“คิมเบอร์ลี่ ” “กอล์ฟ-พิชญะ” “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” กับฉากปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียว ในละครสองเสน่หา คืนวันพุธที่ 12 พ.ค.นี้ ทางช่อง 3

กระแสแรงดีไม่มีตกหลังจากละครสองเสน่หาออนแอร์ไปแล้วสองตอนที่ผู้ชมต่างพากันชื่นชมฝีมือการแสดงบทฝาแฝดครั้งแรกของ“คิมเบอร์ลี่แอนโวลเทมัส”ว่าดีเกินคาด!ทั้งแววตาและน้ำเสียงก็แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างชัดเจน นอกเหนือจากคิมเบอร์ลี่แล้ว นักแสดงที่ได้พลิกบทบาทอีกคนในเรื่องก็คือ  “กอล์ฟ – พิชญะ” รับบท ปรมินทร์ จากเรื่องก่อนๆที่รับบทคนดีมาตลอด แต่กับ ปรมินทร์ในสองเสน่หาเรียกได้ว่าตัวละครนี้หาความดีแทบไม่เจอ!

โดยฉากปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียวนี้เหตุเกิดมาจากเดือนหยาด (คิมเบอร์ลี่) ต้องการจะกำจัด ปรมินทร์ (กอล์ฟ-พิชญะ) ไปให้พ้นทาง เธอว่าจ้าง ต้น  (พี่กิก-ดนัย) ที่เคยเป็นอดีตที่แสนขมขื่นให้ดักทำร้ายปรมินทร์ แต่นับเป็นโชคดีในความโชคร้ายของเขา ที่ บุษบา (น้ำหนึ่ง-สุทธิเดชานัย) และลูกน้องกำลังตามตัวเขาและเดือนหยาดมาเจอเข้า ทำให้เกิดการปะทะกันอย่างหวาดเสียว ที่งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นผู้รอดชีวิต นอกจากฉากสุดโหดแล้ว โลเคชั่นตึกร้างก็โหดไม่แพ้กัน ที่ทางพี่เจ็ท ณัฐพงศ์ ผู้จัดฯ และอานะ ชนะ คราประยูร ผู้กำกับฯ ต้องการความสมจริงของฉากโดยตัดสินใจขึ้นไปถ่ายทำบนตึกร้างของจริงย่านนนทบุรี นอกเหนือจากการซักซ้อมบทกับอานะผู้กำกับฯแล้ว กอล์ฟและพี่กิกต้องซักซ้อมคิวบู๊อีกด้วย ซึ่งจากภาพที่เห็นคงเป็นกอล์ฟที่เป็นฝ่ายถูกกระทำซะมากกว่า ! ทางด้านคิมเบอร์ลี่และน้ำหนึ่ง ที่ก็ซักซ้อมบทกันอย่างจริงจัง เพราะคิดว่าฉากนี้ต้องเล่นให้คุ้มกับที่เดินขึ้นบันไดจากชั้นล่างกว่าจะมาถึงโลเคชั่นถ่ายทำ คิมเบอร์ลี่ พูดเสียงดังสร้างความฮึกเหิม “เหนื่อยแต่สู้!” ถ่ายทำจริงนักแสดงปะทะอารมณ์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ฝ่ายชายออกแรงกันอย่างเหน็ดเหนื่อยส่วนฝ่ายหญิงก็ปะทะอารมณ์กันอย่างไม่หยุดยั้ง เมื่ออานะผู้กำกับฯสั่งคัท กอล์ฟพูดติดตลก “ ที่เห็นทำหน้ากลัวไม่ได้แอคติ้งนะ กลัวจริง (ขำ) ”  น้ำหนึ่งเสริม “ รอดูฉากนี้ได้เลย พี่กอล์ฟเล่นฉากนี้ได้สมจริงมาก ” รอติดตามฉากนี้กันได้ ว่าใครจะรอดใครจะร่วง ?! ในสองเสน่หา ออนแอร์คืนวันพุธที่ 12 พฤษภาคมนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 สองเสน่หา ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33