บาปอยุติธรรม ช่อง 3 เข้ม “บอย” เดือดจัด! คว้าปืนกรอกปาก “บอมบ์” จนต้องร้องขอชีวิต!!

Ep8_๒๑๐๔๐๔_110เดือดขึ้นทุกอีพีไม่มีแผ่วสำหรับละครเรื่อง “บาปอยุติธรรม”  ที่กำลังออนแอร์ที่หน้าจอช่อง 3 อยู่ในตอนนี้ ไม่มีคำว่าผ่อนปรนให้คนดูให้หายใจหายคอ เพราะเรื่องราวมันเข้มข้นและเดินหน้าไปเรื่อยๆ กระพริบตาทีเดียวก็อาจพลาดเหตุการณ์สำคัญไปได้ และเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 13 เมษายนนี้ก็พลาดไม่ได้เลยเช่นกัน บอกได้คำเดียวว่า “เดือด!”

มีหลายสิบฉากที่เดือดจัดในอีพีที่ 8 นี้ แต่เราจะเลือกยกฉากที่เดือดที่สุดของ “บอย ปกรณ์” และ “บอมบ์ ธนิน” มาเล่าให้ฟัง ฉากนี้เป็นฉากที่หวาดเสียว หวาดกลัวจนเซนเซอร์ต้องระดมยิงจนหน้าจอมัว เป็นฉากที่บอยปะทะกับบอมบ์ แต่การปะทะกันครั้งนี้รุนแรงกว่าครั้งไหนๆ เพราะบอยต้องยิงปืนขู่ 1 ที แถมยังต้องเอาปืนกรอกปากบอมบ์ งานนี้มีเสียวทั้งบอยทั้งบอมบ์เลยล่ะค่ะ

การถ่ายทำเริ่มต้นในเวลาสองทุ่ม บอยและบอมบ์ในชุดสูททักซิโด้หล่อพร้อมใช้งาน บวกกับโยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ ที่มาในชุดราตรีสีขาวสวย เริ่มต้นฉากจะเห็นบอยในบทบาทชิดตะวันก้าวเท้าฉับๆ เข้ามากระชากคทาเพชรลงจากรถ แล้วสั่งให้คุกเข่า แน่นอนว่าคนเย่อหยิ่งอย่างคทาเพชรไม่มีวันทำ งานนี้ชิดตะวันก็เลยยิงปืนลงพื้นไปหนึ่งที คทาเพชรถึงกับสะดุ้ง! แล้วชิดตะวันก็เข้าชาร์จจับปืนกรอกปากคทาเพชรทันที! และฉากสั้นๆ แค่นี้เราใช้เวลาในการถ่ายทำยาวนานถึง 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพราะเป็นซีนอารมณ์ หลังจากพี่แอ้วบรีฟจนทุกคนเข้าใจแล้วว่าต้องเล่นยังไง ก็เริ่มบรรเลงความแค้นกันเลยทันที บอมบ์บอกพี่บอยไม่ต้องเกรงใจ ขอเล่นจริง ทีเดียวเน้นๆ ! พอเริ่มนับ 5 4 3 2 บอยก็เริ่มทันที กระชากบอมบ์ลงมาจากรถแล้วเหวี่ยงบอมบ์ลงพื้นอย่างแรง! บอมบ์กลิ้งไปกับพื้นก่อนจะลุกขึ้นมาปากดีได้ต่อ บอยก็เลยยิงปืนลงพื้น (อยู่ในการดูแลของผู้เชี่ยวชาญนะจ้ะ อันนี้ไม่ต้องห่วง) บอมบ์สะดุ้งยังไม่ทันเสร็จ บอยก้าวเข้ามาบีบปากบอมบ์พร้อมปืนที่จ่ออยู่ พอปืนจ่อที่ปากบอมบ์ พี่แอ้วรีบสั่งคัท ก่อนทีมพร็อบจะรีบวิ่งเอาปืนพลาสติกมาเปลี่ยนให้บอยถือเพื่อลดแรงกระแทกที่อาจจะทำให้บอมบ์ได้รับอันตรายได้ พอเปลี่ยนปืนเสร็จก็เล่นต่อ บอยใส่อารมณ์จัดเต็มมากๆ และทุกครั้งที่คัทเพื่อเปลี่ยนมุมกล้อง ทั้งบอย บอมบ์ และโยเกิร์ตก็จะยังคงคาแรกเตอร์ พยายามเลี้ยงอารมณ์ให้ได้นานที่สุด โดยเฉพาะบอยที่จะต้องโกรธ แค้น และเสียใจทุกอย่างมันอัดแน่นอยู่ในนั้นหมด ดังนั้นบอยจะต้องพยายามอยู่กับตัวละครชิดตะวันตลอดเวลาโดยไม่หลุดคาแรกเตอร์เลย พอได้ภาพที่สมใจพี่แอ้วแล้วงานนี้บอมบ์รีบโผเข้ากอดบอยทันที สองพี่น้องกอดกันพร้อมขอโทษขอโพยกันหลังถ่ายเสร็จ ฉากนี้ย้ำเลยว่า “ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด”  เพราะการกระทำในเรื่องไม่ก่อให้เกิดผลดีกับใครทั้งสิ้น

ไม่รู้ว่าชิดตะวันไปโกรธอะไรมาถึงได้มาลงกับคทาเพชรอย่างหนักหนาสาหัสขนาดนั้น งานนี้ทุกอย่างมีที่มาที่ไป มีเหตุและผลมากพอที่จะทำให้ชิดตะวันโกรธแน่นอน เป็นกำลังใจให้บอยและบอมบ์ได้ในคืนวันสงกรานต์ เล่นน้ำพอหอมปากหอมคอแล้วอย่าลืมมารอดูละคร “บาปอยุติธรรม” ได้ในวันจันทร์และอังคารที่ 12-13 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33 รับรองว่า “มันส์” ไม่แพ้สงกรานต์แน่นอน!