“เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ประกาศเดินหน้าเต็มแม็กซ์!!! จัดเต็มความสนุกรูปแบบ “คอนเสิร์ตโชว์” กับสโลแกน “มีมากกว่าละครเวที”

eddy                        เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา (Covid-19) ส่งผลให้ธุรกิจหลาย ภาคส่วนต้องเปลี่ยนทิศทางการทำงานมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับบริษัท ซิเนริโอ ที่เล็งเห็นถึงโอกาสอันดี ในการรองรับผู้ชมที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีจุดแข็งในด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ อาทิเช่น ผลิตละคร, รายการ, ละครเวที ฯลฯ รวมทั้งศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงานและความพร้อมในด้านโปรดักชั่น แสง สี เสียง รวมไปถึงสถานที่อย่าง โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”

                        ซึ่ง ซีเนริโอ ภายใต้การนำทัพโดย คุณเอ็ดดี้-จิณณวัตร  สิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้แฟนๆอย่างจัดเต็ม ครบถ้วนในทุกๆด้าน  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมอบความสุข ความสนุก ให้กับแฟนๆซีเนริโอ และเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ด้วยการนำเอาคอนเสิร์ตมาโชว์เปิดโรงละคร หลังจากผ่านวิกฤตไวรัสโคโรนา (Covid-19) ซึ่งความพิเศษ ในครั้งนี้ ซีเนริโอ ได้ต่อยอดความสำเร็จของรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง” รายการออนไลน์สุดฮอต  ที่มีพิธีกรตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาสร้างความสนุกสนาน ภายใต้คอนเซ็ปต์รายการ  กิน ทอล์ก ร้องเพลง และจะมาสร้างความสนุกสุดฮากันต่อในคอนเสิร์ต “เจ๊คิ้มกินรอบวง ON STAGE  ที่ขนเอาเหล่าแขกรับเชิญพิเศษมากมาย มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆได้ชมกันแบบสดๆ เร็วๆนี้  โดยยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญ และรักษามาตรฐานป้องกันอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของท่านผู้ชม โดยมีจุดตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อคัดกรอง การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา การลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน และด้านความสะอาด มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทุกรอบการแสดง และจุดต่างๆภายในโรงละคร  รวมไปถึงการจัดวางผังที่นั่งชมให้เว้นระยะห่าง ตามมาตรการของรัฐ อีกทั้งพนักงานของ ซีเนริโอ และ รัชดาลัยทุกคนผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสมากกว่า 80%

ซึ่ง ซีเนริโอ ยึดมั่นที่จะปฏิบัติมาตรการดังกล่าว ให้เป็นมาตรฐานในทุกๆครั้ง  เพื่อสร้างความปลอดภัยและความมั่นใจให้กับแฟนๆ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ซีเนริโอ  จึงขอประกาศถึงความพร้อมที่จะผลิตคอนเทนต์ดีๆ หรือคอนเสิร์ตต่างๆอีกมากมาย ที่จะมอบประสบการณ์ความสนุกมากกว่าละครเวที ไม่ว่าจะเป็นศิลปินไทยหรือต่างประเทศ หรือศิลปินที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าลูกค้า, เอเจนซี่ต่างๆ ก็สามารถหาชมได้ที่นี่ และยังรองรับความต้องการของผู้ชมที่หลากหลาย หากท่านใดสนใจพื้นที่ โรงละคร หรืองาน ด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทางซีเนริโอสามารถทำงานตามโจทย์ของลูกค้าให้ออกมาถูกใจได้อย่างแน่นอน และหวังเป็นอย่างยิ่ง เมื่อมีโอกาสอันดี “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จะเปิดม่านการแสดงละครเวทีสุดยิ่งใหญ่ ให้ผู้ชมที่รอคอยหายคิดถึงอีกครั้งแน่นอน!!!!