เปิดโปรแกรมละคร “แค้นรักสลับชะตา” “อ้อม-พิยดา” จัดเต็ม 2 คู่พระนาง “อาเล็ก-น้ำตาล-บัว-กระทิง” ยกทีมประชันบทบาทครั้งแรกใน “แค้นรักสลับชะตา”

เตรียมลงจอแล้ว สำหรับละครแนว แฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า เรื่อง แค้นรักสลับชะตาบทประพันธ์โดย กฤษณ์ มงคลเกษม และ ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์ บทโทรทัศน์โดย ปิยพร วายุภาพ จัดเต็มแบบครบรสครบอารมณ์ โดยผู้จัดคนเก่ง พิยดา อัครเศรณี  บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผลงานกำกับการแสดงของ วิลาวัลย์ สังฆะภิบาล

แค้นรักสลับชะตา เป็นการประชันบทบาทครั้งแรกของ 2 คู่พระนาง ระหว่างคู่ของ อาเล็ก- ธีรเดช กับ น้ำตาล-พิจักขณา และคู่ของ กระทิง-ขุนณรงค์ กับ บัว-นลินทิพย์ ถึงแม้จะร่วมงานกันมาหลายแล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้ถือว่าเป็นการโคจรคู่กันครั้งแรกแบบเต็มๆ งานนี้ทุกคนเลยจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กไม่ว่าจะเป็นตบจูบบู๊ปะทะดุเดือด หรือแม้แต่ฉากหวานๆ ของ 2 คู่พระนาง ก็ไม่มีใครยอมใครจัดเต็มที่ฉากทุกอารมณ์ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมเชือดเฉือนในเรื่องอีกคับคั่ง อาทิ ชาย-ชาตโยดม, ปิ่น-เก็จมณี, อ่ำ-อัมรินทร์, รัศมีแข, ไผ่-วิศรุต, ใหญ่-ศิระ, กรวิชท์ บุญศรี, เจมส์ อลิน วี ฯลฯ

I19A9988โดยพระเอกหนุ่มอาเล็ก-ธีรเดช  เผยถึงความเรื่องราวความสนุกครบรสของละครเรื่องนี้ว่า เรื่องนี้รับบทเป็นวัทดาราหนุ่มแบดบอย ที่ต้องมาสลับร่างกับเตชนักบินหนุ่มไฮโซ รับบทโดย กระทิง-ขุนณรงค์  ซึ่งคาแรคเตอร์แรกที่รับบทเป็นวัท จะเป็นผู้ชายรักสนุก ไม่มีความรับผิดชอบ ใช้ชีวิตไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้ววัทเป็นคนมีปมเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว ขาดความรักความอบอุ่น เพราะตั้งแต่เกิดมาพ่อไม่เคยสนใจเขาเลย ต่อให้ทำตัวเป็นเด็กดีตั้งใจเรียน พ่อก็ไม่แยแสเลยสักนิด ทำให้ชีวิตต้องเดินทางผิดเข้าสู่ยาเสพติด จนกระทั่งต้องมาสลับร่างกับกระทิง ซึ่งเป็นผู้ชายแสนดี เพียบพร้อมทุกอย่าง เป็นคนมีระเบียบ คาแรคเตอร์ของเตชที่อยู่ในร่างวัท ก็จะแตกต่างกันอย่างชัดเจน ถือว่าเป็นบทที่สนุกและท้าทายมากๆ ในเรื่องก็จะมีทั้งฉากบู๊ ดราม่า และฉากหวานๆ กับน้ำตาล ซึ่งคาแรคเตอร์ที่เป็นวัทจะเป็นค่อนข้างร้อนแรง แต่ถ้าเป็นคาแรคเตอร์เตชจะออกแนวละมุน ดีใจมากๆ ครับที่ได้ร่วมงานกับพี่อ้อม และรวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ทุกคนเต็มที่มากๆ เป็นการทำงานที่สนุกที่สุด เหนื่อยที่สุด เพราะพวกเราตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามชมด้วยนะครับ นอกจากความสนุกแล้ว ละครเรื่องนี้ยังให้แง่คิดดีๆ อีกด้วย” 

