“บอย ปกรณ์” ขอบคุณบท “ชิดตะวัน” เหนื่อยแต่แฮปปี้ พร้อมชวนมันส์หยดสุดท้ายใน “บาปอยุติธรรม” ทางช่อง 3!

เชื่อว่าหลายคนลุ้นกันแทบนั่งไม่ติดในความดราม่าแอคชั่น “บาปอยุติธรรม” ละครเหนือความคาดหมายของแฟนๆ ด้วยกระแสความชื่นชมที่ล้นทั่วโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำ หรือฝีมือการแสดงที่เรียกว่ารวมทุกโหมดทุกอารมณ์ไว้ในเรื่องนี้เรื่องเดียว

ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นพระเอกฝีมือดีอย่าง “บอย ปกรณ์” ในบท
ชิดตะวัน ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถึงหยอดคำจำกัดความของตัวละครนี้ไว้ว่า “ยากที่สุดในชีวิต” ถือว่าปรับคาแรคเตอร์ไปมากจนน่าตกใจสลัดภาพลักษณ์ความตลกขี้เล่นไปจนหมด โดยผู้กำกับฯ “แอ้ว อำไพพร” ที่ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจในการสอนและชี้แนะ จนแฟนๆ เอ่ยปากชื่นชมและพร้อมยกนิ้วโชว์ความยอดเยี่ยมให้หนุ่มบอยเป็นแถว นอกจากนี้เจ้าตัวยังชอบพูดคุยกับแฟนๆ จากการไลฟ์สดบน Instagram ส่วนตัวในช่วงโควิด-19 อีกด้วย ไม่รู้ว่าเป็นงานอดิเรกที่เจ้าตัวชอบหรืออยากรู้ฝีมือการแสดงของตัวเองกันแน่!

บาปอยุติธรรมก่อนละครจะเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายเจ้าตัวขอพูดถึงกระแสตอบรับว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณนะครับสำหรับคำชื่นชม ทางทีมงานและตัวนักแสดงก็ปลื้มใจต่อฟีดแบคที่ได้กลับมาพอสมควร คือคนก็ชอบทั้งตัวบท  มุมกล้อง การจัดแสง และการแสดงของตัวนักแสดงด้วยครับ เราก็ภูมิใจกับงานที่ออกมา ถ้าถามว่าตอนถ่ายทำเหนื่อยไหมก็เหนื่อยนะแต่พอผลออกมาดีแบบนี้ก็หายเหนื่อยเหมือนกันครับ

และฝากถึงความเข้มข้นในโค้งสุดท้ายกับบท ชิดตะวัน ไว้ว่า กับบทชิดตะวันก็เตรียมจะโบกมือลาแล้วนะครับ ละครเรื่องนี้ก็สะท้อนเรื่องราวชีวิตของชิดตะวันเลย นั่นก็คือความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเขาตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องแต่ว่าความจริงแล้วตัวละครชิดตะวันก็เป็นตัวละครที่ไม่ได้จะบอกว่าสิ่งที่เขาทำมันถูกต้อง คือสิ่งที่เขาทำมันอาจจะถูกต้องสำหรับเขาแต่ว่าบางทีการเดินหน้าด้วยการใช้อารมณ์หรือว่าความแค้นเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่ใช่ทางที่ถูกต้องสักเท่าไรนี่ไม่ได้สปอยนะครับ (หัวเราะ) สุดท้ายแล้วก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามกับบทสรุปของชิดตะวันที่เขาเดินหน้าด้วยความแค้นบวกกับความฉลาดของเขาด้วยว่ามันจะจบอย่างไรครับ

ตามเกาะติดสถานการณ์ความเข้มข้นของละคร “บาปอยุติธรรม” ในโค้งสุดท้ายพร้อมกันใน วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม นี้ (เสนอเป็นตอนจบ) เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ทาง CH3Plus