เพลงบัลลาดฮิตอันดับ 1 บน Global Spotify Viral “Binibini (Last Day On Earth)”ในเวอร์ชั่นอิงลิชโรแมนติกกว่าเดิม จาก 2 ศิลปินหนุ่มเสียงละมุน “Zack Tabudlo” และ “James TW”สามารถฟังเพลง “Binibini (Last Day On Earth) จาก Zack Tabudlo (Feat. James TW)” ได้ที่นี่ แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Zack Tabudlo” ได้ที่ FACEBOOK TWITTER INSTAGRAM แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “James TW” ได้ที่ FACEBOOK TWITTER INSTAGRAM ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่ FACEBOOK INSTAGRAM TWITTER TIKTOK

Zack X James (APPROVED)“Zack Tabudlo” ศิลปินแนวอัลเทอร์เนทีฟป็อปและอาร์แอนด์บีชาวฟิลิปปินส์ ผู้เคยร้องเพลงประกอบซีรีย์ไทยเรื่อง “Let’s Fight Ghost” เวอร์ชั่นภาษาฟิลิปปินส์ที่ชื่อว่า “Iyong Iyo” และมีเพลงฮิตสร้างชื่ออย่าง “Binibini” ที่กระแสแรงสนั่นไปทั่วโลกคว้าอันดับ 1 ชาร์ต Global Spotify Viral มาครอง จนทำให้เกิด การนำเพลงนี้กลับมาแต่งเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตอบโจทย์แฟนเพลงทั่วโลก ในชื่อ ว่า “Binibini (Last Day On Earth)”  และถือว่าเป็นอีกหนึ่งการร่วมงานกันระหว่างศิลปินจาก South East Asia และ อังกฤษ ของ “Zack Tabudlo” และ “James TW” สองศิลปินหนุ่มเสียงละมุนที่สะกดให้ทุกคนหลงใหลและอินกับความหมายเพลงสุดโรแมนติกอย่างท่อน “If this my last day on earth come close and hold me tight” ที่แปลว่า  “ถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ฉันจะได้อยู่บนโลกนี้ เขามาใกล้ๆและโอบกอดฉันแน่นๆ” นอกจากนี้ยังออก Official Lyric VDO มาให้แฟนได้ดูอีกด้วย

สามารถชม  Lyric MV “Binibini (Last Day On Earth)”  

“James TW” นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอังกฤษที่ถูกค้นพบโดย “Shawn Mendes” เขสคือเจ้าของเพลงบัลลาดดังอย่าง “You & Me” และ “When You Love Someone”  James ได้พูดถึงเพลง “Binibini (Last Day On Earth)” ไว้ว่า เขาเห็นเพลงต้นฉบับดังที่เห็นในอินสตาแกรมของ “Zack Tabudlo” และมันดังเป็นอย่างมากบน TikTok  อีกทั้งยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตของ Spotify และ YouTube นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนเมษายน โดยได้รับความสนใจในเอเชียตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ยังทำลายสถิติบน Spotify ในฐานะเพลงท้องถิ่นอันดับ 1 ที่ยาวที่สุด 

BTS Binibiniเพลง “Binibini (Last Day On Earth)” เกี่ยวกับการอยู่เคียงข้างกับคนที่คุณรักจวบจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต เป็นเพลงสุดแสนจะโรแมนติก ทั้ง “Zack Tabudlo” และ “James TW” ร่วมกันแต่งเนื้อร้องและ “Zack” ทำหน้าที่โปรดิวช์ และเขายังเผยว่า ฉันรักพลังงานและเสียงร้องของ James ทุกครั้งที่เขาส่งมาให้ฉัน ฉันมีความสุขมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากทำร่วมกันกับ James” 

ส่วน “James” เผยว่าฉันคิดว่าการร้องเพลงประสานเสียงที่ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสมของ ส่งผลให้เพลงนั้นๆ เพราะ และเข้าใจง่าย ฉันชอบเสียงของ Zack และฉันคิดว่าเราส่งเสริมซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี

สามารถฟังเพลง “Binibini (Last Day On Earth) จาก Zack Tabudlo (Feat. James TW)”  ได้ที่นี่

image012แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ Zack Tabudlo” ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ James TW” ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER  TIKTOK