“กลัฟ-มีน-โบว์” 3 นักแสดงช่อง 3 สาดคำอวยพร ‘สงกรานต์’ สนุกแบบใหม่ ห่างไกลโควิด-19

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ยังน่าเป็นห่วงอยู่ทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย  กิจกรรมต่างๆ จึงได้ถูกระงับอย่างไม่มีกำหนดเพื่อความปลอดภัย ขณะเดียวกันเทศกาลปีใหม่ไทย หรือ  “วันสงกรานต์” ที่ทุกคนยกให้เป็นเทศกาลอันดับหนึ่งในดวงใจก็กำลังจะมาถึง แม้จะไม่ได้สนุกรื่นเริงเหมือนทุกปี แต่นักแสดงน้องใหม่อย่าง กลัฟ คณาวุฒิ, มีน พีรวิชญ์ และ โบว์ เมลดา ทางช่อง 3 ขอพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยการอยู่บ้านกับครอบครัวร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ สื่อรักพร้อมครอบครัวแบบฉบับวิถีใหม่

กลัฟ คณาวุฒิ (1)โดย “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้พูดอวยพรปีใหม่ไทยให้กับแฟนๆ ไว้ว่า วันสงกรานต์ปีนี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ แม้ว่าปีนี้จะไม่ได้เล่นสนุกกันเหมือนเดิม แต่ทุกคนก็เล่นกันแบบ New Normal ได้นะครับ หันมาสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่แทนนะครับ ส่วนใครที่ต้องเดินทางกลับต่างจังหวัดก็ขอให้เดินทางกลับด้วยความปลอดภัยนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอดูแลรักษาสุขภาพห่างไกลโควิด-19 นะครับ

มีน พีรวิชญ์ (1)              และ “มีน พีรวิชญ์” ได้ฝากถึงความปลอดภัยในสงกรานต์ปีนี้ว่า “ปีใหม่ไทยปีนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ เดินทางไปไหนมาไหนขอให้มีสติอยู่เสมอและขอให้ทุกคนปลอดภัยห่างไกลเชื้อโควิด-19 นะครับ สงกรานต์ปีนี้แม้จะไม่ได้เล่นสนุกเหมือนเดิมก็ไม่เป็นไรเรากลับไปเจอผู้ใหญ่ ไหว้พระทำบุญ สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ แบบนี้ดีกว่าแต่ก็ต้องคอยระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอนะครับ อดใจรอให้สถานการณ์ดีขึ้นแล้วมาเล่นกันให้สนุกอย่างปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ดีกว่าครับ

โบว์ เมลดา (1)              ส่งท้ายด้วยนักแสดงสาว “โบว์ เมลดา” ที่ได้อวยพรในเทศกาลแห่งความสุขไว้ว่า สงกรานต์นี้ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนนะคะ ใครที่ไม่ได้เล่นสงกรานต์ก็ไม่เป็นไรเรากลับบ้านไปไหว้พระ ขอพรคนในครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ดีกว่าค่ะท่านก็เปรียบเหมือนพระในบ้าน ช่วงนี้ก็อยากให้แฟนๆ ดูแลตัวเองกันให้ดี โควิด-19 น่าจะอยู่อีกสักพักเลย ทุกคนอย่าเพิ่งชะล่าใจยังไงก็ใส่แมสไว้เพื่อความปลอดภัยของตัวเองนะคะ

สุดท้ายนี้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และนักแสดงพร้อมอยู่เคียงข้างผู้ชมตลอดทุกเทศกาล แห่งความสุขด้วยรายการดี ละครเด็ด คอนเท้นต์คุณภาพโดนใจ และพร้อมส่งกำลังใจต่อสู้กับสถานการณ์วิกฤตครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี