“รักล้นแผง” จากค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค เริ่มตอนแรก!! วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564 ทางช่อง 7HD

“รักล้นแผง” ผลงานจากค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ของ “พี่หนุ่ม-สันติสุข” นำแสดงโดย “โหน-ธนากร ศรีบรรจง” และนางเอกหน้าใหม่ “จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  เริ่มตอนแรก!! วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564

Market of Love-2ซิตคอม รักล้นแผง” (Market of Love)

บทประพันธ์  :  จอมใจ , ชัยรัตน์
บทโทรทัศน์  :  จอมใจ , ชัยรัตน์
กำกับการแสดงภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล
สร้างสรรค์โดยบริษัท เฮาส์ ออฟ มรรค จำกัด
ออกอากาศเสาร์อาทิตย์  เวลา 9.00 . ทางช่อง 7 HD (กดเลข 35)

รายชื่อนักแสดง รักล้นแผง

  1. ธนากร ศรีบรรจง รับบท เยี่ยม
  2. เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช รับบท หนูรุ้ง
  3. ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์ รับบท หม่อน
  4. พลอยไพลิน ตั้งประภาพร รับบท บี๋
  5. นวไพบูลย์ วุฒินานนท์ รับบท สิบทิศ
  6. วริศรา อาจมนตรี รับบท ไอติม
  7. สันติสุข พรหมศิริ รับบท เสี่ยรวย
  8. มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ รับบท แซะ
  9. สุธีรัชย์ ชาญนุกูล รับบท เฮียยักษ์
  10. วิทยา เจตะภัย รับบท จ่าดุ๋ง
  11. ราตรี วิทวัส รับบท เจ๊เม้า
  12. นัทธมน สิโนทก รับบท เจ๊หอม
  13. วัชระ ปานเอี่ยม รับบท เสี่ยหมา
  14. สายธาร นิยมการณ์ รับบท เตย
  15. พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช รับบท เหา
  16. พศวัตร หวังสิทธิเดช รับบท เห็บ

Market of Love-46
เรื่องย่อซิตคอม
..รักล้นแผง (Market of Love)

เสี่ยรวย (สันติสุข  พรหมศิริ) อดีตพ่อค้าเจ้าเสน่ห์ สร้างตัวจนรวยสมชื่อ เปิด ตลาดรวยมิตร ขึ้นมาตามความฝัน แต่วันที่ฝันเป็นจริง เมียสุดที่รักกลับมาเสียชีวิตลง เหลือเพียง หนูรุ้ง (เฌอตินท์นารา  พงศ์พีรเดช) ลูกสาวที่เสี่ยรวยหวงยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ เสี่ยรวยคอยกีดกันหนุ่ม ๆ ไม่ให้เข้าใกล้หนูรุ้ง เช่นเดียวกับหนูรุ้งที่ก็มีต่อมหวงพ่อ (แทนแม่) มาตั้งแต่จำความได้ ไม่ว่าสาวคนไหนจะมาเข้าใกล้เสี่ยรวยต้องผ่านการพิจารณาจากหนูรุ้งก่อนเท่านั้น 

เสี่ยรวยหวังจะให้หนูรุ้งมาบริหารดูแลตลาดแทนตน แต่ติดตรงที่สำหรับหนูรุ้งแล้วโลกนี้ขับเคลื่อนด้วย Passion อีกทั้งเสี่ยรวยไม่เคยให้หนูรุ้งมาช่วยงานตลาดตั้งแต่ต้น Passion ของหนูรุ้งจึงไม่ใช่การบริหารตลาดอย่างที่พ่อต้องการ แต่เป็นการไปเรียนต่อเมืองนอกเพื่อหาสิ่งที่ชอบให้เจอ หรือจะเรียกง่าย ๆ ว่าหนูรุ้งเป็นคุณหนูติสต์แตก!

