ชาวบิลีเบอร์มีเฮ!! “Justin Bieber” เซอร์ไพรส์ใหญ่ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ปล่อย EP “Freedom.” ส่ง 6 เพลงใหม่ แท๊กทีมคนดังร่วมแจมเพียบ!!

เป็นศิลปินดังระดับโลกที่ขยันทำเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ชาวบิลีเบอร์ได้ตื่นเต้นตามตลอดเวลา ล่าสุด Justin Bieber” สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ฉลองเทศกาลอีสเตอร์  ด้วยการปล่อย EP “Freedom.” พร้อมด้วย 6 เพลงใหม่ ที่พูดถึงพระเจ้า และให้คติสอนใจแก่ชีวิต นอกจากนี้ความพิเศษที่ “Justin” มอบให้แฟนๆ คือการแท๊กทีมศิลปินคนดังมาร่วมแจมใน EP ดังกล่าวไม่ว่าจะเป็น Tori Kelly, BEAM, Brandon Love, Chandler Moore, Pink Sweats, Judah Smith และ Lauren Walters

Justin Bieber - Freedomซึ่งภายหลังการเปิดตัว “Justice” อยู่ที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 อีกทั้งยังเปิดตัวด้วยจำนวนอัลบั้ม 146,000 ชุด และยอดสตรีมสำหรับอัลบั้มรวมมากกว่า 138.4 ล้าน เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา รวมไปถึง “Justin” ยังเปิดตัวอัลบั้ม “Deluxe Version” เมื่อวันที่ 26 มีนาคม พร้อมเพลงพิเศษอีก 6 เพลง เรียกได้ว่าหากใครเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ก็สามารถกดสตรีมมิ่ง Save เพลงจาก 3 อัลบั้มของ “Justin” ไม่ว่าจะเป็น “Justice” , “TRIPLE CHUCKS DELUXE” และ “Freedom” ไว้ฟังระหว่างเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกันได้…

TRACKLIST
1. Freedom
2. All She Wrote
3. We’re In This Together
4. Where You Go I Follow
5. Where Do I Fit In
6. Afraid to Say

สามารถฟังเพลงใน EP “Freedom.”  ได้ที่นี่

Freedom Cover Artติดตาม Justin Bieber ใน Platform ต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM
ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK