ดีไม่ไหว แอบส่อง “น้องมิวอ้อน” หนุ่มหน้าใส ลูกชายพิธีกรสาว “นก-สุภัทรภรณ์ นามปีติ”

พิธีกรสาว นก-สุภัทรภรณ์ นามปีติ ที่นอกจากจะทำงานด้านพิธีกรเป็นหลักแล้ว ตัวเธอเองก็ยังเป็นนักธุรกิจสาวมากความสามารถ ซึ่งถ้าพูดถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านนาวีเฮาส์กว่า 46 โครงการ รวมไปถึงเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมที่พัทยาอีกหลายโครงการ หลายคนต้องร้องอ๋อ…ทันที

  นอกจากจะสวย เก่ง ครบสูตรแล้ว คุณแม่ยังสาวก็ยังทำให้เราต้องทึ่งกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ที่สำคัญยังหล่อ ฮอต ความสามารถรอบด้าน เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว เราก็ไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า บอกเลยว่าดีกรีของน้องเขาไม่ธรรมดา เพราะเขาคือทายาทหมื่นล้านของอาณาจักร นาวีเฮาส์นั่นเอง 

สำหรับลูกชายคนเก่งของ นก-สุภัทรภรณ์ มีชื่อว่า ณณณ นามปีติ (ชื่ออ่านว่า นะ-นน) ชื่อเล่น “มิวอ้อน” อายุ 17 ปี แต่ก็สูงถึง 182 เซ็นติเมตร พึ่งจบ Highschool จาก Nist International school โรงเรียนนานาชาติระดับท็อปของประเทศ และตอนนี้ มิวอ้อน ก็กำลังจะไปเป็นนิสิตหนุ่มน้องใหม่ของจุฬาฯ คณะ BBA CU ด้วยจ้า

นอกจากจะเรียนดีเกรดเฉลี่ยกว่า 3.8 แล้ว บอกเลยว่าน้องเขาไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลของโรงเรียน แข่งลีกนานาชาติในต่างประเทศมาแล้วหลายครั้ง เรียกได้ว่าเรียนดี กีฬาเด่น แถมท้ายอีกด้วยว่า ร้องเพลงเพราะมาก ยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ กระซิบมาว่า คุณตาของหนุ่มมิวอ้อน ก็คือ พล.ร.อ.ธนะกาญจน์  ใคร่ครวญ เป็นถึงอดีตผู้บัญชาการนาวิกโยธิน อีกด้วยน้า

S__4030551โอ๊ยย..งานดีขนาดนี้ คงมีสาวๆ ฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกสะใภ้คุณแม่นก กันเป็นแถวแน่นอน!!!

S__4030553