“หมาก&คิม” ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์สู้โควิด-19

S__20652272ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คู่หวาน หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสนี้ ด้วยการส่ง หน้ากากอนามัย N95 และ แอลกอฮอล์เจล จำนวนหนึ่งให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี แล้วยังร่วมกันเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์หลายร้อยชีวิต ทุกวันพุธ ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมนี้

อีกทั้งล่าสุดยังชวนกันไปบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย ที่หน่วยรับบริจาคโลหิต ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม เพื่อเชิญชวนให้พี่น้องคนไทยทุกคนที่มีสุขภาพแข็งแรงไปบริจาคโลหิตกันมากขึ้น เพราะในขณะนี้คลังเลือดตกอยู่ในภาวะขาดแคลนเลือดที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยอุบัติเหตุ ผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด และผู้ป่วยเคสอื่นๆ ที่มีความจำเป็นต้องใช้เลือดในการรักษาพยาบาล โดยสามารถไปบริจาคได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย, หน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิตทุกแห่ง, หน่วยบริจาคโลหิตส่วนภูมิภาค, โรงพยาบาลสาขา และโรงพยาบาลประจำจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

“ผมและน้องคิมเชื่อว่า ถ้าทุกคนช่วยกัน พวกเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ ขอแค่พวกเราทุกคนการ์ดอย่าตก สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเสมอ ล้างมือบ่อยๆ ด้วยนะครับ เราต่างเป็นกำลังใจให้กัน สู้ไปด้วยกัน ผ่านไปด้วยกันครับ”