ต่อ-ธนภพ แจ้งเกิด เต็มตัว!! ขวัญใจคนล่าสุด ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

กำลังฮอตฮิตมาแรงและกลายเป็นซีรี่ส์ที่โดนใจวัยรุ่นสุดๆ สำหรับ ละครซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ของค่าย จีทีเอช และนาดาว ผลงานการกำกับโดย ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นได้อย่างตรงไปตรงมา และเข้าถึงทุกกลุ่มจนเป็นกระแสปากต่อปาก  ส่งผลให้ เหล่านักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดกันไปตามๆกัน โดย  ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร หนุ่มสูงยาวเข่าดี วัย 19 ปี เฟรชชี่จากรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กลายเป็นขวัญใจคนล่าสุด ที่มาแรงพอๆกับคู่รักในเรื่อง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆไปได้เพียบ!!

 ต่อ-ธนภพ กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่กระแสของละครซีรี่ส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น  มาแรงมากๆ  ทีมงานและนักแสดงทุกคนหายเหนื่อยเลยครับ เรื่องนี้ผมรับบทเป็นไผ่ เด็กหนุ่มเลือดร้อนที่เป็นแกนนำด้านการต่อยตี และคิดว่าการใช้กำลังคือการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด  ไผ่เป็นคนที่ติดเพื่อนมาก หลงผิดไปใช้ความรุนแรงเป็นเด็กค่อนข้างเกเร แต่ไม่ถึงขั้นกับก้าวร้าวครับ  ตั้งแต่ได้มาเล่นฮอร์โมนฯ ผมยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หาย ซึ่งซีนที่ยากมากๆสำหรับผม ส่วนใหญ่จะเป็นฉากที่ต้องลงไม้ลงมือกับเด็กต่างโรงเรียน  มีอยู่ซีนหนึ่งที่ต้องมีเรื่องกันบนสะพานลอย ถือเป็นซีนแรกที่ถ่ายคิวบู๊ ก็มีพลาดกันหลายครั้ง เรียกว่าเจ็บตัวไปตามๆกัน เมื่อก่อนผมก็เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาบ้าง ซึ่งในช่วงชีวิตของเด็กที่เป็นแบบนี้ หลายๆคนอาจเป็นแบบไผ่ในเรื่อง ต่อให้มีคนมานั่งอธิบายก็ไม่มีทางเข้าใจ เพราะว่าความคิดยังไม่โตพอ เมื่อก่อนอาจคิดว่าการที่เราตีกับคนอื่น การที่เราเอาคืนให้เพื่อนมันเป็นสิ่งที่ถูก

เมื่อวันที่ผมเห็นแม่กับพ่อเสียใจกับการกระทำของเรา ช่วงนี้นั้นผมดวงไม่ดี เกิดอุบัติเหตุแม่อยากให้บวช ผมเลยตัดสินใจไปบวชที่วัดป่า จ.พิจิตร ซึ่งเงียบสงบมาก ทำให้ผมได้อยู่กับตัวเอง เพราะกลางคืนมันมืดแปดด้านมองไม่เห็นอะไรเลย เมื่อเราได้อยู่กับตัวเอง ได้คิดทบทวนว่า เมื่อก่อนเราก็เป็นคนดี ทำไมเราไม่กลับไปเป็นคนดีเหมือนเดิม พอเราคิดได้ เราได้มองย้อนกลับไป เป็นการมองจากมุมคนอื่นนี่ การยกพวกตีกันมันไม่ได้เท่เลย มีแต่ทำให้ร่างกายบอบช้ำ ก็อยากให้เรื่องนี้เป็นตัวอย่างให้ทุกคนได้เรียนรู้นะครับ ว่าการใช้ความรุนแรง บางทีก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นนะครับ และถ้าใครอยากรู้ว่าสุดท้ายไผ่จะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้อย่างไร รับชมกันได้ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เวลาสี่ทุ่ม ทางช่องวันนะครับ

อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้และเป็นกำลังใจให้เหล่านักแสดงทุกคนได้ ในละครซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ทางช่องวัน ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น.