‘OXE’CURE’ (อ๊อกซีเคียว) ตอกย้ำการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก ลุยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ ใช้เอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์ม สร้างการรับรู้เจาะกลุ่มเป้าหมายทุก Gen

OxecurexBright (2)กรุงเทพฯ (9 มิถุนายน 2564) – ดรีม เดอร์มาโทโลจี บริษัทในเครือของบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) สร้างการเติบโตแบรนด์ OXE’CURE’ (อ๊อกซีเคียว) อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘OxecurexBright’ ดึงซุปตาร์สุดฮอต ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของสินค้ากลุ่มแต้มสิว Acne Clear Potion และ Acne Clear Powder Mud เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ใช้เอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มยอดนิยมของไทยจากเทนเซ็นต์ ประเทศไทย ผู้ให้บริการเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์ม และโซลูชันด้านเทคโนโลยีชั้นนำ อย่างSanook.com/ JOOX/ WeTV และ PUBG MOBILE สร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง มั่นใจสามารถขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มใหม่ๆ

นางสาววรัญญา ราชพลสิทธิ์ ผู้อำนวยการของแบรนด์ บริษัท ดรีม เดอร์มาโทโลจี จำกัดนางสาววรัญญา ราชพลสิทธิ์ ผู้อำนวยการของแบรนด์ บริษัท ดรีม เดอร์มาโทโลจี จำกัด เปิดเผยว่า “นับเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่บริษัทฯ ได้เข้าซื้อแบรนด์ Oxe’cure อ๊อกซีเคียว ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย และได้ปรับโครงสร้างแบรนด์ใหม่ทั้งหมด ปัจจุบัน Oxe’cure เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น และมียอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งกลยุทธ์สำคัญในการสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง คือการให้ความสำคัญด้านคุณภาพของสินค้า การสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง และการตอบโจทย์ปัญหาของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ มุ่งนำความเชี่ยวชาญด้านเวชสำอางที่มีมาอย่างยาวนานมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้อ่อนโยน ปลอดภัย และมอบผลลัพธ์ในการดูแล และแก้ปัญหาสิวอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงกำหนดราคาที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหาสิวบนใบหน้า และลำตัว”

ล่าสุด เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วย กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ อาวุธการตลาดที่สร้างอิมแพคให้แบรนด์เป็นที่จดจำได้ดียิ่งขึ้น โดยคว้าตัวหนุ่มหล่อมากความสามารถที่กำลังโด่งดังทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อย่าง ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ Oxe’cure กลุ่มสินค้าแต้มสิว Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูตัวดัง และ Acne Clear Powder Mud โคลนแต้มสิวในรูปแบบซอง ที่มีสรรพคุณช่วยควบคุม จัดการปัญหาสิวได้รวดเร็วและหมดจด ‘แต้มปุ๊บ สิวยุบ ภายใน 6 ชั่วโมง’ โดยได้วางไบร์ทให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ทั้งของไทย และฟิลิปปินส์ เนื่องจากทั้ง 2 ประเทศมีฐานลูกค้าของแบรนด์ และฐานแฟนคลับของไบร์ทจำนวนมาก เอื้อต่อการต่อยอดขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น เพียงเปิดตัววันแรก ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น นอกจากนี้ยังใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ โดยได้ผนึกความร่วมมือกับ ‘เทนเซ็นต์ ประเทศไทย’ ผู้ให้บริการเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มที่หลากหลาย และครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย เพื่อร่วมกันวางแผนการตลาดออนไลน์ผ่านสื่อโฆษณาแนวใหม่ หรือเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นช่องทางที่กลุ่มเป้าหมายของ Oxe’cure ใช้เวลาเสพคอนเทนต์ความบันเทิงเป็นส่วนมาก

OxecurexBrightนอกจากการสร้างการรับรู้ตามแผนดังกล่าวแล้ว Oxe’cure ยังเตรียมจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ฟิน และมีส่วนร่วมกับแบรนด์ตลอดทั้งปี สำหรับช่องทางการจำหน่าย Oxe’cure ยังร่วมกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย ดำเนินการกระจายสินค้าให้ครอบคลุม และทั่วถึง เพื่อให้ผู้บริโภคหาซื้อสินค้าได้ง่าย โดยวางจำหน่ายผ่านหน้าร้านตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ ร้านค้า MT ชั้นนำทั่วไป ร้านค้า Personal Care Store ร้านขายยาทั้งในกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด ร้าน 7-Eleven และร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้แก่ Watsons.co.thKonvy.com และ Shopee.co.th

#Oxecure #Oxecurethailand #OxecurexBright #Oxecureincontrol #OxecurexTencent #TencentTH

OxecurexBright (4) OxecurexBright (1)