“คริส-พีรวัส” ปลื้ม!!! ร่วมงาน “อ้อม-พิยดา” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “เธอ เขา เงาแค้น” พร้อมชมเปาะทำงานเก่ง

ถือเป็นครั้งแรกที่พระเอกสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ได้พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงกับการรับบทบาทที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ในซีรีส์สุดเข้มข้น เธอ เขา เงาแค้นจากจีเอ็มเอ็มทีวีที่บอกเล่าเรื่องราวการแย่งชิงอำนาจ ความรักที่ต้องใช้หัวใจเป็นเดิมพัน พร้อมกับการปิดบัญชีแค้น เพื่อทวงคืนความยุติธรรมกลับคืนมา ผลงานของผู้กำกับฯ คนเก่ง หนุ่ม-อรรถพร ธีมากรงานนี้เจ้าตัวบอกดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเจ้าบทบาทอ้อม-พิยดา อัครเศรณี ที่มีฝีมือทางด้านงานแสดงระดับ ท็อปของวงการ นอกจากนั้นยังได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงขั้นเทพอีกเพียบ

คริส เธอเขาเงาแค้นคริสเผยว่า สำหรับเรื่องนี้บอกได้เลยว่าดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่อ้อม-พิยดาเพราะจริงๆ แล้วพี่เค้าคือนางเอกในดวงใจของผมเลยครับ ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงจะได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน จำได้ว่าวันแรกที่เข้าฉากด้วยกันเกร็งมาก เล่นไม่ออกเลย แต่พี่อ้อมน่ารักมาก เค้าคงจะรู้ว่าผมตื่นเต้น เลยเข้ามาชวนคุยให้เรารู้สึกเป็นกันเอง แล้วก็คอยบอกให้ผมใจเย็นๆ อย่าเครียดอะไรแบบนี้  ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็นวายุลูกชายคนสุดท้องของเจ้าสัว ตระกูลจุลภักดิ์บริรักษ์ เพียบพร้อมทั้งฐานะและการศึกษา เป็นคนเก่ง จิตใจดี แต่กลับต้องมาตกหลุมรักเกษรา” (รับบทโดย อ้อม-พิยดา) ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของตัวเอง เพราะชอบในทัศนคติและการเอาใจใส่ของแม่เลี้ยง หลังจากที่ได้ร่วมงานกับพี่อ้อม บอกได้เลยว่าพี่เค้าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เป็นนักแสดงที่เก่ง โดยเฉพาะเรื่องการส่งอารมณ์นี่ผมยกนิ้วให้เลย และอีกอย่างก็คือผมได้เรียนรู้เทคนิคทางการแสดงจากพี่อ้อม เค้าเป็นพี่ที่น่ารักมาก เวลาที่เราไม่เข้าใจอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครตรงไหน พี่อ้อมก็จะแนะนำคอยบอกคอยสอนตลอด ซึ่งมันช่วยผมได้มากๆ เลยครับ ผมมองว่าซีรีส์เรื่องนี้ตัวละครทุกตัวค่อนข้างมีมิติมาก มีเหตุผลมารองรับการกระทำของตัวเอง และที่สำคัญบทสนุกเข้มข้นครบรสมาก ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ

AW_AN EYE FOR AN EYE_final_size A3_edit_17 mayติดตามชมซีรีส์เธอ เขา เงาแค้นทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 . บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV