“จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” เพลงรักสดใส ในแบบน่ารัก จากหนุ่มขี้อาย “แพทริคอนันดา”Patrickananda เจ้าของเพลงซึ้งยอดวิวกว่า 16 ล้านวิว “คนไกล”

เพลง คนไกล” ของศิลปินหนุ่มไทยเชื้อสายนิวซีแลนด์ Patrickananda (แพทริคอนันดา) จากค่าย D.U.M.B. Recordings (ดัมบ์ เรเคอร์ดิงส์) อีกหนึ่งสังกัดเพลงคุณภาพในชายคาวอร์เนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตของบ้านเรา เมื่อมียอดวิวบน YouTube กว่า 16 ล้านวิว และถูกสตรีมฟังตามบริการสตรีมมิ่งต่างๆ ไม่น้อยกว่า 4 ล้านครั้ง

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา Patrickananda (แพทริคอนันดา) สร้างงานเพลงดีๆ ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวให้ฟังอย่างต่อเนื่อง อาทิ “แสงใดใด” , “12th” หรือ “Polaroid” และวันนี้เขาจะเผยอีกมุมมองหนึ่งที่มีต่อเรื่องราวความรัก ผ่านเพลงใหม่ “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” งานเพลงสดใส ในอารมณ์ขี้เล่น จากหนุ่มอินโทรเวิร์ทขี้อาย ที่ความคลั่งรักไต่ระดับถึงขีดสุด เมื่ออยากเจอคนที่ชอบทุกวัน ซึ่งเป็นอีกมุมหนึ่งของ “แพทริคอนันดา” ที่แฟนเพลงหลายๆ คนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อเพลงส่วนใหญ่ของเขา จะนำเสนอความเป็นหนุ่มโรแมนติก ดูเหงาๆ เศร้าๆ

แต่ใน “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” แพทริคอนันดา ฉีกตัวเองจากภาพเดิมๆ เมื่อแต่งเพลงเกี่ยวกับช่วงเวลา ที่ความคลั่งรักกำลังไต่ระดับถึงจุดสูงสุด จนอยากพบ อยากเจอ คนที่รัก คนที่ชอบในทุกวัน ไม่ใช่เพลงเศร้าๆอย่างที่เคยเป็น ตัวดนตรีก็ฟังดูป็อปมากขึ้น ในอารมณ์ที่ผ่อนคลายและสนุกกว่าเดิม แล้วในมิวสิควิดีโอของเพลงรักสดใสๆ แต่ชื่อยาวได้ใจ “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” แพทริคอนันดา ยังปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ใหม่

กลายเป็นคนขี้เล่น ทะเล้นๆ กวนๆ มึนๆ แต่ดูน่ารัก ต่างไปจากภาพหนุ่มเก็บตัวที่จมอยู่กับความรัก ในเพลงผ่านๆ มาสุดขั้วนอกจากจะเป็นซิงเกิลใหม่แล้ว “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” ยังเป็นเพลงแรกจากอีพีชุด ‘LVNDR’ ที่ย่อมาจาก LAVENDER ชื่อดอกไม้ที่ Patrickananda (แพทริคอนันดา) ชื่นชอบ ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ฟังกันในเร็ววันนี้แน่นอน

แต่ตอนนี้ไปสัมผัสภาพลักษณ์ใหม่ มุมมองใหม่ ของแพทริกอนันดา ผ่านเพลงนี้ กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และอย่าลืมชมมิวสิควิดีโอได้ที่นี่ ที่ดูแล้วจะทำให้อยากชมซ้ำๆ ทุกวันเช่นเดียวกับชื่อเพลง “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” แน่นอน โดย D.U.M.B. Recordings (ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์) สังกัด Warner Music (วอร์นเนอร์ มิวสิค)