ด้านนางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา  เล่าถึงบทบาทเรื่องนี้ให้ฟังว่า  เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของน้ำตาลเหมือนกันค่ะ  สำหรับตัวละคร จินนี่ คาแรคเตอร์จะค่อนข้างหลากหลายอารมณ์ค่ะ เป็นผู้หญิงสายลุย แรงมาแรงกลับ แต่ถ้ารักก็ยอมทุกอย่าง ซึ่งการแสดงอาการจะชัดเจนมาก จนกระทั่งมารู้ว่าวัทแฟนของเราสลับร่างกับคนอื่น และคนที่มาอยู่ในร่างแฟนเราก็เป็นคนดีมาก ทำให้เราหลงรักไม่รู้ตัว ทำให้คาแรคเตอร์ก็จะเริ่มเปลี่ยนความรู้สึกเหมือนคนแอบรัก   ซึ่งมันก็มีความยากในการเล่นอยู่บ้างค่ะ เป็นบทที่ท้าทายดีค่ะ ฝากแฟนๆ ติดตามชมด้วยนะคะ ละครเรื่องนี้สนุกครบรสมากจริงๆ ค่ะ” 

DSC_0806สำหรับกระทิง-ขุนณรงค์ พระเอกน้องใหม่มาแรง เผยถึงบทบาทให้ฟังว่า คาแรคเตอร์แรกเริ่มผมรับบทเป็นเตชนักบินหนุ่มไฮโซ เป็นผู้ชายแสนดี แต่พอต้องมาสลับร่างกับ วัท รับบทโดยพี่อาเล็ก คาแรคเตอร์ในร่างผมจากคนดีก็จะกลายเป็นหนุ่มเพลย์บอย ใช้ชีวิตไม่เป็น หลงผิดไปกับสิ่งไม่ดี ต้องบอกว่าเป็นบทที่ยากและท้าทายฝีมือมากๆ ครับ เรื่องนี้ผมทำการบ้านหนักมาก และพยายามตั้งใจแสดงสุดพลังจริงๆ ครับ ฝากละครด้วยนะครับ

และสุดท้ายบัว-นลินทิพย์ ที่ได้ขึ้นแท่นนางเอกคนใหม่ เล่าให้ฟังกับบทบาทในเรื่อง  หมอกุล  คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่จริงจรังกับงาน มีเหตุมีผล ไม่งี่เง่า และไม่ชอบให้ใครมากำหนดหรือวางแผนชีวิตให้ แต่เตชแฟนหนุ่มชอบบังคับให้ทำตามความคิดของเขา โดยไม่ถามความรู้สึกก่อน เลยเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกันจนเตชเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เรารู้สึกผิดและอยากจะแก้ไขกับสิ่งที่ผิดพลาด พอเตชฟื้นมาเราเลยตามใจทุกอย่าง เป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ นักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานเต็มที่ รวมถึงตัวพี่อ้อมผู้จัดคนเก่งมากองทุกวันคอยดูแลนักแสดงไม่ขาดตกบกพร่องเลย ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะคะ 

IMG_6170ติดตามชมในละครแค้นรักสลับชะตาได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.20 . เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ ทางช่อง3กด33


เรื่องย่อละครแค้นรักสลับชะตา” 

อุบัติเหตุรถชนกันในคืนพระจันทร์แดง ทำให้ เตช(กระทิง ขุนณรงค์) นักบินหนุ่ม กับ ภศวรรษ(อาเล็ก ธีรเดช)  ดาราขาลงเกิดสลับร่างกัน จากที่ชีวิตกำลังประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานของเตช และกำลังจะวางแผนแต่งงานกับ กุลนิษฐ์(บัว นลินทิพย์) คุณหมอสาวสวย เตชกลับต้องมาอยู่ในร่างของ ภศวรรษ ดารานายแบบที่มีแฟนคือ จินนี่(น้ำตาล พิจักขณา) ดาราและนางแบบสาวที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงไปด้วยกัน ภศวรรษจึงเอาตัวรอดด้วยการคอยส่งยาเสพติดให้กับแก๊งมาเฟีย และแม้จินนี่จะห้ามยังไงภศวรรษก็ไม่ยอมเลิก