ด้วยความที่รักลูกมาก เสี่ยรวยจึงไม่กล้าขัดใจหนูรุ้ง แต่วางแผนตั้งเงื่อนไขให้หนูรุ้งร่วมหุ้นกับ บี๋ (พลอยไพลิน  ตั้งประภาพร) เน็ตไอดอลยอดฟอลโล่น้อยเปิดร้าน ฟาร์มรัก ร้านผักผลไม้ปลอดสาร และถ้าภายในเวลา 1 ปี หนูรุ้งสามารถทำกำไรได้ 2 ล้านบาท เสี่ยรวยจะยอมให้หนูรุ้งไปเรียนเมืองนอกตามที่ต้องการ แต่การให้หนูรุ้งมาเปิดร้านในตลาด กลับเป็นการเสี่ยงที่หนูรุ้งจะมีหนุ่ม ๆ มาวอแวขายขนมจีบ และ เยี่ยม (ธนากร  ศรีบรรจง) หนุ่มหล่อ หัวก้าวหน้าก็ดูจะเป็นคนที่มาทำให้หัวใจของคุณหนูติสต์แตกหวั่นไหว เยี่ยมเป็นเพื่อนสมัยประถมของ หม่อน (ณัฐภัทร  จิรภาวสุทธิ์) พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้  หน้านิ่ง พูดน้อย และ แซะ (มงคล  สะอาดบุญญพัฒน์) พ่อค้าร้านเฉาก๊วย สายฮา จอมกะล่อน สองตัวป่วนที่ชักชวนให้เยี่ยมมาเปิดแผงขายหมูปิ้งที่ตลาดรวยมิตร 

และไม่รู้ว่าเป็นเพราะความบังเอิ๊ญหรืออะไรก็ตาม ทำให้หนูรุ้งต้องแบ่งพื้นที่หน้าร้านฟาร์มรักให้เยี่ยมเปิดร้านขายหมูปิ้ง ปิ้งเยี่ยม ข้าง ๆ กัน แม้เสี่ยรวยจะไม่แฮปปี้ที่ต้องให้ลูกสาวสุดหวงอยู่ใกล้ชิดกับเยี่ยม แต่ก็ต้องจำใจเพราะเยี่ยมดั๊นเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ เตย (สายธาร  นิยมการณ์) เจ้าของร้านคาราโอเกะที่เสี่ยรวยกำลังตามจีบอยู่ แต่แล้วเหมือนสวรรค์จะเข้าข้างเสี่ยรวย เมื่อหนูรุ้งบังเอิญได้ยินแซะชวนเยี่ยมจุดธูปสาบานว่าจะจีบหนูรุ้งเพื่อเอาเงินมาล้างหนี้ให้หม่อนและแซะ ซึ่งเยี่ยมก็จะได้ทั้งหนูรุ้งเป็นแฟนและได้ขายของในตลาดฟรี ๆ หนูรุ้งปักหมุดทันทีว่าเยี่ยมเป็นคนหลอกลวงและเธอจะไม่หลงคารมพ่อค้าเจ้าเล่ห์คนนี้เด็ดขาด 

ถึงหนูรุ้งจะมีอคติกับเยี่ยม แต่เยี่ยมก็ไม่ท้อ พยายามพิสูจน์ตัวเองว่าจริงใจกับหนูรุ้งและไม่เคยคิดจะร่วมแผนการกับแซะ อีกทั้งเยี่ยมยังคอยช่วยเหลือหนูรุ้งจากปัญหาสุดป่วนที่เกิดขึ้นในตลาด เพราะความไม่ธรรมดาของผู้เช่าแผงแต่ละรายที่ขยันสร้างเรื่องได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น เจ๊เม้า (ราตรี  วิทวัส) แม่ค้าขายน้ำพริก ปากแซบ ที่ทำทุกอย่างให้ขายของได้ เฮียยักษ์ (สุธีรัชย์  ชาญนุกูล) เจ้าของร้านขายไข่ จอมโวยวาย เจ๊หอม (นัทธมน  สิโนทก) แม่ค้าขายของแห้ง งกขั้นสุด จ่าดุ๋ง (วิทยา  เจตะภัย) อดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นวินมอเตอร์ไซค์ ไอติม (วริศรา  อาจมนตรี) สาวขายน้ำปั่นที่ขยันหว่านเสน่ห์หนุ่ม ๆ ทั่วทั้งตลาดและ สิบทิศ (นวไพบูลย์  วุฒินานนท์) เทศกิจหนุ่มไฟแรง ที่ชอบวนเวียนมาจีบหนูรุ้ง ศัตรูหัวใจอันดับหนึ่งของเยี่ยม 

