“เจมส์ มาร์” โชว์ซีนหวาน “คิมเบอร์ลี่” คุกเข่าขอเขยิบความสัมพันธ์ ใน “สองเสน่หา” 

กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้มันไม่ง่ายเรื่องราวของวาริธ” (เจมส์ มาร์) และพิลาสลักษณ์” (คิมเบอร์ลี่) ใน สองเสน่หาเมื่อคุณวาริธไร้ซึ่งพันธะ เขาจึงอยากบอกความในใจที่มีและ อยากเริ่มสาน ต่อความสัมพันธ์กับพิลาสลักษณ์อย่างจริงจัง  บอกเลยว่าคู่นี้ผ่านอะไรกันมาเยอะ กว่าจะได้หวานออกสื่อกันขนาดนี้ก็ทำเอาแฟนๆ นอกจอรอลุ้น และแอบเชียร์ สัปดาห์นี้ ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อทั้งคู่จะได้เขยิบความสัมพันธ์ กลายเป็น แฟน กันได้ซักที!

8U6A1146ฉากนี้บอกเลยว่าคนโสดอาจจะต้องกลั้นใจดูเพราะคุณวาริธเค้าขนทุกมุขที่มีมาขอพิลาสลักษณ์ เป็นแฟน คำพูดที่หวานซึ้งยังไม่ตราตรึงใจเท่า เขาคุกเข่าขอเธอเป็นแฟน อะไรมันจะ หวานปานนั้น! ขอเป็นแฟนยังขนาดนี้ ถ้าขอแต่งงานจะขนาดไหน?! ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่คาเฟ่ แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโลเคชั่นร้านต้นไม้ของพิลาสลักษณ์ที่เราคุ้นเคย จะขอเป็นแฟนทั้งที ก็ต้องเป็นที่ๆจะเก็บ ความทรงจำดีๆได้มากที่สุด บอกเลยว่าไม่มีอะไรยากสำหรับพระนาง เพื่อนซี้ เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่ ซ้อมบทอย่างตั้งใจ ก่อนถ่ายจริง เจมส์ มาร์ แอบเขินที่ต้องพูดประโยค ถามพิลาสลักษณ์ว่า ต้นนี้คุณชอบมั้ย ต้นที่ชื่อวาริธ  เพราะชีวิต จริงเจ้าตัวอาจไม่เคยมีโอกาสได้ พูดประโยคนี้ออกจากปาก ทำเอาทีมงานอดที่จะแซวไม่ได้  

ถึงเวลาถ่ายจริงทั้งคู่ถ่ายฉากประทับใจฉากนี้ได้ดี เจมส์ มาร์เล่นบทคุกเข่าขอเป็นแฟน สุดน่ารัก ทั้งคู่ส่งอารมณ์จนทีมงานยิ้มไปตามๆกัน เจมส์ มาร์บอก เวลาที่ทุกคนรอคอย มาถึงแล้วครับ วาริธและพิลาสลักษณ์จะได้เลื่อนสถานะไปอีกขั้นแล้ว ทางด้านคิมเบอร์ลี่เสริมฝากติดตามฉากนี้ด้วยนะคะ ถูกใจแฟนๆแน่น่อน ขอเป็นแฟนมันแค่น้ำจิ้ม ยังมีหลายฉากจากนี้ ให้ฟินอีกเพียบ!” 

พระนางพูดมาขนาดนี้แล้ว คงต้องห้ามพลาดฉากน่ารักนี้ในสองเสน่หาคืนวันพฤหัสที่ 24 มิถุนายนนี้ 20.30 . ทาง ช่อง 3 กด 33