“เก่ง ธชย” นำทีมศิลปิน “I AM” และ “Brite Panther” ส่งเพลงสนุกรับเทศกาลสงกรานต์

เทศกาลสงกรานต์ ช่วงเวลาแห่งความสุขที่เชื่อว่าคนไทยทุกคนต่างก็รอคอย และสิ่งที่ต้องอยู่คู่ กับความสนุกสนานนั่นก็คือ เสียงเพลง  ค่าย I AM” และBrite panther” เตรียมสาดเพลง สนุกคลายร้อน กับซิงเกิลพิเศษ “สงกรานต์รวมใจ” เพลงจังหวะสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาล สงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง และยังมีมิวสิควีดีโอสวย ๆ   โดยได้ศิลปิน เบสท์ ทิฏฐินันท์ / โฟกัส กิตติคุณ  / ไอซ์ ธมลวรรณ  / โอบ โอบขวัญ  / เดน่า อยู่ประเสริฐ / เเนน เเก้วกาญจน์  / นิว Newery / อ๋อง Bluekisses / เจา Yented / เเคมป์ Manassavee / หนึ่ง Icutmyhairbecauseyoudontcaremyheart เเละอีกหนึ่งศิลปินพิเศษที่คัมแบ็คมาร่วมแจมในซิงเกิลนี้  “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ศิลปินไทยสไตล์ประยุกต์ที่ได้รับการยอมรับจากเวทีโลก มาร่วมถ่ายทอดความสนุกผ่านเสียงเพลงในครั้งนี้

10517
“เก่ง ธชย”
ตัวแทนศิลปินจากซิงเกิลพิเศษ “สงกรานต์รวมใจ” กล่าวว่า “พวกเราทั้ง 12 ศิลปิน มารวมตัวร่วมร้องเพลง ส่งความสุข คลายความทุกข์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันปีใหม่ไทย แม้ว่าสงกรานต์ปีนี้ หลายๆคนอาจจะไม่ได้ฉลองพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แต่ขอให้ทุกคน ผ่านพ้นทุกอุปสรรคต่างๆไปได้ และเริ่มต้นปีใหม่อย่างเข้มแข็ง สำหรับเพลง “สงกรานต์รวมใจ” เป็นเพลงแนวร่วมสมัย ดนตรีจะมีความเป็นสตริงเน้นจังหวะสนุกบวกจังหวะที่ชวนโยกย้าย และมีท่อนฮุดของภาษากับดนตรีแบบไทยมีความเป็นเอกลักษณ์  เชื่อว่าต้องเป็นท่อนที่ติดหูทุกคน อย่างแน่นอน พวกเราตั้งใจมุ่งสร้างงานเพื่อมอบความสุข ให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศในปีใหม่ไทยนี้ ก็ขอฝากเพลงนี้กับทุกๆคนด้วยนะครับ และพวกเรา ก็ขออวยพร  ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย ไปเที่ยวขอให้มีความสุขคิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวัง เงินไหลกองทองไหลมา สุขภาพพลานามัยแข็งแรง กันนะครับ”

10519สามารถติดตามฟังเพลง “สงกรานต์รวมใจ” จากเหล่าศิลปินค่าย “I AM” / “BRITE PANTHER” Feat. เก่ง ธชย ได้แล้ววันนี้ในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID  และสถานีวิทยุทั่วประเทศ หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ  ได้แล้ววันนี้ที่ YouTubeChannel : iam official channel 

Link MV. “สงกรานต์รวมใจ”