“แพนเค้ก เขมนิจ” แชะภาพรัวๆ!!! กลางสวนดอกไม้นานาพรรณ “ชัยฟาร์ม” แลนด์มาร์คใหม่นครสวรรค์

2AA75B38-C9A0-4BA3-89C0-1F0709A9FDB7เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คใหม่ ที่น่าจับตามองของคนชอบถ่ายรูปจริงๆจ้า สำหรับ “ชัยฟาร์ม” สวนดอกไม้นานาพรรณ และการท่องเที่ยวเชิงเกษตร อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ ที่งานนี้ได้แขกรับเชิญสุดปังอย่าง นักแสดงสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” มาร่วมพูดคุย ถึงความชื่นชอบความสวยงามของดอกไม้นานาพันธุ์ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยสาวงามจากเวทีชื่อดังมากมายอย่าง พรรณนิภา สังขวัฒน์ มิสแกรนด์กำแพงเพชร ปี 2020, กมณชนก ก้านบัว มิสแกรนด์ชุมพร ปี 2016, ทิพย์สุดา เปลี่ยนบ่อมาตร์ มิสแกรนด์อุทัยธานี ปี 2020, คณาพร พัฒนพันธ์ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2020 -รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ลำปาง 2020, โชตินภา แก้วจรูญ รองชนะเลิศอันดับ 1 นางสาวถิ่นไทยงาม ปี 2020-ชนะเลิศธิดาศาลตายาย ปี 2017 และมินตรา ศัพทเสวี มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2019 ที่มาสร้างสีสันภายในงาน

โดยนักแสดงสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ชื่นชอบความสวยงามของดอกไม้อยู่แล้ว ก็มาในชุดสีขาวสะอาดตาสะบัดชุดให้ช่างภาพได้แชะภาพกลางสวนในหลากหลายมุม พร้อมทั้งเดินชม “ชัยฟาร์ม” ร่วมกับ คุณพิชิตชัย ชูสุวรรณ์ ประธานกรรมการ ชัยฟาร์ม และคุณฉวีวรรณ ภู่ประดิษฐ์ รองประธานกรรมการ ชัยฟาร์ม ที่อยากให้ “ชัยฟาร์ม” เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของไทยอีกหนึ่งแห่งที่น่าสนใจ

แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า “วันนี้เปิดสวนดอกไม้ชัยฟาร์มจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ ก็ถึงแม้จะมาพร้อมฝน ชุ่มฉ่ำ แต่ว่าเราก็เห็นว่าที่นี่กว้างใหญ่มาก แล้วก็เตรียมต้อนรับคนที่ถ่ายรูป คนที่มาเที่ยว ต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วย ใครที่อยากจะมาเข้ามาถ่ายรูป มาเช็คอินนะคะ ก็มากันได้ที่นี่เลย “ชัยฟาร์ม” ดอกไม้เยอะมาก ชอบดอกไม้ค่ะหลายคนชอบดอกไม้ ยิ่งเดี๋ยวนี้ที่ไหนก็ตามที่มีสวนดอกไม้เราก็จะแบบไปถ่ายรูปกัน ยิ่งหน้าร้อนถ่ายรูปกับดอกไม้สวยมาก อยากเชิญชวนทุกคนนะคะให้มาเที่ยวที่ชัยฟาร์มกันค่ะ”