เมื่อได้มาสัมผัสกับชีวิตของชาวตลาด ทำให้หนูรุ้งและเยี่ยมรู้ว่าอุปสรรคใหญ่ที่ทำให้ชาวตลาดไม่มีกระจิตกระใจร่วมพัฒนาตลาดรวยมิตรก็คือหนี้นอกระบบที่ทุกคนเป็นลูกหนี้ของ เสี่ยหมา (วัชระ  ปานเอี่ยม) เจ้าหนี้สุดโหดอารมณ์แปรปรวนที่ชอบใช้ลูกน้องแฝดนรกอย่าง เหา (พงษ์อนันต์  หวังสิทธิเดช) และ เห็บ (พศวัตร  หวังสิทธิเดช) มาตามเก็บดอกเบี้ย หนูรุ้งอยากจะช่วยแก้ปัญหานี้ จึงใช้ความรู้ด้านการเงินที่เรียนมาแนะแผนปลดหนี้ให้ชาวตลาด โดยมีเสี่ยรวยและเยี่ยมคอยเป็นกำลังเสริม จนในที่สุดทุกคนก็สามารถลืมตาอ้าปากได้โดยไม่ต้องพึ่งเงินกู้นอกระบบอีกต่อไป

เสี่ยหมาแค้นใจที่หนูรุ้งมาช่วยให้ชาวตลาดปลดหนี้ได้ จึงวางแผนให้ลูกน้องเผาตลาดรวยมิตร โดยให้ร้านหนูรุ้งเป็นต้นเพลิง เพื่อจะได้ใส่ความว่าเสี่ยรวยเผาไล่ที่ เยี่ยมได้ยินแผนทั้งหมดของเสี่ยหมาจึงร่วมกับหม่อน แซะและสิบทิศช่วยกันจับตัวเห็บและเหาไว้ได้สำเร็จ แต่ก็ไม่สามารถสกัดเพลิงไหม้ที่ร้านหนูรุ้งได้ เยี่ยมเสี่ยงเข้าไปช่วยชีวิตหนูรุ้งโดยไม่กลัวตาย ทำให้หนูรุ้งมั่นใจว่าเยี่ยมรักและจริงใจกับเธอจริง ๆ 

ทุกอย่างกำลังจะเป็นไปด้วยดี ความรักของเยี่ยมและหนูรุ้งกำลังงอกงาม แต่แล้ววันที่หนูรุ้งและบี๋ทำกำไรให้ร้านฟาร์มรักได้ 2 ล้านบาทก็มาถึง เสี่ยรวยทำตามสัญญายอมให้หนูรุ้งไปเรียนต่อเมืองนอก ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับหนูรุ้งว่าจะเลือกทางไหน ความรักที่เยี่ยมมีให้หนูรุ้งจะรั้งใจไม่ให้หนูรุ้งจากไปได้หรือไม่? เชิญลุ้นคำตอบร่วมกันในซิตคอมฮาจัด รักกระจาย รักล้นแผงทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 . ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เริ่มตอนแรก!! วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564

Market of Love-47คาแรกเตอร์นักแสดง

โหน-ธนากร  ศรีบรรจง รับบทเยี่ยม

หนุ่มหล่อเข้ม ไหวพริบดี เยี่ยมเรียนจบปริญญาโทด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากร แต่เลือกที่จะทำตาม Passion ของตัวเอง นั่นก็คือการเป็นพ่อค้าขายหมูปิ้งที่อยากจะนำหมูปิ้งสูตรเด็ดประจำตระกูลไปให้ไกลถึงตลาดโลก เยี่ยมเริ่มธุรกิจด้วยการเปิดร้าน ปิ้งเยี่ยม ที่ตลาดรวยมิตร ซึ่งทำให้เยี่ยมได้เจอกับหนูรุ้ง เยี่ยมแอบชอบหนูรุ้งตั้งแต่แรกพบ แต่เพราะความเข้าใจผิดทำให้หนูรุ้งมีอคติกับเยี่ยมจนเจ้าตัวต้องหาทางพิสูจน์ความจริงใจกับหนูรุ้งให้ได้