เตชพยายามหาทางกลับร่างของเขาที่นอนนิ่งอยู่ในห้อง ICU คืนแต่มันไม่ง่ายเมื่อธนภพ(อ่ำ อัมรินทร์) กับ ฐิติยา(ปิ่น เก็จมณี) ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเตช คิดว่าภศวรรษคู่กรณีจะพยายามทำร้ายร่างเตช ธนภพจึงทำทุกอย่างไม่ให้เขาได้เข้าใกล้ร่างเตช  ทำให้เตชที่อยู่ในร่างภศวรรษต้องไปอาศัยอยู่กับจินนี่อย่างเสียไม่ได้

ทางด้านภศวรรษที่ฟื้นขึ้นและได้รู้ว่าเขามาอยู่ในร่างของลูกชายนักธุรกิจที่ร่ำรวยแถมยังมีแฟนเป็นหมอแสนสวยภศวรรษจึงคิดว่ามันเป็นโชคดีที่เหมือนได้ชีวิตใหม่และเขาจะอยู่ในร่างนี้ตลอดไปในขณะที่เตชต้องเรียนรู้ชีวิตใหม่จากจินนี่แฟนสาวของภศวรรษที่เธอเองก็แปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงของแฟนหนุ่มหลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมา  แต่ยิ่งใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจินนี่ก็ยิ่งประทับใจกับภศวรรษคนใหม่ที่กลายเป็นคนแสนดีฉลาดสุขุมและมีระเบียบซึ่งตรงสเป๊กของเธอทุกอย่างและตรงกันข้ามกับภศวรรษคนเก่าโดยสิ้นเชิงจินนี่หลงเตชจนแทบโงหัวไม่ขึ้นและแม้เขาจะพยายามบอกจินนี่ว่าเขาไม่ใช่ภศวรรษแฟนหนุ่มของเธอจินนี่ก็ไม่เคยเชื่อเพราะคิดว่าการที่ภศวรรษเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นแบบนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอแล้ว

เมื่อยังหาทางกลับร่างไม่ได้ เตช จึงจำใจเป็นภศวรรษ ไปก่อน แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่นักบินอย่างเขาจะกลายมาเป็นนักแสดงจนทำให้เขาถูกปลดจากงานการแสดงทุกอย่างที่ภศวรรษเคยรับไว้ เตชกับจินนี่ต้องเผชิญชีวิตที่ลำบาก ไม่มีเงินใช้แต่ที่แย่ที่สุดคือการรับมือกับด้านมืดของภศวรรษ เพราะก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ภศวรรษ ได้ขโมยยาเสพติดล๊อตใหญ่และเงินอีกสิบล้านจากแก๊งของ เดี่ยว(ศิระ แพทย์รัตน์)  ทำให้นายใหญ่สั่งให้เดี่ยวเอาของคืนจากภศวรรษให้ได้

จนกระทั่งจินนี่ได้รู้ความจริงว่าภศวรรษแฟนหนุ่มของเธอได้สลับร่างกับเตชจริงจินนี่รู้สึกเห็นใจเตชที่ต้องมาลำบากในร่างของภศวรรษพร้อมๆกับความรู้สึกอกหักอย่างแรงเมื่อรู้ว่าเตชไม่ใช่แฟนของเธอแถมเตชนั้นยังมีแฟนตัวจริงคือ

กุลนิษฐ์อีกด้วย  จินนี่หาทางช่วยให้เตชกลับร่างตัวเองโดยพาเตชไปพบกับหมอดู จึงได้รู้ว่าวันที่เกิดอุบัติเหตุคือวันพระจันทร์แดง ซึ่งถ้าเตชต้องการกลับร่าง จะต้องทำให้เกิดอุบัติเหตุอีกครั้งในวันพระจันทร์แดงครั้งต่อไป หากแต่ภศวรรษกลับไม่อยากกลับร่างเดิมเพราะการที่ได้ใกล้ชิดกุลนิษฐ์ในฐานะแฟนของเตช ทำให้เขาเกิดหลงรักกุลนิษฐ์ขึ้นมา อีกทั้งภศวรรษยังติดใจชีวิตที่หรูหราของเตชเขาจึงไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเตชและยังคิดจะฆ่าเตชให้ตายไปกับร่างของเขาอีกด้วย

