“อาเล็ก-กระทิง” โชว์หุ่นแซ่บตั้งแต่ตอนแรก เปิดฉาก “แค้นรักสลับชะตา” จัดเต็มเอาใจคนดู เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. และติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางช่อง3กด33

ขึ้นชื่อว่าเป็นละครของผู้จัดคนเก่ง “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ภายใต้บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ที่กล้าลุยกล้าทำทุกเรื่อง  ล่าสุดในละคร แค้นรักสลับชะตาเปิดฉากตอนแรกก็ไม่ธรรมดาซะแล้ว กับฉากรถชนระหว่าง วัท (อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) ดาราหนุ่มแบดบอยที่กำลังโดนไล่ฆ่า กับ เตช(กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์) นักบินหนุ่มไฮโซ ที่ชีวิตกำลังรุ่งโรจน์ แต่ต้องมาเกิดอุบัติเหตุพร้อมกันในคืนพระจันทร์แดง  จนทำให้สองหนุ่มต้องมาสลับร่างกัน

I19A9551สำหรับฉากรถชนผู้กำกับฯอ้อ-วิลาวัลย์  สังฆะภิบาล ปักหลักถ่ายทำกันถึง 2 วัน เพราะต้องแบ่งถ่ายแต่ละคัตแต่ละซีนอย่างละเอียด เริ่มวันแรกเป็นฉากที่อาเล็กต้องขับรถมอเตอร์ไซค์หนีการตามไล่ล่าของแก๊งค้ายาคือ เดี่ยว (ใหญ่-ศิระ) จากนั้นก็ถึงคิวของกระทิงที่ต้องขับรถเก๋งเพื่อตามไปง้อขอคืนดีกับ กุล (บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ) แฟนสาว ฉากนี้นักแสดงทุกคนทำการแสดงได้ดีตามแผนที่วางไว้เลยทำให้ผ่านฉลุย จากนั้นมาถ่ายต่อวันที่ 2 ซึ่งเป็นฉากรถชนของ 2 หนุ่ม งานนี้ทีมงานเตรียมความพร้อมเซฟตี้ให้กับนักแสดงอย่างดี รวมถึงผู้จัดฯ อ้อม-พิยดา ก็มาให้กำลังใจและควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิด กว่าจะผ่านไปได้ไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่ในที่สุดทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี  และฉากพีคก็มาถึงเมื่อทั้งคู่สลับร่างกันแล้ว  หลังจากอาเล็กกับกระทิงฟื้นขึ้นมา ทั้งคู่ต้องตกใจเมื่อเห็นตัวเองในกระจกเป็นร่างของคนอื่น  ฉากนี้กระทิงต้องเปลี่ยนคาแรคเตอร์จากเตชที่เป็นคนดี  กลายเป็นวัทหนุ่มแบดบอยใจร้อนทันที  ซึ่งฉากนี้อาเล็กต้องเล่นเลียนแบบกระทิงทุกอย่าง เพราะจะเห็นเป็นเงาของอาเล็กอยู่ในกระจกสลับกับร่างของกระทิง  หลังจากทั้งคู่ซักซ้อมมุมกล้องกันเรียบร้อยแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริง แต่ทำเอา 2 หนุ่ม หนักใจทันที เพราะจังหวะการเล่นและอารมณ์ไม่ไปพร้อมกัน ทำให้ต้องถ่ายกันอยู่หลายรอบ งานนี้ทั้งอาเล็กและกระทิงเลยต้องซักซ้อมจังหวะการเล่นให้เหมือนกันอยู่สักพัก แอบนัดแนะจังหวะการหายใจให้พร้อมกัน เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะต้องเล่นเป็นเงาสะท้อนของกันและกันในกระจกที่ต้องเหมือนกันทุกอณู ซึ่งรับรองว่าถ้าได้ชมฉากนี้ จะต้องทึ่ง อึ่ง กันแน่นอน ห้ามพลาดชม แค้นรักสลับชะตา เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 . และติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางช่อง3กด33                                                                                           

I19A2820