เป้าบุญเกินล้าน+++ !! LABANOON ระดมทุนซื้อที่ดินสร้างโรงครัว แจกของกินของใช้ช่วยหมดไทยพุทธ-มุสลิม

เปิดทำเนียบศิลปินสายบุญ ต้องมีชื่อวงร็อกคุณภาพเต็มเปี่ยมจากค่าย genie records อย่าง LABANOON” ติดโผอยู่เสมอ โดยเฉพาะช่วงเดือนรอมฎอน(ถือศีลอด)ของพี่น้องชาวมุสลิม สามสมาชิกหนุ่มหัวใจอบอุ่น เมธี อนันต์ สมเมย์ และกลุ่มแฟนคลับ จะร่วมใจกันทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมตลอดมา ล่าสุดรวบรวมเงินซื้อที่ดินวะกัฟ(บริจาค)ให้มัสยิดดารุลญันนะห์ ใน จ.สตูล เพื่อสร้างโรงครัว พร้อมทั้งมอบข้าวสารอาหารแห้ง ของกินของใช้ แก่ผู้ยากไร้ในชุมชนทั้งชาวไทยและมุสลิม โดยกิจกรรมนี้ เมธี นักร้องนำ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยถึง เป้าบุญให้ฟังว่า…

LABANOON_genie records“ช่วงของการถือศีลอด พวกเราวง LABANOON จะทำบุญกันแบบนี้ทุกปี ทำมาตั้งแต่ก่อตั้งวงก็ 10 กว่าปีแล้วครับ มีการบริจาคสิ่งของจำเป็นให้กับคนในชุมชนทั้งไทยพุทธ และ มุสลิม กว่า 1,000คน และครั้งนี้ผมตั้งใจทำกิจกรรมเล็กๆ ในเดือนรอมฎอน เพื่อช่วยมัสยิดดารุลญันนะห์ ข้างๆ บ้านที่ผมไปร่วมละหมาดทุกครั้งยามกลับบ้าน ด้วยการซื้อที่ดินวะกัฟ สร้างโรงครัว ตอนนี้ได้ยอดมา 1,180,421 บาท เกินล้านบาทแล้วครับ!!! ขอบคุณทุกๆ ความดีที่ทุกๆ คนมาร่วมเติมความฝันในเดือนรอมฎอนนี้ให้สำเร็จ ขออัลเลาะห์ตอบแทนความดีตามเจตนารมณ์ที่ทุกๆ ท่านได้วะกัฟ กับพวกเราวง LABANOON ครับ”

โหหห….นับถือหัวใจคนทำดี ก็ขอให้แต้มบุญนี้ส่งให้เพลง ‘ดอกฟ้า’ ที่ยอดวิวทะลักล้นเกิน 50ล้านวิวอยู่แล้ว ยิ่งล้นต่อไม่หยุด เลยไปถึง ‘เดลิเวอรี่’ อัลบั้มใหม่ชุดที่ 9 ก็ขอให้ปังๆๆ เช่นกันจ๊า

รูปเป้าบุญเกินล้าน+++ !! LABANOON ระดมทุนซื้อที่ดินสร้างโรงครัว” จากวันนั้นถึงวันนี้

20 เมษา 2564 ถึง 12 พ.ค 2564

ตลอดทั้งเดือนรอมฎอน ที่ตั้งใจทำกิจกรรมเล็กๆ

เพื่อซื้อที่ดิน วะกัฟ สร้างโรงครัวให้กับมัสยิดดารุลญันนะห์

พลัง100 บาท ของทุกๆคนที่วะกัฟ

ช่างยิ่งใหญ่มหาศาลเหลือเกิน

ขอให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีดีกลับไปหลายๆๆเท่า

ขอบคุณเพื่อนๆในเพจ LABANOON

แทนพี่น้องมัสยิดดารุลญันนะจากหัวใจ

เมธี อรุณ

Selamat hari raya “