เตชจึงต้องทำทุกทางเพื่อเปลี่ยนใจภศวรรษให้ยอมคืนร่างให้กับเขาให้ได้ท่ามกลางอุปสรรคและอันตรายจากการถูกไล่ล่าของเดี่ยวที่สุดแล้วเตชจะสามารถเปลี่ยนใจภศวรรษได้หรือไม่และชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรติดตามได้ในแค้นรักสลับชะตา! ออกอากาศตอนแรก 12 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 . ช่อง3 กด33


คาแรคเตอร์นักแสดง แค้นรักสลับชะตา

ธีรเดช  เมธาวรายุทธ รับบท ภศวรรษ หรือ วัท  

20.07.09 แค้นรักสลับชะตา8760ดาราหนุ่ม เจ้าชู้ กะล่อน และเห็นแก่ตัว คิดถึงตัวเองคนเดียวเท่านั้น เป็นคนมีปมเพราะหมอสุนัยผู้เป็นพ่อไม่เคยรักและเอาใจใส่วัทเลย เขาเลยทิ้งการเรียนมาเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 15 ต่อมาก็เป็นนักแสดง ซึ่งอนาคตน่าจะไปได้ดี แต่กลับเลือกทางผิดที่หันเข้าหายาเสพติด รับเดินยาจากแก๊งของเดี่ยว ไปขายตามปาร์ตี้ของพวกไฮโซ วัทมีแฟนชื่อจินนี่ นางแบบที่วัทดึงให้เข้าสู่วังวนยาเสพติดด้วย วัทดำเนินชีวิตด้วยความเชื่อว่า โลกนี้ไม่มีใครที่จริงใจและดีกับคนอื่นอย่างแท้จริง

ขุนณรงค์  ประเทศรัตน์ รับบท เตช

20.07.09 แค้นรักสลับชะตา8998นักบินหนุ่มหล่อไฮโซ ลูกชายคนเดียวของธนภพและฐิติยา เจ้าของธุรกิจ Logistic ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของประเทศ นิสัยเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดตัวเอง จนบางครั้งไม่ทันคิดถึงจิตใจคนอื่น ตั้งใจทำอะไรจะมุ่งมั่นเอาจนได้ จนทำให้หมอกุลนิษฐ์แฟนสาว รู้สึกอึดอัดมากกว่าจะมีความสุขเพราะความที่เตชชอบจัดการทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาคิดเองว่ามันดีที่สุดให้กุลนิษฐ์

พิจักขณา  วงศารัตนศิลป์ รับบท จินนี่

20.07.09 แค้นรักสลับชะตา9489นางแบบสาว ทีมากจากครอบครัวไม่อบอุ่น เพราะแม่รักพี่ชายมากกว่า จินนี่จึงโหยหาคนที่รักและจะดูแลเธอได้ จินนี่ทำงานเป็นนางแบบเพื่อหาเงินช่วยครอบครัวตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยนิสัยกตัญญูและไม่ฉลาดในการมองคน ทำให้จินนี่ยอมเปิดรับวัทมาเป็นแฟน เพียงเพราะซึ้งน้ำใจที่เขายอมช่วยเหลือด้านการเงินกับเธอตั้งแต่แรกพบ และหลังจากคบกันไปจินนี่ยิ่งชอบวัท เพราะมองว่าวัทก็ถูกครอบครัวทอดทิ้งเหมือนกับเธอ เธอจึงยอมวัททุกอย่าง ถึงแม้รู้ว่าวัทขายยาเสพติด แต่จินนี่ยังฝันเสมอว่าสักวันวัทจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี แล้วฝันนั้นก็เป็นจริงหลังจากวัทประสบอุบัติเหตุ วัทกลายเป็นคนละคนที่เธอประทับใจ เสียแต่ว่าวัทคนใหม่ไม่ได้รักเธออีกแล้ว

