“ลิซ่า-อลิซาเบธ” เสริมทัพความแข็งแกร่ง “ข่าวช่องวัน” ทำหน้าที่ “พิธีกรข่าวช่องวัน” คนใหม่

หายหน้าไปทำหน้าที่คุณแม่  ล่าสุดสาวเก่ง ลิซ่า-อาลิซาเบธ แซดเลอร์ ลีนานุไชย   ก็คัมแบ็คสู่วงการคนข่าวอีกครั้ง   กับบทบาทหน้าที่พิธีกรข่าวใน  ข่าวเที่ยงช่องวัน  ทางช่องวัน31  ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 10.45 น.- 12.15 น.  ร่วมกับพิธีกรข่าว  คิงส์-พีรวัส  และ แชมป์-ศรัณภัสร์  ซึ่งลิซ่าเผยถึงการมาทำหน้าที่ตรงนี้ว่า

ดีใจที่ได้กลับมาอ่านข่าวอีกครั้งซึ่งที่ผ่านมาก็ทุ่มเทเวลาไปทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกอย่างเต็มที่ จนหลังลูกคนเล็กเข้าโรงเรียน  เวลาเราเริ่มลงตัวและมีโอกาสเข้ามาคุยกับช่องวัน31ซึ่งทางช่องกำลังมองหาพิธีกรข่าวหญิงที่มาถ่ายทอดข่าวในฐานะคนข่าวที่มีครอบครัว  เพื่อให้เข้าถึงได้ทุกครอบครัว  และกลุ่มผู้ชมข่าวที่เป็นผู้หญิง ซึ่งก็ตอบโจทย์เรามากๆ  ที่หน้าที่นี้ทำให้เรารู้สึกมีคุณค่าต่อสังคมในการนำเสนอข่าวในมุมมองของคนเป็นแม่ ซึ่งบางข่าวอาจมีความเซนซิทีฟ   มีความรุนแรงภายในครอบครัว   ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงน่าจะสะท้อนความรู้สึกได้ลึกซึ้ง  ละเอียดอ่อน   ไม่อยากให้มองว่าความรุนแรงเป็นเรื่องปกติ  แต่อยากสอดแทรกข้อคิดให้ผู้ชมได้คิดตาม  ได้ให้กำลังใจ  ให้ความหวัง  เหมือนเราได้ให้อะไรกับสังคมกลับไป ซึ่งการได้มาทำงานกับช่องวันสนุกมากๆ  ได้เป็นตัวของตัวเอง เล่าข่าวเหมือนเล่าให้เพื่อนฟังเหมือนเราเป็นเพื่อนข่าวของคุณผู้ชม   ซึ่งผู้ชมสมัยนี้ชอบความกระชับ ฉับไว ไม่ยืดเยื้อ  อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดและเข้าถึงคนดูมากขึ้น   ซึ่งลิซ่าชอบแนวคิดนี้มากๆ เลยค่ะ พิธีกรข่าวคนสวยกล่าวทิ้งท้าย

ตามชมลีลาการอ่านข่าวของคุณแม่สาวเก่งคนนี้ได้ใน “ข่าวเที่ยงช่องวัน”  ทางช่องวัน31  ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 10.45 น.- 12.15 น.   ทางช่องวัน31