“เอิร์ท” เป็นปลื้ม!!! ได้ร้องเพลง “นิทานพันดาว” (ภูผา Version) ถ่ายทอดอารมณ์รัก ประกอบซีรีส์สุดปัง “นิทานพันดาว”

แม้ว่าซีรีส์สุดปัง “นิทานพันดาว” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” จะจบลงไปแล้ว แต่กระแสของ “หัวหน้าภูผา” และ “ครูเธียร” ยังคงแรงต่อเนื่องไม่หยุด ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” ถึงกับออกอาการดีใจสุดๆ และเป็นปลื้มมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง “นิทานพันดาว” (ภูผา Version) ประกอบซีรีส์“นิทานพันดาว” ถ่ายทอดอารมณ์รักแทนความรู้สึกของ “หัวหน้าภูผา” ที่มีต่อ “ครูเธียร” ในสไตล์การร้องของตัวเอง กับดนตรีเวอร์ชั่นออริจินัล ที่มีเสียงขลุ่ยเป็นดนตรีประกอบหลักๆ ผสมผสานระหว่างความเป็น ป๊อปและความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ทำเอาเจ้าตัวชอบมากๆ และขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนและมอบความรักให้กันเสมอมา

นิทานพันดาวเอิร์ทYTโดย “เอิร์ท” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้มาร้องเพลง ‘นิทานพันดาว’ ถ่ายทอดอารมณ์รักแทนความรู้สึกของ‘หัวหน้าภูผา’ ในเวอร์ชั่นของเอิร์ทครับ ซึ่งเพลงนี้ไพเราะมากๆและตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้ฟังเพลง ‘นิทานพันดาว’ ในเวอร์ชั่นที่ ‘พี่กัน’ (นภัทร อินทร์ใจเอื้อ) ร้อง ผมก็ชอบมากๆ ครับ ซึ่งทำนองเพลงก็จะมีการผสมผสานระหว่างความเป็นป๊อปและความเป็นไทยได้อย่างลงตัวมากๆ โดยความพิเศษของเพลงนี้จะมีเสียงขลุ่ยเป็นดนตรีประกอบหลักๆ ซึ่งจะไปลิ้งค์กับเสียงขลุ่ยที่หัวหน้าภูผาเป่าในเรื่องด้วยครับ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกและมีความสุขมากครับ โดยจะเน้นการเล่าเรื่อง เน้นสายตา และอินเนอร์ ผ่าน ‘หัวหน้าภูผา’ที่มีต่อ ‘ครูเธียร’ รับบทโดย ‘มิกซ์’ (สหภาพ วงศ์ราษฎร์) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ผมอยากให้แฟนๆ ได้ฟังและติดตามชมเอ็มวีกันครับ รับรองว่าแฟนๆ จะมีความสุขและฟินสุดๆ แน่นอน เพราะผมตั้งใจมากๆเพื่อให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุด และขอขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน มอบความรักให้กันมาตลอด ทำให้ซีรีส์ ‘นิทานพันดาว’เกิดกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง และยังตราตรึงอยู่ในใจของทุกคนครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘นิทานพันดาว’ (ภูผา Version) ที่เอิร์ทร้องด้วยนะครับ หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะชอบนะครับ

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “นิทานพันดาว” (ภูผา Version) เพลงประกอบซีรีส์ “นิทานพันดาว”จากเสียงร้องของ “เอิร์ท-พิรพัฒน์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV