นางเอกดัง “แต้ว ณฐพร” สวย มั่น ไม่หวั่นคอมเมนต์แรง เพราะไม่เคยให้ราคา! 

เห็นออกมาโชว์ลีลาท่าเต้นเน้นสเต็ปน่ารักๆ เข้าจังหวะดนตรีบนติ๊กต๊อกของนางเอกสาว สวย สุดมั่น แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ทำเอาแฟนคลับ และเพื่อนๆ ในวงการต่างเข้ามายกนิ้วชื่นชมในความเป็นดาวติ๊กต๊อกที่กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง แม้ที่ผ่านมาจะมีกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์แรงๆ ในสื่อโซเชียลมากมาย แต่เธอก็ไม่เคยตอบโต้ใดๆ และวันนี้มีโอกาสได้พบเจอเธอในฐานะพรีเซนเตอร์ well u (เวล ยู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียมจาก Lifestar บริษัทในเครือ RS GROUP เพื่อเป็นตัวแทนบอกต่อเคล็ดลับความสวยครบแบบ แต้ว รวมถึงแนวคิด การใช้ชีวิตในแบบสาวพลังบวกและไม่แคร์กระแสด้านลบ

แต้ว ณฐพร2ทั้งๆ ที่เป็นนักแสดงที่มีภาพลักษณ์ การวางตัวที่ดีมากๆ แต่ก็ยังมีคอมเมนต์แรงๆ ในโซเชียล คุณแต้วมีวิธีการรับมือยังไงคะ?

“แต้วก็แค่ไม่โต้ตอบอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ให้คุณค่ากับคอมเมนต์ที่จะทำให้เรารู้สึกแย่ลงไปค่ะ แต่ทั้งนี้เราก็ต้องรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และเราก็มีคนรอบข้างที่รักเรา แต้วคิดว่าสำหรับแต้วเองเมื่อเทียบกับหลายๆ คนที่เจอกับสถานการณ์เดียวกันก็ถือว่าเบามากๆ แล้ว เราก็เลยไม่ได้มีวิธีการรับมืออะไรเลย ก็แค่ทำจิตใจของเราให้มั่นคง แล้วก็อยู่กับคนที่เรารักรอบๆ ข้างค่ะ”

คุณแต้วรับมือกับความเครียดสะสมในสถานการณ์ปัจจุบันอย่างไรบ้าง?

“แต้วจะร้องเพลง และออกกำลังกายค่ะ (หัวเราะ) ก็พยายามหากิจกรรมอะไรทำที่เรารู้สึกว่ามันเสริมพลังบวกให้กับเรา อย่างแต้วเองแต้วรู้สึกว่า บางทีที่เราฟังเพลง หรือว่าออกกำลังกายมันทำให้เราหันมาใส่ใจกับตัวเรามากขึ้น ก็เหมือนเปลี่ยนโฟกัสไม่ไปคิดมากกับอะไรที่เป็นพลังในด้านลบค่ะ” 

คุณแต้วเป็นดาราที่ผิวสวยมาก มีเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณตัวเองอย่างไรบ้าง?

“เคล็ดลับคือเรื่องของความสม่ำเสมอ เราต้องดูแลผิวตลอดเวลา ไม่ใช่รอจนกระทั่งผิวมีปัญหาเกิดขึ้นจนเกินเยียวยาแล้ว เอาตั้งแต่เรื่องของการทำความสะอาดผิวให้ดีก่อนที่เราจะบำรุง ไม่งั้นก็จะยิ่งทำให้สิ่งสกปรกอุดตันในผิวอันนี้พูดถึงภายนอกนะคะ แต่ท้ายที่สุดแล้วแต้วว่าความสวย ความมีสุขภาพที่ดีก็ต้องมาจากภายในเป็นส่วนสำคัญ เพราะฉะนั้นก็จะดูแลเรื่องการเลือกรับประทานของที่มีประโยชน์ และทานอาหารเสริมช่วยเพื่อให้ผิวพรรณของเรามีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในช่วงอายุของเราตอนนี้ค่ะ” 

อัพเดทผลงานในปีนี้ มีอะไรมาให้แฟนๆ คอยติดตามอีกบ้าง?

แต้ว ณฐพร1“ปีนี้ก็จะมีละคร เกมล่าทรชน ออกอากาศประมาณเดือนกันยายน และจะมีผลงานที่เป็นภาพยนตร์ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษของหม่อมน้อย ก็ขอฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ และฝาก เวล ยู คอลลาเจน ที่เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่อยากจะให้สาวๆ หรือคนที่อยากจะดูแลสุขภาพ ต้องลอง เวล ยู คอลลาเจน ค่ะ”