 จีน-เฌอตินท์นารา  พงศ์พีรเดช รับบทหนูรุ้ง

สาวสวย จิตใจดี ลูกสาวสุดที่รักของเสี่ยรวย ถึงใคร ๆ จะมองว่าหนูรุ้งเกิดมามีพร้อมทุกอย่าง แต่เธอ กลับมีความคิดที่อยากพิสูจน์ตัวเองให้พ่อยอมรับ โดยหวังพึ่งตัวเองและเป็นที่พึ่งให้พ่อในอนาคต หนูรุ้งมี Passion  ว่าอยากไปเรียนที่เมืองนอก แต่เมื่อเสี่ยรวยให้เธอมาเปิด ร้านฟาร์มรัก ที่ตลาดรวยมิตร หนูรุ้งได้เจอกับปัญหา และสัมผัสชีวิตของชาวตลาด จึงทำให้ Passion ของเธอเปลี่ยนไป

ไบร์ท-ณัฐภัทร  จิรภาวสุทธิ์ รับบท หม่อน

พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ หน้านิ่ง พูดน้อยแต่พูดตรง ขยันทำงานเก่งแต่แสดงความรู้สึกไม่เก่ง หม่อนรู้สึกชอบบี๋ตั้งแต่แรกเจอ แต่ก็ไม่รู้จะแสดงความรู้สึกออกมายังไง อีกทั้งหม่อนยังคิดว่าตัวเองเป็นลูกแม่ค้าต้อยต่ำกว่าบี๋ที่เป็นลูกคุณหนูจึงไม่กล้าจีบ ได้แต่ทำตัวเป็นสายลมที่หวังดีคอยช่วยเหลือบี๋ทั้งต่อหน้าและลับหลัง 

พลอย-พลอยไพลิน  ตั้งประภาพร รับบท บี๋

สาวน่ารักเน็ตไอดอลยอดฟอลโล่น้อยเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนร้านของหนูรุ้งบี๋เป็นทายาทเจ้าของสวน

ผลไม้และผักปลอดสารรายใหญ่ เธอจึงไม่เคยต้องดิ้นรน ติดนิสัยงานหนักไม่เอา งานเบารอเดี๋ยว แต่เมื่อได้มาเปิดร้านกับหนูรุ้งและได้รู้จักหม่อน ก็ทำให้บี๋ได้เรียนรู้ที่จะรับผิดชอบชีวิตตัวเองมากขึ้น

บอส-นวไพบูลย์  วุฒินานนท์ รับบท สิบทิศ

เทศกิจหนุ่มไฟแรง  ลูกชายของเจ๊หอม เป็นคนคอยดูแลความเรียบร้อยภายในตลาด แต่ด้วยความที่เป็น คนซื่อและซุ่มซ่าม ทำให้ตามความกะล่อนของชาวตลาดไม่ค่อยจะทัน สิบทิศตามจีบหนูรุ้ง จึงกลายเป็นศัตรูหัวใจคนสำคัญของเยี่ยม

ตั๊ก-วริศรา  อาจมนตรี รับบท ไอติม

แม่ค้าร้านน้ำปั่น สาวมั่นเกินร้อย แซบสุดในตลาดรวยมิตร แบ๊วก็ได้ ดราม่าก็เด่น มีนิสัยชอบเอาชนะ ชอบหว่านเสน่ห์พูดคำหวานใส่ลูกค้าหนุ่ม ๆ ไอติมอยากได้เยี่ยมเป็นแฟน จึงแอบพาลไม่ชอบขี้หน้าหนูรุ้ง

