“จอย-รินลณี” สวยโสดอย่างแฮปปี้ ให้ของขวัญตัวเองด้วยคอนโดหรู KRAAM SUKHUMVIT 26 ราคาเฉียด 40 ล้าน ย่านพร้อมพงษ์

            ต้องยกตำแหน่ง โสด สวย และ รวยมากให้แล้ว สำหรับ จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ นักแสดงพิธีกรคนเก่ง แห่งวิกพระราม 4 ล่าสุด ทุ่มเงินเก็บเฉียด 40 ล้านบาท ถอยคอนโดสุดลักซ์ชัวรี่  KRAAM Sukhumvit 26 ย่านพร้อมพงษ์ ให้เป็นรางวัลตัวเองเรียบร้อย เผย ซื้อไว้พักอาศัยและเล็งทำกำไรในอนาคต ลั่นถึงโสดก็แฮปปี้ มีเวลาให้ครอบครัวเต็มที่เป็นการตัดสินใจซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ อีกชิ้นให้กับตัวเองค่ะ กว่าจะตัดสินใจซื้อก็มาดูถึง 4 รอบ ก่อนหน้านี้ก็ดูมาหลายที่มากๆ ที่ทำให้ตกหลุมรักที่นี่เพราะบรรยากาศไม่เหมือนคอนโด ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน  ที่ชอบอีกมุมคือผนังของแต่ละห้องไม่ติดกัน  เพราะระหว่างห้องจะมีการจัดเป็นพื้นที่ซักล้างกั้นเป็นส่วนไว้ ได้ความเป็นส่วนตัวแบบสเปเชียลมาก  พอตกลงใจจะซื้อ จอยก็ให้ซินแสมาช่วยดูเรื่องฮวงจุ้ย เราก็มีความเชื่อด้านนี้พอสมควร (ยิ้ม) ส่วนใหญ่จะเลือกห้องทางทิศตะวันออก แต่ห้องนี้จอยเลือกห้องทิศตะวันตก เพราะชอบวิวถนนต้นไม้ในซอยสุขุมวิท 26 เขียวร่มรื่นสบายตา

อีกเหตุผลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโด KRAAM Sukhumvit 26 ย่านพร้อมพงษ์ คือทำเลที่ตั้ง ที่อยู่กลางใจเมือง จอยทำงานช่อง 3 ซึ่งก็อยู่ใกล้ๆ จึงสะดวกต่อการเดินทางมากๆ ถ้าวันไหนเหนื่อยไม่อยากขับรถไปเอง ก็ใช้บริการรถลีมูซีนของคอนโดได้ เพราะที่นี่มีจัดเส้นทางรับ-ส่งในจุดต่างๆ ไว้บริการลูกบ้านด้วย ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและเอื้อต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเราค่ะ ส่วนที่มีคนแซวว่าซื้อแบบ 2 ห้องนอนเพราะเผื่อใครไหมนะ อันนี้เผื่อแน่นอนค่ะ(ยิ้ม) เผื่อคุณแม่ เผื่อครอบครัวพี่สาว เพราะห้องนอน และห้องรับแขกกว้างขวาง ให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านเลย

ได้เจอตัวสาวโสด สวย พ่วงด้วยตำแหน่งรวยมากทั้งที ก็ขออัพเดทสถานะหัวใจ และงานในวงการบันเทิงกันหน่อย

AAA_4410 “จริงๆ ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ รับไว้แค่โสดและสวยได้ไหมคะ (หัวเราะ) ขอบคุณที่เอ็นดูแซวกัน คอนเฟิร์มยังไม่ได้รวยมาก และยังขยันทำงานทุกวันค่ะ พี่ๆ นักข่าวหลายคนก็มีสะกิดถาม ตอนนี้โสดมองใครไหม เหงาหรือเปล่า จอยตอบเลยไม่เหงา แทบไม่มีความรู้สึกเหงา เพราะแต่ละวันมีอะไรให้ทำเยอะชิลมาก เวลาเราอยู่คนเดียวก็ทำงาน ออกกำลังกาย กว่าจะเข้าบ้านก็สี่ทุ่มกว่าแล้ว   และด้วยการที่เราโตขึ้น ก็ไม่ได้โฟกัสที่จุดนั้น เราไม่ได้มีสูตรสำเร็จว่า ต้องแต่งงาน หรือสร้างครอบครัว จอยมองว่าคนเราทุกคนมีความสุขในแบบของตัวเองได้ ตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง มีรายการเปรี้ยวปากทางช่อง 3 คิวก็แน่นทั้ง 7 วันแล้ว เวลาจอยว่างก็ไปช้อปปิ้งกับคุณแม่ หรือไม่ก็ พี่สาวพี่เขย รีแลกซ์กับครอบครัวได้ในแบบที่ไม่ต้องโฟกัสเรื่องแฟน ซึ่งตอนนี้แฮปปี้ดีมากค่ะ”