“เน็ค นฤพล” ทุ่มสุดพลังทั้งเล่นจริง เจ็บจริง และร้องจริงในเพลง “เจ็บส่ำฟ้า”

เน็ค นฤพลหนุ่มมาดทะเล้น “เน็ค นฤพล” ทุ่มสุดพลังกับซิงเกิ้ลใหม่ “เจ็บส่ำฟ้า” ทุกขั้นตอน ตั้งแต่เข้าห้องอัด , คัดเลือกนักแสดง , เล่นเอ็มวีเอง ซึ่งช่วงที่ถ่ายทำเอ็มวีก็เล่นจริง เจ็บจริง และร้องจริงโดยไม่ต้องใช้ สแตนอินแต่อย่างใดอีกด้วย

เริ่มกันตั้งแต่ขั้นตอนการอัดเพลง “หนุ่มเน็ค” ก็ทุ่มทุนเดินทางไปใส่เสียงไกลถึง จ.ร้อยเอ็ด กันเลยทีเดียว และเมื่อถึงคิวถ่ายทำมิวสิควิดีโอก็ยกกองถ่ายไปถ่ายที่ จ.ขอนแก่น ที่สำคัญเพื่อนๆ นักแสดงที่ร่วมเล่นมิวสิควิดีโอกับ หนุ่มเน็ค ล้วนก็เป็นเพื่อนของเน็ค ตั้งแต่สมัยมัธยมทั้งนั้น

โดยเนื้อหาของเพลงส่วนนึงมาจากชีวิตจริงของ “เน็ค นฤพล” ที่เกิดรักสามเศร้าขึ้นระหว่างเพื่อนและคนที่เรารัก เมื่อเพื่อนต้องมาผิดใจกันเพราะเรื่องหัวใจที่ยากจะห้ามกันได้ ในเอ็มวีนี้แฟนๆ  จะได้เห็น หนุ่มมาดทะเล้น “เน็ค นฤพล” หลากหลายอารมณ์ ทั้ง แฮปปี้ เศร้า บู๊ ถือได้ว่าครบรส

เน็ค นฤพล เผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้แบบละเอียดว่า “สำหรับเพลง เจ็บส่ำฟ้าเป็นเพลงที่ผมได้รับเกียรติจาก “พี่ปิงปอง พงษ์อนันต์” ที่เคยแต่งเพลง อ้ายเก่งกะด้อ ของพี่ไผ่ พงศธร มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้กับผม ที่สำคัญทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียง ก็เป็นฝีไม้ลายมือของพี่ปิงปองด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่เน็ค ชื่นชอบและตั้งใจถ่ายทอดออกมาอย่างมาก ความสำคัญยังไม่หมดครับ เอ็มวีเพลงนี้ เน็คเล่นเอง และเพื่อนๆ เน็คในเอ็มวีก็เป็นเพื่อนของเน็คจริงๆ ร้องไห้ ก็ร้องแบบจริงจังจน ผู้กำกับสั่งคัทแล้วเน็คยังไม่หยุดร้องไห้เลย ทุกๆ ฉาก ทุกๆ ซีน ทุกๆ คนตั้งใจแสดงกันอย่างเต็มที่ครั

ผม เน็ค นฤพล ขอฝากมิวสิควิดีโอเพลง เจ็บส่ำฟ้า ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน ด้วยนะครับ ติดตามชมได้แล้วทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official และทุกช่องทางครับผม

นั่งเศร้าคิดถึงรักเก่า