คนดูอิจฉาหนัก!! “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ได้อยู่ใกล้ผู้ชายงานดีเสน่ห์แรงฉุดไม่อยู่ ทั้งทอล์คออฟเดอะทาวน์ และโลกโซเชียล ในละคร “พราวมุก” ช่อง 3

ถ้าพูดถึงละครที่มีกระแสมาแรงแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ทั้งทอล์คออฟเดอะทาวน์ และโลกโซเชียลในตอนนี้ก็ต้องยกให้ละคร “พราวมุก” เพราะติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แทบทุก Ep แถมยังได้คำชมอีกเพียบ และหนุ่มๆ ในเรื่องนี้ ก็หล่อกระชากใจกันแทบทุกคน โดยเฉพาะหนุ่มที่กำลังมาแรง และมีเสน่ห์ความหล่อที่ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ในตอนนี้อย่าง “กระทิง ขุนณรงค์” ที่ในเรื่องรับบทเป็นบอสสุขุมอบอุ่น “มรุต” บอกเลยคนนี้คนดูกรี๊ดหนักมาก อิจฉาตัวละคร “น้ำเพชร” ที่รับบทโดย “มิ้นท์ รัญชน์รวี” เพราะได้ใกล้ชิดผู้ชายงานดีแบบนี้ และสิ่งที่เพิ่มระดับความอิจฉาของคนดูเข้าไปอีกก็คือ “เลขาภูมิ”หนุ่มหล่อละมุนสไตล์เกาหลี เลขาประจำ

บอสมรุต ที่รับบทโดย “มีน นิชคุณ” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ “น้ำเพชร” ก็ต้องอยู่ใกล้ชิดด้วยเหมือนกันและความหล่อน่ารักของสองหนุ่มนี้ ทำให้สาว “มิ้นท์ รัญชน์รวี” กลายเป็นผู้หญิงที่คนดูอิจฉา และทำให้คนดูอยากเป็น “น้ำเพชร” กันทั่วหน้า หรือบางคนก็ยกเธอให้เป็นตัวแทนหมู่บ้านสร้างความฟินให้แฟนๆ ไปเลยจ้า

มิ้นท์ รัญชน์รวี              งานนี้สาว “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ได้ออกมาเผยว่า “ก็ขอขอบคุณสำหรับทุกกระแสเลยนะคะ และรู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะตอนถ่ายทำพวกเราก็เต็มที่มากๆ ก็อยากให้คนดูได้อินไปกับตัวละคร และบทน่ารักของพวกเรา 3 คน ในเรื่องค่ะ ยังไงตอนนี้ก็ฝากให้ทุกคนลุ้นหน่อยนะคะ ว่า น้ำเพชรจะขวางทางพี่มุกให้กับ พี่ลัน คุณมรุต หรือว่าจะขวางทางคุณมรุตให้กับ พี่มุก พี่ลัน ก็อยากให้ติดตามความป่วน ความแสบ ความฮาของพวกเราด้วยในละคร พราวมุก ค่ะ”

เตรียมฟินและอิจฉาตาร้อนกับตัวละคร “น้ำเพชร” ที่ได้ใกล้ชิดสองหนุ่มสุดหล่อ “บอสมรุต”กับ “เลขาภูมิ” และไปลุ้นกันว่าความน่ารักใสๆ ของ “น้ำเพชร” จะทำให้บอส “มรุต” หวั่นไหวได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “พราวมุก” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus