“ลุค” ทุ่มการแสดงเต็มที่!!! สวมบทเจ้านายขี้อ่อย ในซีรีส์สุดฟิน “นายคะ อย่ามาอ่อย” ปลื้มกระแสดี โดนใจคนดู

ได้รับกระแสตอบรับดีจากแฟนๆ อย่างถล่มทลาย สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมาแรง “ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น” กับบทบาทสุดจิ้นฟินกระจาย “ท่านประธาน อาคิสึกิ โคจิ” บอสขี้อ่อย ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้กระแสแรง นายคะ อย่ามาอ่อย” เรื่องรักวุ่นวายของเลขาขี้อายกับเจ้านายขี้อ่อย จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ประกบคู่นางเอกสุดฮอต “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ครั้งแรก แถมเคมีก็เข้ากันสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ทุ่มเทอย่างหนักและแสดงฝีมือเต็มที่มากๆ  ทำเอาแฟนซีรีส์เขินไปกับตัวละครและอินฟินเวอร์ไปกับเสน่ห์ความอ่อยที่น่ารักน่าหยิก หล่อออร่าพุ่งแรง โดนใจสุดๆ จนแฟนๆ กรี๊ดลั่นสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว แถมยกตำแหน่ง “บอสแห่งชาติคนใหม่” ให้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

“ลุค” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ มากๆ ที่ชื่นชอบการแสดงของลุค กับบทเจ้านายขี้อ่อย ‘ท่านประธาน อาคิสึกิ โคจิ’ ในซีรีส์เรื่อง ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’ นะครับ เรื่องนี้ผมทุ่มเทมากๆ และทำการบ้านหนักมากครับ ด้วยความที่ผมเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน และพูดภาษาไทยไม่เก่ง เลยต้องฝึกฝน ขยันท่องบทมากขึ้นกว่าเดิม มีส่งบทให้ครูสอนภาษาไทยอัดเสียงสอนทีละคำส่งกลับมาให้ด้วยครับ เพื่อให้เข้าใจภาษามากขึ้น และสื่อสารภาษาไทยออกไปได้ถูกต้องครับ ในเรื่องการแสดงผมก็พยายามทำเต็มที่ ซึ่งพอเห็นรีแอคชั่นของแฟนๆ ทุกคนก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่เชื่อและอินไปกับบทที่ลุคได้รับนะครับ ผมขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนและชื่นชอบ รวมถึงดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วฟินไปกับตัวแสดง รู้สึกจิ้นไปกับคู่ของเรา ทั้งผมและ ‘มุก’ (วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) รับบท ‘นุ่มนิ่ม’ เลขาแสนสวยขี้อายนะครับ ซึ่งผมต้องขอบคุณมุกมากๆ ที่ช่วยส่งอารมณ์การแสดงให้ผม ทำให้เล่นได้ไหลลื่นดีมากๆ เคมีเข้ากันสุดๆ แบบนี้นะครับ และผมก็จะตั้งใจพัฒนาฝีมือด้านการแสดงต่อไปเรื่อยๆ เพื่อแฟนๆ ทุกคนครับ ยังไงผมก็ฝากซีรีส์เรื่อง ‘นายคะ อย่ามาอ่อย’ ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าต่อจากนี้ไปเรื่องราวจะสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  ทั้งฟิน กระจาย วุ่นวายมากขึ้น แถมมีอุปสรรคเข้ามาเยอะขึ้นให้แฟนๆ ได้ช่วยกันลุ้นและให้กำลังใจพวกเราครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “นายคะ อย่ามาอ่อย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV