ร้อนแรงรับซัมเมอร์!! “Turning Me Up” เพลงแดนซ์ช่วงสงกรานต์โดนใจ GEN Z จาก “Issam Alnajjar” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเพลงดังบน TikTok ทั่วโลก “Hadal Ahbek”

เรียกว่า Issam Alnajjar” ปล่อยเพลงใหม่ร้อนแรงออกมารับช่วงซัมเมอร์ของแท้ เพราะเขามากับเพลงTurning Me Up” เพลงแดนซ์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ Hadal Ahbek” ซึ่งเป็นเพลงภาษาอาหรับที่โด่งดังมากใน TikTok แถมโดนใจเหล่า GEN Z ทั่วโลกเพียบ การันตีดวามร้อนแรงนี้ด้วยยอดวิวบน TikTok กว่า 3 พันล้านครั้ง และยอดฟังบน Spotify กว่า 30 ล้านครั้ง และเพลง Turning Me Up” ยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Viral 50 ของโลกมาแล้วด้วย ส่งผลให้ Issam Alnajjar” รีบทำเพลงTurning Me Up” ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาขอบคุณแฟนๆ ฟาดต่อแบบไม่ยั้งด้วยความปังกับจังหวะเพลงสุด catchy ติดหู ชวนแดนซ์ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง และเหมาะสมกับทุก Generation และหากช่วงวันหยุดยาวนี้ใครหลายคนต้องกักตัวอยู่บ้าน ลองเปิดเพลง Turning Me Up” แดนซ์มัน ๆ และสาดน้ำเล่นกับคนในบ้านก็หายเหงาได้นะ Issam Alnajjar

เกี่ยวกับ “Issam Alnajjar”

Issam Alnajjar” ศิลปินน้องใหม่ไฟแรง วัย 17 ปี จากประเทศจอร์แดน ที่เข้ามาเขย่าวงการเพลงโลกในชั่วข้ามคืน เขาเริ่มแต่งเพลง

และทำเพลงเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาโดยมีศิลปินดังระดับท็อปสตาร์อย่าง Shawn Mendes และ The Weeknd เป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงหลังจากที่เขาได้ปล่อยเพลง

Hadal Ahbek” ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วโลก เกินกว่าที่เขาคาดหวังไว้เป็นอย่างมากIssam พูดว่า

เขาไม่คิดว่าคนจะฟังเพลงของตัวเองเยอะขนาดนี้ เขาคาดหวังให้คนมาฟังเพลงเขาแค่ 1 หมื่นสตรีมก็ถือว่าเยอะมากแล้ว แต่ผิดคาด

เพลงค่อนๆ มีคนฟังเป็นหลักแสน และหลายสิบล้านในตอนนี้แล้ว แถมยังติดชาร์ต Spotify และ Apple Music ในอีกหลายประเทศ เรียกได้ว่า ปังในปัง!!

 สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม “Turning Me Up” ได้ที่นี่

turning me up

ติดตาม Issam Alnajjar” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK