังจากที่ได้เข้ามาทำงานใน JPB GROUP ก็จะเป็นคนคอยเตือนวายุ” (รับบทโดย คริส-พีรวัส) ให้คอยระวังภัยจากคนรอบข้าง ไม่ให้ไว้ใจคนง่าย ยอมรับเลยค่ะว่าคาแรคเตอร์ที่ฟ้าได้รับในเรื่องนี้ยากมาก ถึงแม้ฟ้าจะเคยผ่านซีรีส์แนวดราม่าเข้มข้นมาแล้วหลายเรื่อง แต่ครั้งนี้ตัวละครมีปมมีปัญหาในชีวิตเยอะมาก กลัวว่าคนดูดูแล้วจะไม่เชื่อว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ แต่ผิดคาดเลยค่ะ หลังจากซีรีส์ออนแอร์ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชมกันเยอะมาก บอกว่าสนุกเข้มข้น ดูแล้วอินไปกับการแสดงของเรา ชมว่าเล่นเป็นธรรมชาติและสื่ออารมณ์ตัวละครออกมาได้ดี ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่ดีค่ะ เพราะฟ้าตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากๆ มีการเรียนการแสดงเพิ่มเติมและทำความเข้าใจกับบท ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจมาก ต้องขอขอบคุณ  พี่หนุ่ม” (อรรถพร ธีมากร) ผู้กำกับฯ ที่คอยอธิบายอารมณ์ของตัวละครให้เราเข้าใจอย่างละเอียด ที่สำคัญที่สุดต้องขอบคุณแฟนๆ มาก ที่ชื่นชอบและติดตามดูซีรีส์เรื่องนี้กันค่ะ 

Fah (3)ติดตามชมซีรีส์เธอ เขา เงาแค้นทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 . บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV