วันเดียว 2 เพลงรวด!! “Taylor Swift” เซอร์ไพรส์เก่งปล่อย “You All Over Me” (From The Vault)’ ft. Maren Morris และ “Love Story (Elvira Remix)” จากอัลบั้ม “Fearless” (Taylor’s Version) ที่จะปล่อยมาให้ฟังเต็มๆ 9 เมษายนนี้

สามารถรับฟังเพลง “You All Over Me (From The Vault)” ได้ที่นี่

image008

ขยันเซอร์ไพรส์ เอาใจแฟนๆ เก่งสุดๆ สำหรับศิลปินซุปตาร์ “Taylor Swift” วันนี้วันเดียวเจ้าตัวเล่นปล่อยซิงเกิลออกมา 2 เพลงรวด ได้แก่เพลง You All Over Me (From The Vault)” ได้ Maren Morris มาร่วมฟีเจอริ่ง และเพลงLove Story (Elvira Remix) จากอัลบั้มFearless” (Taylor’s Version) ที่เจ้าตัวแพลนปล่อยออกมาให้แฟนเพลงกดสตรีมพร้อมกัน 9เมษายนนี้

เพลง You All Over Me (From The Vault)” เป็นเพลงที่ “Taylor Swift” แต่งขึ้นมาสมัยที่ตัวเองทำอัลบั้ม“Fearless” เมื่อ 2008 แต่ยังไม่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง ล่าสุดเธอตัดสินใจเตรียมปล่อย Fearless” (Taylor’s Version) เป็นโอกาสพิเศษที่ “Taylor Swift” อยากแชร์เพลงนี้ให้กับแฟนๆ ของเธอ ส่วนอีกหนึ่งเพลงคือ Love Story (Elvira Remix) (Taylor’s Version)” เพลงโปรดของสวิฟตี้หลายคน หลังจากที่ “Taylor Swift” ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่มาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ถูกนำมารีมิกซ์ให้จังหวะน่าเต้น ชวนโยกตามเบาๆ

สามารถรับฟังเพลงLove Story (Elvira Remix) ได้ที่นี่Taylor Swift

ด้าน “Taylor Swift” เผยว่า “สิ่งเดียวที่ฉันรักในการทำเพลงซีรีย์ “From The Vault” ที่จะมาอยู่ในอัลบั้ม “Fearless” (Taylor’s Version)

คือเพลงพวกนี้ไม่เคยมีใครได้ยินมาก่อน ทำให้ฉันสามารถทดลอง เล่น หรือชวนศิลปินคนโปรดมาร่วมร้องด้วยได้ เพลงพวกนี้ฉันได้แต่งไว้ในอัลบั้ม

“Fearless” เมื่อปี 2008 แต่ไม่ได้ถูกปล่อยออกไปในตอนนั้น ซึ่งฉันตัดสินใจแล้วว่า ฉันอยากให้แฟนๆ ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดที่ชัดเจนมากขึ้น

และเข้าสู่โลกแห่งความฝันไปกับอัลบั้ม Fearless ได้อย่างเต็มรูปแบบ”  บรรดาแฟนเพลง “Taylor” และเหล่าสวิฟตี้ทุกคน

ปักหมุดรอสตรีมเพลงจากอัลบั้มFearless” (Taylor’s Version) วันที่ 9 เมษายนได้เลย

ติดตาม Taylor Swift ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER