ตามติดไลฟ์สไตล์ 1 วัน ของ “เจเจ-กฤษณภูมิ” กับเพื่อนคู่ใจคนใหม่

กรุงเทพ – 7 มิถุนายน 2564 – บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ร่วมกับ เจเจ-กฤษณภูมิ ศิลปินหนุ่มสุดฮ็อตและพรีเซนเตอร์ คนแรกของ MG ZS ชวนเปิดมุมมองใหม่ เผยกิจกรรมคูลๆ สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยการเปลี่ยนสมาร์ทคาร์ให้กลายเป็นผู้ช่วยสุดสมาร์ท พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ในโปรเจคพิเศษ “New MG ZS the Smartest Driving Buddy: 1-Day VLOG with Jaylerr”

MG - 1-Day VLOG with Jaylerr_1เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ฝากถึงโปรเจค “New MG ZS the Smartest Driving Buddy: 1-Day VLOG with Jaylerr” ว่า “ผมอยากชวนทุกคนมาเปิดมุมมองใหม่ๆ พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง โดยโปรเจคนี้ เริ่มจากการที่ผมได้ใช้งาน MG ZS ในช่วงที่เป็นพรีเซนเตอร์และเห็นว่าสมาร์ทคาร์คันนี้มีความน่าสนใจเพราะมีฟังก์ชั่นและฟีเจอร์หลายอย่างที่เมื่อนำมาลองผสานการใช้งานแล้ว ทำให้รถกลายเป็นเหมือนบัดดี้หรือเพื่อนคู่ใจ ของผมในการที่จะออกไปทำสิ่งต่างๆ หลังจากที่ดูคลิปนี้จบ ผมอยากให้ทุกคนลองออกมาหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับตัวเอง สร้างสรรค์ไอเดียการใช้รถยนต์ให้เป็นเหมือนบัดดี้หรือเพื่อนคู่ใจ แล้วมาแชร์กันนะครับ

สำหรับโปรเจคNew MG ZS the Smartest Driving Buddy: 1-Day VLOG with Jaylerr” ตามติดวันว่างกับหลากไลฟ์สไตล์ของเจเจ เริ่มต้นด้วยภารกิจตามหาครัวซองต์ของโปรดของเจเจ โดยให้ผู้ช่วยสุดสมาร์ทอย่าง MG ZS ทำหน้าที่เป็น ผู้ช่วยดูแลทุกเส้นทาง ด้วยการรายงานสภาพอากาศก่อนออกเดินทาง ต่อเนื่องด้วยการค้นหาร้านอาหารที่สามารถแนะนำร้านเด็ด พร้อมปักหมุดให้ถึงที่ได้ทันที ด้วยระบบนำทางอัจฉริยะทำให้การเดินทางง่ายและแม่นยำมากยิ่งขึ้น

จากนั้น เจเจได้ออกเดินทางต่อไปยังสถานที่สุดโปรดที่ไม่ต้องไปไกลอยู่แค่ในกรุงเทพฯ ที่มีทั้งวิวที่สวยงาม และความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมานั่งชิลๆ พร้อมหาแรงบันดาลใจ โดยไปถึงที่หมายได้แบบสบายๆ ด้วยรถยนต์ที่ทำหน้าที่เป็นเพื่อนคู่ใจตะลุยในทุกเส้นทาง มอบความมั่นใจในการขับขี่ ทั้งสมรรถนะที่เพียงพอ ช่วงล่างที่แข็งแกร่ง นุ่มนวล และเทคโนโลยีที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นอย่างกล้องมองรอบคัน ที่พิเศษกว่านั้น เจเจยังได้โชว์การบังคับโดรนผ่านหลังคากระจกซันรูฟขนาดใหญ่ ให้แฟนๆ ได้ชมความสามารถอีกด้วย

MG - 1-Day VLOG with Jaylerr_4การออกมาข้างนอกวันนี้ ช่วยเติมเต็มอีกหนึ่งภารกิจของเจเจในการแต่งเพลง โดย MG ZS สามารถกลายเป็น สตูดิโอแต่งเพลงเคลื่อนที่ และ ห้องประชุมสุดสมาร์ท ได้อย่างลงตัว ด้วยการปรับเบาะไฟฟ้าให้นั่งสบาย ผสานการใช้งานของจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อและแสดงผลจากมือถือ เพื่อดูคอร์ดกีต้าร์ อีกทั้งยังสามารถรับสายได้ผ่านทางหน้าจอได้ในทันที

สัมผัสบรรยากาศยามเย็น กับไอเดียจัด สมาร์ทแคมป์ปิ้งสุดคูล ที่สามารถทำได้บน MG ZS ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่เมื่อรวมกับเบาะหลังที่พับได้เป็นแนวราบทำให้มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถนอนดูดาวผ่านหลังคากระจกซันรูฟขนาดใหญ่แบบพาโนรามา พร้อมๆ เพิ่มความสุนทรีย์ด้วยการเลือกฟังเพลงจากทั่วโลกได้จากคลังเพลงออนไลน์ ส่งท้ายวันสบายๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจของเจเจ-กฤษณภูมิ และรถยนต์เอสยูวีคู่ใจ MG ZS


MG - 1-Day VLOG with Jaylerr_3ติดตามรับชมไลฟ์สไตล์ 1 วัน ของ เจเจ-กฤษณภูมิ ในโปรเจคพิเศษ “New MG ZS the Smartest Driving Buddy: 1-Day VLOG with Jaylerr” ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง Official Facebook Page : MG Thailand หรือ Youtube Channel : MG Thailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของรถยนต์ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267
และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand