“เบลล์ นิภาดา” เจ้าแม่เพลง cover หยิบเพลงไหนก็ปัง ติดเทรนมาแรงทุกเพลง

เป็นสาวน้อยมากความสามารถขนานแท้ สำหรับ “เบลล์ นิภาดา” ที่จะหยิบจับเพลงไหนมา cover ก็ฟังเพลิน ฟังเพราะเสนาะหูทุกเพลง เมื่อก่อนอาจเห็นสาวน้อยเบลล์ cover เพลงลูกทุ่งหลากหลายแนว มาคราวนี้เจ้าตัวขอพิสูจน์อีกหนึ่งความสามารถของตัวเองด้วยการหยิบเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาทางฝากฝั่งของสตริง ทำเป็นเมดเลย์ ซะเลย ซึ่งเจ้าตัว ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเช่นเดิม

ด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังประกอบกับดนตรีที่ทำใหม่ผสมผสานกับลูกเอื้อนในสไตล์ลูกทุ่ง ทำให้เพลง cover เมดเล่ย์ของสาวเบลล์ ไพเราะซึ้งกินใจเป็นอย่างมาก

และในเมื่อทำเพลงออกมาเจ้าตัวก็ขอปล่อยคลิปเพลงแบบรัวๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเพลินๆ มิรู้เบื่อจำนวน 5 คลิปด้วยกันซึ่งก็ได้ปล่อยให้แฟนๆ ได้รับชมรับฟังกันไปแล้ว 1 คลิปด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยเพลง “ให้นานกว่าที่เคย , ดึงดัน , ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” ซึ่งคลิปนี้ปล่อยไปได้แค่วันเดียว (เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.) ก็ติดติดอันดับ #27ในมาแรง เสียแล้ว นี่แค่เมดเล่ย์เพลงฮิตคลิปแรกเท่านั้น เหลืออีก 4คลิป 12 บทเพลง ก็จะทยอยปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเพลินๆ กันอย่างแน่นอน

DSC02021
เบลล์ นิภาดา
กล่าวถึงการร้องเพลงเมดเล่ย์ในครั้งนี้ว่า “เป็นอีกโจทย์ที่เบลล์ ถือว่าได้แสดงความสามารถ เพราะโดยปกติ ตัวเบลล์จะถนัดแต่เพลงลูกทุ่งอิสาน หมอลำ แต่พอต้องมาร้องเพลงสตริง ถือเป็นอะไรที่ท้าทายพอสมควร บางเพลงเป็นเพลงดังในอดีต ตั้งแต่เบลล์ยังเป็นเด็กน้อย แต่พอได้ลองร้องทุกอย่างก็โอเค เพราะเบลล์ก็ยังคงใส่ลูกเอื้อนเข้าไปในบทเพลงด้วย อยากให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่าน ลองเปิดใจรับฟังเพลงเมดเล่ย์เพลงฮิตที่ เบลล์ ร้องทุกบทเพลง มีด้วยกันทั้งหมด 5 คลิป คลิปละ 3 เพลง ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

แฟนของสาวน้อย “เบลล์ นิภาดา” สามารถติดตามรับชทเมดเล่ย์เพลงฮิตได้แบบจุใจทางช่องยูทูบ “เบลล์ นิภาดา OFFICIAL” และเฟสบุคแฟนเพจ “GRAMMY GOLD” และ “เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์” ได้ตลอดทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนเป็นต้นไป