หนุ่ม-สันติสุข  พรหมศิริ รับบท เสี่ยรวย

หนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์ อดีตคาสโนว่าตัวพ่อ เจ้าของ ตลาดรวยมิตร เสี่ยรวยเป็นคนใจดี มีเมตตา ดูแล พ่อค้าแม่ค้าเหมือนญาติ จึงทำให้เป็นที่รักและเคารพของชาวตลาด เสี่ยรวยรักและหวงหนูรุ้ง ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวสุด ๆ เรียกว่าหนุ่มคนไหนที่มาเข้าใกล้หนูรุ้งจะต้องโดนตีกระเด็นไม่ต่างจากแมลงวันหัวเขียวในตลาด

นาย-มงคล  สะอาดบุญญพัฒน์ รับบท แซะ

พ่อค้าร้านเฉาก๊วย แสนกะล่อน รักสบาย ขี้เกียจแต่อยากรวย เป็นเพื่อนสนิทของเยี่ยมและหม่อนตั้งแต่สมัยประถม แซะชอบมีความคิดแผลง ๆ รวมถึงขยันหาเรื่องป่วนมาให้เพื่อนต้องคอยช่วยแก้ปัญหาเสมอ

บุ๋มบิ๋ม-สุธีรัชย์  ชาญนุกูล รับบท เฮียยักษ์

เจ้าของร้านขายไข่ ขี้อำ ขี้โวยวาย กวนบาทาคนในตลาดแบบเปิดเผย ใจนักเลง ปากร้ายแต่ใจอ่อน มัก ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องเดือดร้อน

ถนอม-วิทยา  เจตะภัย รับบทจ่าดุ๋ง

อดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้างรู้ข่าวเยอะรู้จักคนแยะรู้ทุกเรื่องแต่มักผิดจ่าดุ๋งชอบ ซอกแซกเรื่องของชาวตลาดแล้วเอาไปรายงานเสี่ยรวยเพื่อเอาความดีความชอบ

แตน-ราตรี  วิทวัส รับบท เจ๊เม้า

แม่ของหม่อนและเป็นแม่ค้าขายน้ำพริกปากแซบ ชอบชวนลูกค้าเม้ามอย จนสุดท้ายก็หลอกขายของ เจ๊เม้าเป็นทั้งคู่หูและคู่แบทเทิลกับเจ๊หอม ขึ้นอยู่กับจังหวะและผลประโยชน์

แหวว-นัทธมน  สิโนทก รับบท เจ๊หอม

แม่ค้าขายของแห้งจอมงก ชอบพูดอวดว่าสิบทิศ ลูกชายสุดเลิฟเป็นคนในเครื่องแบบ เจ๊หอมมักจะใช้ความพูดเพราะปากหวานเนียนขายของแบบเอาเปรียบลูกค้าอย่างมึน ๆ

เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม รับบทเสี่ยหมา

เจ้าหนี้นอกระบบคิดดอกเบี้ยสุดโหดกับชาวตลาดชอบเก๊กท่าว่าตัวเองเป็นดาวร้ายหนังไทยแต่จริงๆ แล้วแอบบ้า ๆ บอ ๆ เสี่ยหมาเป็นคู่ปรับกับเสี่ยรวย เพราะตามจีบสาวคนเดียวกันคือน้องเตย

ต่าย-สายธาร  นิยมการณ์ รับบทเตย

สาวนักสู้แสนดีจริงใจเจ้าของร้านคาราโอเกะขวัญใจเสี่ยรวยและเสี่ยหมาเตยเป็นลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกับเยี่ยมมาก ๆ จึงทำให้เสี่ยรวยแอบไม่กล้าทำอะไรเยี่ยมที่ดอดมาจีบหนูรุ้งเพราะกลัวเสียคะแนนกับเตย

บอล-พงษ์อนันต์  หวังสิทธิเดช รับบทเหา

แฝดนรก ลูกน้องของเสี่ยหมา คอยทำตามคำสั่งของเสี่ยหมา ซึ่งมักจะไม่ได้ตามสั่งซะมากกว่า 

บาส-พศวัตร  หวังสิทธิเดช รับบทเห็บ

ลูกน้องเสี่ยหมา ฝาแฝดของเหา ชอบเก๊กโหดไม่แพ้เจ้านายเวลามาเก็บดอกเบี้ยกับชาวตลาด

Market of Love-34