นลินทิพย์  สกุลอ่องอำไพ รับบท กุลนิษฐ์ หรือ กุล 

20.07.09 แค้นรักสลับชะตา9074หมอสาวที่กำลังเรียนเฉพาะทางด้านนิติเวช แฟนของเตช เป็นคนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตา การศึกษา และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่เชื่อสิ่งที่มองไม่เห็นหรือพิสูจน์ไม่ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ ในด้านความรักกุลเป็นคนที่ใช้สมองก่อนหัวใจ มีเหตุและผล คิดให้รอบด้านในการจะเลือกใครสักคน และเธอก็ชอบคนที่เก่งและคุยกับเธอรู้เรื่อง เตชจึงเป็นคนที่กุลเลือกจะคบด้วย  แต่สุดท้ายเธอก็เรียนรู้หลังจากที่ตกลงเป็นแฟนกับเตชว่า ความรักเป็นเรื่องของหัวใจไม่ใช่สมอง  เพราะเธอก็รู้สึกอึดอัดกับความชอบจัดการและเลือกทุกอย่างให้เธอโดยไม่ปรึกษา รวมถึงเรื่องที่เขาวางแผนชีวิตครอบครัวโดยไม่ปรึกษาเธอ กุลนิษฐ์จึงตัดสินใจปฏิเสธเตชในวันที่เขาขอแต่งงานกับเธอ แต่เมื่อเตชประสบอุบัติเหตุมันจึงทำให้กุลนิษฐ์เสียใจและอยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขความสัมพันธ์ของเธอกับเค้า

แค้นรักสลับชะตา(18-12-20)-214ชาตโยดม  หิรัญยัษฐิติ รับบท สุนัย

หมอทำกิฟท์ ที่ไม่คาดคิดว่าวันหนึ่งจะได้แก้แค้นศัตรูชีวิตของเค้า เพราะธนภพแย่งฐิติยาผู้หญิงที่เขารักที่สุด สุนัยจึงเกลียดทั้งธนภพและฐิติยา โดยเฉพาะฐิติยาเขามองว่าเธอเป็นผู้หญิงเห็นแก่เงิน  หลอกลวง แต่ด้วยความที่สุนัยเก็บกดความแค้นไว้ เขาจึงหลอกฐิติยาว่ายังมีความเป็นเพื่อนที่ดีให้เธอและคิดว่าฐิติยาก็หลอกเขาว่าเป็นเพื่อนที่ดีเช่นกัน ทำให้เก็บความแค้นมาลงที่ลูกฐิติยาแทน 

20.07.09 แค้นรักสลับชะตา8980เก็จมณี  วรรธนะสิน   รับบท ฐิติยา

แฟนเก่าของสุนัยสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่เมื่อเรียนจบฐิติยาก็ตัดสินใจแต่งงานกับธนภพ เพื่อชดใช้หนี้แทนพ่อแม่ของเธอ แม้ตอนแรกฐิติยาจะไม่ชอบหน้าธนภพ แต่เมื่อมาอยู่ด้วยกัน ธนภพก็ดูแลเธอดีราวกับเจ้าหญิง จนในที่สุดเธอก็แพ้ความดีของธนภพ ส่วนสุนัยเธอก็เหลือให้แต่ความเป็นเพื่อนที่ดี และไว้ใจเขาที่สุด โดยที่ไม่รู้เลยว่าตลอดเวลาสุนัยหลอกเธอ เพราะเขามองเธอเป็นคนที่ทรยศหักหลังเขา และเป็นผู้หญิงหน้าเงิน

อัมรินทร์  นิติพน รับบท ธนภพ

มหาเศรษฐี เจ้าของธุรกิจ Logistic เป็นคนใจบุญของสังคม ธนภพแอบรักฐิติยามาตั้งแต่เด็ก โดยไม่เคยสนว่าฐิติยาจะมีใครหรือไม่ เพราะรู้ว่าครอบครัวของฐิติยาเป็นลูกหนี้ของครอบครัวเขา ทำให้ฐิติยายอมแต่งงานด้วยเพื่อใช้หนี้ให้ครอบครัว แม้ฐิติยาจะทำหน้าที่ภรรยาที่ดีให้เขา แต่ธนภพก็รู้สึกเจ็บปวดลึกๆเพราะเขาเองก็สัมผัสได้ว่าฐิติยาไม่มีวันจะรักเขาได้เท่าความรักที่ให้สุนัยแฟนเก่าของเธอ 

20.07.09 แค้นรักสลับชะตา8656รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รับบท เฟี๊ยต

