สงกรานต์นี้ กงยู – พัคโบกอม พร้อมเสิร์ฟความบันเทิง จัดหนักแอ็กชั่น จัดเต็มความมันส์ กับภารกิจตามล่ามนุษย์อมตะ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งปรากฎการณ์ภาพยนตร์ ใน #Seobok

Special Action Scoop

โค้งสุดท้ายที่แฟนชาวไทยจะได้พบกับความบันเทิงขีดสุด จากสองนักแสดงแถวหน้าของเอเชีย กงยู และ พัคโบกอม กับภารกิจสุดท้ายของชีวิตที่มีเผ่าพันธุ์มนุษย์เป็นเดิมพัน ในโปรเจกต์แอ็กชั่น-ไซไฟ บล็อกบัสเตอร์ของปีนี้ SEOBOK ซอ-บก มนุษย์อมตะ

ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของปี 2021 ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ที่คนทั้งโลกเฝ้ารอ กับเรื่องราวสุดเดือดของอดีตสายลับ มินกีฮอน (กงยู) เพราะหลังจากที่รู้ตัวว่าป่วยระยะสุดท้าย เขาก็ทิ้งชีวิตตัวเองอยู่กับความเจ็บปวดในอดีต จนวันหนึ่งกีฮอนได้รับมอบหมายภารกิจลับระดับชาติ ให้เคลื่อนย้ายและดูแลโปรเจค ซอ-บก (พัคโบกอม) มนุษย์โคลนอมตะคนแรกของโลก ให้พ้นจากการตามล่าของกลุ่มไม่หวังดี ที่ต้องการครอบครองความลับของชีวิตอมตะและทำลายมนุษย์โคลนให้สิ้นซาก แต่งานนี้กลับไม่ง่ายเพราะกีฮอนคือสุดยอดสายลับฝีมือพระกาฬที่ใครหน้าไหนก็ไม่สามารถเอาชนะได้ และในขณะเดียวกันความลับของซอ-บกก็กลับชัดมากขึ้นทุกที

SEOBOK_ซอบก_กงยู_พัคโบกอม (1)สงกรานต์นี้ชาวไทยเตรียมเดือดเต็มพิกัด ระเบิดแซงทุกองศา กับการตามล่ามนุษย์อมตะคนแรกของโลก ในภาพยนตร์แอ็กชั่นที่ไม่ควรพลาดที่สุดของปีนี้ SEOBOK ซอ-บก มนุษย์อมตะ ฉายรอบพิเศษ 12 เมษายนนี้เป็นต้นไป ฉายจริง 15 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์