JAME JI สัมภาษณ์พิเศษอัลบั้มแรกในชีวิต JAMESJI 1st ALBUM “See More”

เจมส์ จิรายุ เปิดไลฟ์สัมภาษณ์พิเศษ ในยุค New Normal กับผลงานอัลบั้ม “See More” ความแตกต่างที่อยากให้ทุกคนได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ จากเพลงที่แตกต่าง สำหรับแต่ละเพลง ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเอง มาตีความเป็นเนื้อร้อง ที่จะสื่อสารเกี่ยวกับความรัก สำหรับเพลงที่ชอบมากที่สุด จะเป็นเพลง “ดื้อ” และเป็นเพลงที่เป็นตัวเองมากที่สุด และ ยากที่สุดอีกด้วย โดยจะปล่อยเป็นเพลงสุดท้าย

การทำอัลบั้มครั้งนี้จะค่อนข้างแตกต่างจากการร้องเพลงประกอบละคร ส่วนตัวรู้สึกว่ายากมาก ก็ต้องพยายามอย่างเต็มที่ อยากให้คนฟังรู้สึกสบาย ๆ ดีใจที่แฟน ๆ ชอบ ซึ่งแต่ละคนก็จะชอบคนละเพลงกัน ปลื้มใจกับทุกคอมเม้น หลังจากทำอัลบั้มนี้เสร็จก็รู้สึกโอเค เป็นความสุขที่ได้ทำออกมา พอใจในผลงานของตัวเองแล้ว ไม่ได้คาดหวังว่าคนจะชอบหรือไม่

หยุดงานจากถ่ายละครเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้มีโอกาสได้ ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองค่อนข้างเยอะ และฝากให้กำลังใจทุก ๆ คน ในช่วงโควิด ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี

สามารถติดตามเพลงในอัลบั้ม “See More” ได้ที่ YOUTUBE : JAMES JIRAYU หรือ ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ฝากติดตามอีกสองเพลงที่จะปล่อยตามมาเร็วนี้ ๆ ยังไงก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้ด้วย เพราะเป็นอัลบั้มที่ตั้งใจทำมาก และขอฝากละครที่ถ่ายจบไปแล้วด้วย

IMG_5064 copy