ออร์กาไนเซอร์ที่เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแฟชั่น ที่เคยแบนภศวรรษและจินนี่ เพราะชอบเบี้ยวงานตลอด แต่เพราะสงสารจินนี่ที่เป็นคนดี จึงคอยช่วยเหลือตลอด

20.07.09 แค้นรักสลับชะตา9298วิศรุต  หิรัญบุศย์ รับบท อนุวาท

ตำรวจที่เกาะติดคดียาเสพติด สงสัยและพยายามจะจับภศวรรษหลายครั้ง เพื่อหาต้นต่อถึงตัวการใหญ่ อนุวาททุ่มเททำงาน ซื่อสัตย์สุจริต และตั้งใจอยากจะทำสังคมให้ดีขึ้น นอกจากนี้เขายังเป็นเพื่อนสนิทของเตชสมัยเรียนมัธยม ซึ่งอนุวาทก็ไม่เคยลืมบุญคุณที่เตชช่วยให้เขาไม่โดนไล่ออกตอนทำผิดที่โรงเรียน

ศิระ แพทย์รัตน์ รับบท เดี่ยว

หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติด มีนายใหญ่คอยหนุนหลัง นิสัยของเดี่ยวเป็นคนโหดเหี้ยม พร้อมจะฆ่าและหักหลังได้ทุกคนเพื่อผลประโยชน์

สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบท ชาติ

เป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อสุนัย ติดบุญคุณพ่อสุนัย จนยอมตายถวายชีวิตให้สุนัย เพราะรักเหมือนลูกตัวเอง ยิ่งเมื่อสุนัยร่ำรวยขึ้นก็เอาชาติมาช่วยงาน ทำให้ชาติเห็นชีวิตทั้งหมดของสุนัย รู้ทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องที่สุนัยทำผิดกับชีวิตของเด็ก 2 คน คือ เตชและภศวรรษ  ซึ่งชาติห้ามไม่ได้แต่ก็คอยเตือนด้วยความหวังดี

กรวิชญ์ บุญศรี รับบท วีรเดช 

หมอหนุ่มใจสาวเพื่อนซี้กุลนิษฐ์ เรียนหมอมาด้วยกัน และกำลังเรียนต่อเฉพาะทางด้าน สมอง เป็นหมอประจำโรงพยาบาลเอกชนที่กุลนิษฐ์มารับจ๊อบอยู่ นิสัยส่วนตัวเป็นคนจิตใจดี อารมณ์ดี แม้งานหมอจะเครียดแต่เค้าก็ไม่เคยทำให้คนรอบข้างเครียด แอบชอบน๊อบลูกน้องของกุลนิษฐ์

เจมส์ อลิน วี รับบท น๊อบ

หนุ่มหล่อที่จบด้านการถ่ายรูปทางนิติเวช เพื่อใช้ประกอบหลักฐาน นิสัยขี้เล่น ขี้อ้อน มีเสน่ห์ ทำให้วีรเดชต้องแวะมาที่แผนกบ่อยๆ เพื่อหาข้ออ้างมาจีบ

20.07.09 แค้นรักสลับชะตา9846

รายชื่อนักแสดง

1.ธีรเดช  เมธาวรายุทธ รับบท วัท

2.ขุนณรงค์  ประเทศรัตน์ รับบท เตช

3.พิจักขณา  วงศารัตนศิลป์ รับบท จินนี่

4.นลินทิพย์  สกุลอ่องอำไพ รับบท กุล

5.ชาตโยดม หิรัญย์ษฐิติ รับบท สุนัย

6.อัมรินทร์  นิติพน รับบท ธนภพ

7.เก็จมณี  วรรธนะสิน รับบท ฐิติยา

8.วิศรุต  หิรัญบุศย์ รับบท อนุวาท

9.รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รับบท เฟี๊ยต

10.ศิระ แพทย์รัตน์ รับบท เดี่ยว

11.เจมส์ อลิน วี รับบท น๊อบ

12.กรวิชญ์ บุญศรี รับบท วีรเดช

13.สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบท ชาติ

14.ภาคียะ  โพธิ์เงิน รับบท โชค

นักแสดงรับเชิญ

1.สมภพ  เบญจาธิกุล รับบท พ่อสุนัย

2.จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร รับบท พ่อฐิติยา

3.ไปรมา  รัชตะ รับบท แม่ฐิติยา