เหล่าศิลปินคนดัง เข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ พร้อมเชิญชวนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 

วันนี้ (16 พ.ค. 64)  เป๊กผลิตโชค  อายนบุตร   และ จั๊ดธีมะ  กาญจนไพริน  เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด19  โดยรับวัคซีนซิโนแวค (Sinovac)  ที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  ที่ผ่านมามีศิลปินคนดังที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ได้แก่ หญิงลี  ศรีจุมพล  เข้ารับการฉีดวัคซีน ที่โรงพยาบาลนาโพธิ์  จ.บุรีรัมย์  ถือเป็นตัวอย่างให้ประชาชนทุกคน   และในฐานะคนไทยต้องช่วยชาติด้วยการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด19

เป๊ก - ผลิตโชค  อายนบุตร (1) เป๊ก - ผลิตโชค  อายนบุตร (2)เป๊กผลิตโชค  อายนบุตร  เปิดเผยว่า

“ ผมขอขอบคุณราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์สำหรับการฉีดวัคซีนเข็มแรกของผมวันนี้  และอยากเชิญชวนคนไทย ทุกๆ คนฉีดวัคซีนกันเยอะๆ นะครับ  การฉีดวัคซีนไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด   และเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องทำเพื่อประเทศของเรา  สำหรับผมเองก็มีโรคประจำตัวอยู่เช่นกัน  และได้ปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่มีผลกระทบ  และไม่เป็นอันตราย สามารถฉีดได้ปกติ   ผมจึงตัดสินใจมาฉีด  นอกจากเพื่อตัวเองแล้ว เพื่อคนรอบข้าง   ทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ ด้วย  หลังจากฉีดเสร็จไม่มีอาการผิดปกติเลย  อยากเชิญชวนทุกคนให้มาฉีดวัคซีน   อย่ารอเลยครับ  เพราะระหว่างรอเราอาจจะมีโอกาสรับเชื้อได้ตลอดเวลา   วัคซีนที่ดีที่สุด คือการฉีดวัคซีนได้เร็วที่สุด  ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19  ด้วยนะครับ  รวมถึงทีมแพทย์  พยาบาลทุกท่านด้วย   อยากให้ทุกคนสู้ๆ  ด้วยความเข้มแข็งของทุกคน  ผมคิดว่าเราจะผ่านไปได้ด้วยดี  เพื่อกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนเดิมเร็ว ๆ ครับ”

จั๊ด - ธีมะ กาญจนไพรินจั๊ดธีมะ  กาญจนไพริน   เปิดเผยว่า 

“ ความรู้สึกที่ได้มารับวัคซีนเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากก่อนที่จะมาอย่างชัดเจน   แขนข้างที่ฉีดวัคซีนไม่มีการเจ็บปวด   อยากจะถ่ายทอดไปถึงทุกคนว่าอยากให้มารับวัคซีนกันเยอะๆ    อยากให้ฉีดวัคซีนทันทีไม่เลือกยี่ห้อ   มีโอกาสมาก็ฉีดเลย  จะดีกับชีวิตคุณและต่อประเทศชาติด้วย  อยากบอกทุกคนว่าอย่ากลัว  ถ้าคุณไม่สะดวกทำผ่านระบบออนไลน์ สามารถไปติดต่อขอความช่วยเหลือในการลงทะเบียน ผ่านแอพลิเคชั่น หรือ LINE OFFICIAL “หมอพร้อม”  ได้ที่โรงพยาบาลส่งเสริมคุณภาพประจำตำบล  อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรือ อสม.  สำหรับผมที่ตัดสินใจมาฉีดเพราะว่าเราทำงานอยู่หน้าจอทุกวัน   แน่นอนว่าสิ่งที่ต้องประชาสัมพันธ์ไปสู่ผู้ชมทุกคนคือการเชิญชวนทุกคนให้มารับวัคซีน   เมื่อเรารับวัคซีนเรียบร้อยแล้ว  ต่อจากนี้ไปเราสามารถเชิญชวนทุกคนได้อย่างเต็มที่   สำหรับใครที่จะมาฉีดวัคซีนแนะนำว่าควรเตรียมตัวก่อนมาคือ  พักผ่อนให้เพียงพอ  ดื่มน้ำเยอะ ๆ ครับ”