ทวงบัลลังก์ความสตรองในรอบ 4 ปี!! ซุปตาร์ดีว่าสาว “Demi Lovato” ส่งอัลบั้ม “Dancing With The Devil… The Art of Starting Over” แชร์ข้อคิดเตือนสติ อย่าประมาทในชีวิต พร้อมดึงศิลปินตัวท็อป Ariana Grande มาร่วมแจม

กลับมาทวงบัลลังก์ความสตรองปล่อยอัลบั้มเต็มในรอบ 4 ปี!! สำหรับซุปตาร์ดีว่าสาว“Demi Lovato” ที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งปล่อยซิงเกิลในชื่อว่า “Dancing With the Devil” เพลงสไตล์บัลลาด กับเนื้อหาที่บอกเล่าถึงความผิดพลาดในชีวิต และสิ่งที่เคยทำผิด จากความชล่าใจ ล่าสุดเธอปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 ในชื่อ “Dancing With The Devil…The Art of Starting Over” ที่ปล่อยออกมาช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (2 เมษายน) ที่ผ่านมา

Demi Lovato Press Imageอัลบั้มนี้“Demi” บอกเล่าว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของสารคดี “Demi Lovato: Dancing with the Devil” ของเธอเอง ที่เธออยากแชร์ช่วงชีวิตที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวความผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่เธอได้ใช้ยาเสพติดเกินขนาดจนเกือบเสียชีวิตเมื่อปี 2018 ทั้งนี้เธอยังส่งมิวสิควิดีโอเพลง “Dancing With the Devil” อีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้มดังกล่าว ซึ่ง “Demi” อยากใช้เพลงนี้เป็นสื่อกลางในการเตือนทุกคนให้เห็นถึงโทษของยาเสพติดว่ามันอันตราย และทำลายชีวิตเรามากแค่ไหน เหมือนกับเรากำลังเต้นรำและใช้ชีวิตอยู่กับปีศาจร้ายก็ว่าได้ หากชีวิตของใครกำลังดิ่งลงเหว ผ่านฉากจากบาร์ ไปจนถึงอยู่บนรถพยาบาล และในโรงพยาบาล กำกับภาพโดย “Michael D. Ratner” ด้าน “Demi” ตั้งใจทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมา ก็เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจทุกคนที่กำลังหลงผิดนั่นเอง

Demi Lovato Imageนอกจากนี้อัลบั้มชุดที่ 7 ของเธอยังสร้างความเซอรไพรส์ให้แฟนเพลงด้วยการดึงซุปตาร์ตัวท็อปรันวงการเพลงระดับอย่าง“Ariana Grande” มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในเพลง “Met Him Last Night” เป็นเพลงดรีมป็อปบัลลาดผสมผสานแนว R&B และอิเล็กทรอนิกส์เบาๆ ซึ่งได้ Xavier Herrera และ Tommy Brown โปรดิวเซอร์คู่ใจของ “Ariana Grande” มาทำให้ ความพิเศษของอัลบั้มนี้ยังมีศิลปินคนอื่น ๆ อย่าง Noah Cyrus, Sam Fischer และ Saweetie มาร่วมแจมในอัลบั้มอีกด้วย   ถึงชีวิตของ “Demo Lovato” จะเจอเรื่องราวเลวร้ายที่สุดในชีวิต จนเหมือนมีปีศาจตามหลอกหลอน แต่ความสตรองในตัวเธอ       ก็สามารถก้าวผ่านเรื่องราวแย่ ๆ จนมีวันนี้ และมีอัลบั้มชุดที่ 7 “Dancing With The Devil…The Art of Starting Over” มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน…

สามารถชม MV “Dancing With the Devil” ได้ที่นี่

 ฟังเพลง “Dancing With the Devil” ได้ที่นี่

DL_DWTDT_single_finalDancing With The Devil… The Art of Starting Over Tracklist: 

Prelude

Anyone

Dancing with the Devil

ICU (Madison’s Lullabye)

The Art of Starting Over

Intro

The Art of Starting Over

Lonely People

The Way You Don’t Look At Me

Melon Cake

Met Him Last Night (feat. Ariana Grande)

What Other People Say (Demi Lovato & Sam Fischer)

Carefully

The Kind of Lover I Am

Easy (Demi Lovato & Noah Cyrus)

15 Minutes

My Girlfriends Are My Boyfriend (feat. Saweetie)

California Sober

Mad World

Butterfly

Good Place

BTS Dancing With the Devilติดตาม “Demi Lovato” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

 TWITTER INSTAGRAM | FACEBOOK

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK