สนุกสนาน และสดใส!! ฉบับ “วิโอเลต วอเทียร์” ที่ชวน “เจมส์ จิรายุ” มา “กักตัว” ในสไตล์คนคลั่งรักช่วง Quarantine

เรียกว่าศิลปินลูกครึ่งสาว “วิโอเลต วอเทียร์” เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีเสน่ห์ และรายล้อมไปด้วยความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าเธอจะทำอัลบั้มเพลงสากลที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วกับอัลบั้ม “Glitter and Smoke” ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทย และแฟนเพลงทั่วเอเชีย นับว่า “วิโอเลต” คือศิลปินที่แฟนเพลงหลากหลายประเทศให้การยอมรับ และทึ่งในเสียงร้องเอกลักษณ์ บวกกับความสามารถในแบบฉบับของตัวเธอเองจนถึงทุกวันนี้Violette & James Jirayu

แม้เธอจะทิ้งช่วงในการทำเพลงไปนานเกือบปี แต่ครั้งนี้ “วิโอเลต” กลับมาพร้อมซิงเกิลไทยในชื่อ “กักตัว” ที่เธอแอบกระซิบมาว่าไม่ได้เป็นเพลงเกี่ยวกับการกักตัวธรรมดาทั่วไป เธอเติมเต็มความสดใส และใส่ความเซ็กซี่ ขี้เล่น ในแบบฉบับของเธอลงไป

ซึ่งต่างจากซิงเกิลสากลในอัลบั้มก่อนอย่างสิ้นเชิง ซึ่ง “วี” เล่าว่า “วีได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลง กักตัว มาจากช่วงที่ทุกคนกำลังกักตัวจากโรคระบาด COVID-19 วีไม่อยากให้ทุกคนเศร้า หรือวิตกกังวลในช่วงสถานการณ์นี้ เลยอยากส่งเพลง กักตัวให้เป็นอีกหนึ่งเพลงน่ารัก สนุก สดใส ให้ทุกคนได้ยิ้มตาม เต้นตาม เพิ่มพลังบวกให้ทุกคนนะคะ”


“กักตัว”
เพลงใหม่ของคนคลั่งรักในยุค Quarantine ที่ได้ “โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์” โปรดิวเซอร์คู่บุญมาทำเพลงให้ กับจังหวะป็อปสุดสนุก
 พร้อมคอนเซ็ปต์ที่นำเสนอมุมมองความซุกซน แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก ขี้เล่น ของคนขี้อ้อน มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่วี อยากชวนคนรักรับบทโดยพระเอกหนุ่มระดับประเทศอย่าง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” มากักตัว และใช้เวลาอยู่ด้วยกันแบบไม่ให้ไปไหน 

BTS Quarantineโดยแฟนเพลงจะได้เห็นซีนเต้นน่ารักๆ ของทั้งคู่ในท่อนฮุค ที่สามารถตามไปแกะท่าเต้น เพื่อร่วมChallenge บน TikTok โดยใช้ชื่อว่า #กักตัวChallenge นอกจากนี้ยังมีน้องแมวสุดน่ารักมารวมซีนและมีตอนจบที่สุดแสนจะหักมุมอีกด้วย แล้วมาลุ้นกันว่าตอนจบจะลงเอยแบบไหน?

ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง “กักตัว” ที่ YouTube ช่อง Violette Wautier ในวันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. บอกเลยว่าแค่ฟังเนื้อเพลงที่สาววี เป็นคนแต่งเอง สลับกับดูมิวสิควิดีโอ รับรองว่าทุกคนจะลุกขึ้นมาเต้นตาม และสนุกสนานไปพร้อมกับวี และเจมส์-จิรายุ อย่างแน่นอน

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “กักตัว” ได้ที่นี่

สามารถฟังเพลง “กักตัว” ได้ที่นี่

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “วิโอเลต วอเทียร์” ได้ที่

FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER  TIKTOK