ดีแตกจนได้!!! เคนเมาจนเคลิ้มปล้ำคนใช้คิดว่าเมียตัวเอง ใน “มายาเสน่หา” ช่อง 3

ค่ายแตกแล้วค่าคุณผู้ชม คุณคีย์(เคน ภูภูมิ)ที่ว่าคลั่งรักเมียนักหนา วันนี้กลับดีแตกคว้าคนใช้มาทำเมียแล้วจ้า เป็นความฝันอันสูงสุดของนังรส (วาววา ณิชชา)เลยก็ว่าได้ วันนี้เรามีฉากโป๊ะแตกมาเล่าให้ฟังรับรองว่าสนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยค่ะ

เป็นฉากชาครีย์(เคน)เมาแอ๋ถึงขั้นเดินเองไม่ไหว ภากร(โอห์ม คณิน)กับเสาวรส (วาววา ณิชชา)ต้องช่วยกันพยุงขึ้นมานอนบนห้อง ภากรขอไปอาบน้ำทิ้งรสให้ปรนนิบัติคีย์ รสช่วยพยุงคีย์นอนให้ดีแต่คีย์กลับคิดว่าเป็นมนสิชา(ไอซ์ ปรีชญา)เมียตัวเองก็เลยคว้ารวบตัวลงมานอนกอด ภากรเข้ามาปลุกคีย์ที่นอนหลับกอดอยู่กับรสบนเตียง เพราะมนเข้ามาเห็นภาพคีย์นอนกับรส คีย์ตื่นมาด้วยความตกใจ ฉากนี้เรียกว่าเป็นมหากาพย์ของวันนี้เลย เพราะการถ่ายทำใช้เวลาครึ่งค่อนวันทีเดียว เราถ่ายยาว3ฉากต่อกันเริ่มจากโอห์มกับวาววาต้องพยุงเคนที่เมาทิ้งดิ่งเข้ามานอนบนเตียง แค่ฉากนี้ก็เล่นเอาทุกคนหมดแรงเพราะเคนเล่นสมจริงทุกรอบ ทิ้งตัวสุดให้วาววากับโอห์มพยุง แค่เดินมานอนที่เตียงแต่ก็เล่นกันเป็น 10 รอบ คนที่หนักสุดก็คือวาววา เพราะแรงน้อยสุด หลังจากนั้นพี่ฟิวส์ ผกก.เข้ามาซ้อมฉากวาววาพยุงเคนที่นอนแผ่กลางเตียงขึ้นมานอนหมอนดีๆเพื่อจะห่มผ้าให้ ก็ทุลักทุเลเพราะพี่ฟิวส์ให้เคนเล่นเมาจริง เพื่อให้วาววาพยุงแล้วรู้สึกว่าพระเอกไม่รู้สึกตัว วาววาต้องออกแรงสุดตัวก็ยังไม่ไหวเพราะเคนตัวหนัก สุดท้ายพี่ฟิวส์ต้องให้เคนช่วยผ่อนน้ำหนักพยุงตัวเองส่งให้วาววา ซ้อมอยู่นานพอสมควร ถ่ายจริง วาววาที่เหมือนแรงจะแผ่วจากการซ้อมเยอะไปหน่อย เริ่มพยุงเคนลากจากกลางเตียงมาหัวเตียง แต่เคนกะระยะลำบากวาววาก็เลยออกแรงเฮือกสุดท้ายยกเคนลอยหัวเลยไปฟาดกับขอบหัวเตียงเสียงดังโครม!!! ทุกคนตกใจแม้แต่วาววาก็หน้าเหรอหรา แต่เคนเล่นต่อ วาววาก็เลยเล่นตามน้ำต่อไปจนจบภาพที่เคนดึงวาววาลงมานอนกอดหน้าชนกัน สิ้นเสียงคัททุกคนในห้องฮากันลั่น ทั้งสงสารเคนทั้งตลกยกนิ้วให้สปิริตของเคนกับวาววาที่เล่นต่อจนจบ แล้วพี่ฟิวส์ก็ใช้คัทสมจริงนี้เลย ถึงจะหลุดบล็อคกิ้งจากที่ซ้อมแต่ว่าทั้งภาพและอารมณ์มันโอเคมาก จากนั้นก็ให้เคนกับวาววาไปเปลี่ยนชุดเป็นเปลือยท่อนบนมานอนกอดกันใต้ผ้าห่ม เป็นคัทสุดท้าย ภาพจังหวะนรกที่ไอซ์ต้องเปิดประตูเข้ามาเห็น เคนเล่นตกใจสุดชีวิต อาการเหมือนสึนามิถล่มบ้าน ด้วยความตกใจที่ตัวเองนอนอยู่กับคนใช้ยังไม่พอ เมียตัวเองยังเข้ามาเจออีก เรียกว่าซวยซ้ำซวยซ้อน พี่ฟิวส์พยายามไกด์อาการของคนช็อคสุดขีดให้เคนเข้าใจ แล้วปล่อยให้เคนเล่นออกมา แอบฟังที่พี่ฟิวส์กระซิบกับเคนได้ยินพี่ฟิวส์บอกว่า “คิดว่านี่คือเรื่องจริง เสียงจริงและเป็นคนจริงๆในชีวิตเคน”เท่านั้นแหละเคนบอก”แค่คิดก็ขนลุกซู่แล้วคร้าบบบบบ” วาววาคนที่ในฉากนี้เหมือนจะเป็นผู้เสียหายที่สุด แต่เบื้องหลังกลับชิลและฮามาก แถมใจดีมาให้กำลังใจบอกเคนว่า “เราเป็นนักแสดงนะเคนต้องทำให้ได้ แม้ว่าจะกลัวแค่ไหนก็ตาม”555 เอาจริงฉากนี้เริ่มเล่นเคนก็เล่นเร็วมากรวบรัดตัดความจนพี่ฟิวส์ต้องสั่งคัท ให้เคนเล่นช้าๆอย่ากลัวจนลนลาน ซึ่งกว่าจะผ่านไปได้เคนก็ถึงกับเสียงแหบไปเลย

ไม่อยากให้แฟนๆพลาดฉากนี้เลย เพราะการถ่ายทำนักแสดงทุกคนทุ่มเทเต็มที่แถมยอมเจ็บตัวจริงๆ และฉากนี้ก็เป็นจุดแตกหักในชีวิตคู่ของพระเอกกับนางเอกเช่นกัน มาติดตามความสนุกกันได้ใน มายาเสน่หา คืนวันพุธที่ 7 เมย.นี้ทางช่อง3กด33 เวลา 20.30 น.