“ฟ้าใส-บุ๊คโกะ-นาตาลี-พรฟ้า” นำทีมรวมมงปิดตำนานแห่งความอลังการ 1 ทศวรรษ “Beauty Legend 2021”

เป๊ะ ..ปัง มงลง..พร้อมปิดตำนานแห่งความอลังการได้สมการรอคอยจริงๆ สำหรับงาน “Beauty Legend 2021” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ปิดตำนาน 10 ปี และเป็นตำนานอันลือเลื่องอย่างสมบูรณ์ ณ MayFair BallRoom @The Berkeley Hotel ไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้รวบรวมนางงามมีมงกุฎระดับประเทศร่วม 60 กว่าท่านมาไว้บนเวทีเดียวกัน สร้างอาณาจักรและตำนาน Beauty Legend ไว้เป็นปีสุดท้ายได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด  โดยการรวมตำนานครั้งนี้อดีตสาวงามทั้งหลายต่างขนมง(กุฎ) มาพร้อมชุดราตรี ที่ทั้งสวยเซ็กซี่ เปิดบนปิดล่างโชว์สรีระตามแบบฉบับเวทีนางงาม เรียกว่าต่างมาประชันกันสุดตัวเปิดศึกสงครามนางงามกันอย่างเต็มที่ โดยห้องเสื้อชื่อดัง FINALE Wedding Studio (ปลา-สุดจิตร์ สุดจิตต์) ร่วมดูแลความอลังการ

“Beauty Legend 2021” โดย “ณกรณ์ กรณ์หิรัญ” CEO Bonsong Company Ltd. โต้โผใหญ่ขอการันตีความโดดเด่นให้เป็นที่ตกตะลึง!! และถูกพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ต้องยกให้ ไฮไลท์ของปีนี้ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 10  กับความพิเศษสุดคือร่วมกันปิดตำนานรวมมงด้วยการจัดให้มีการมอบรางวัลให้กับนางงามที่คุณรัก  โดยทาง “Beauty Legend” ได้เรียนเชิญเพจนางงามกว่า 10 เพจ เข้าร่วมประชุมเพื่อหานางงามที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็นที่น่าประทับใจของแฟนนางงามขึ้น 14 รางวัล และได้เปิดให้บุคคลทั่วไป และแฟนนางงามได้ร่วมโหวตกันไปแล้ว และพร้อมที่จะประกาศ “ขาอ่อนอวอร์ส” ในสาขาต่างๆ ซึ่งมีผลดังต่อไปนี้

นางงามในดวงใจตลอดกาล ได้แก่

–          เอ๋-สาวิณี ปะการะนัง  (นางสาวไทย ปี 2527)

ชุดราตรียอดเยี่ยม ได้แก่

–          มิเรียม ศรพรหมมาศ  (รองอันดับ 1 มิสยุนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019)

ชุดประจำชาติในดวงใจ ได้แก่

–          พัชรพร จันทรประดิษฐ์  (มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020) ชุดตลาดน้ำดำเนินสะดวก

นางงามขวัญใจมหาชน ได้แก่

–          ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น  (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019)

Queen Of The Queen ได้แก่

–          น้ำเพชร-ฎีญาร์กา กฤษณสุวรรณ  (มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020)

ตำนานนางรอง ได้แก่

–          พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์  (รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020)

นางงามกระแสแรง ได้แก่

–          เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์  (Top 30 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020)

นางงาม INFLUENCER ได้แก่

–          บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล  (นางสาวเชียงใหมในดวงใจ 2021)

นางงามม้ามืด ได้แก่

–          เกรซ-นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ  (มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019)

DSC_5114

และปิดท้ายไปกับตำนานรวมมงครั้งสุดท้ายอย่างเต็มพิกัด กับสาวงามมีมงกว่า 60 ชีวิต ที่ออกมาประชันกันแบบไม่มีคำว่าเป็นสองรองใคร ฟาดฟัน ห้ำหั่น ต่อสู้ความเป็นหญิงไทยมีมงกันอย่างสวยหรู รวมตัวกันแบบชนิดที่เรียกว่าเป็นเวทีแห่งประวัติศาสตร์จริงๆ นำทีมโดย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019), บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล (นางสาวเชียงใหมในดวงใจ 2021), นาตาลี เกลโบวา (นางงามจักรวาล 2005), พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์  (รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020),  เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์  (Top 30 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020)

นอกจากนี้ยังร่วมด้วยตำนานกุลสตรีเล็กใหญ่ของวงการขาอ่อนไทย อย่าง อรอนงค์ ปัญญาวงศ์,จริญญา หาญณรงค์, สาวิณี ปะการะนัง, ฌาร์ม โอสถานนท์, ณฉัตร กวิยณัฎฐ์, นิโคลิน พิชาภา, นก ชลิดา, แอนนา (ทีวีพูล), น้ำเพชร ฏีญาร์ภา, เมย์ ณัฐพัชร, ฟ้า ชัญษร, เกรซ นรินทร, หนูสิ สิริรัตน์, ลูกจัน จันจิรา, วิว พงศ์ชนก, โจอี้ อรวิกา, จีน่า อัจฉราภรณ์, ส้ม กนกกร, อังคณา หิรัญพฤกษ์, ธนาภรณ์ วงศ์ประเสริฐ,  เร อิสริยะ, นิกัลยา ตุลยา, เฟรนฟราย ธันยชนก, มิลค์ ภัทลดา,  เหน่ง กุลธิดา, กนกรัตน์ หรเวชกุญ เป็นต้น ปิดฉากตำนานที่มีลมหายใจและน่าจดจำไปแบบไม่มีวันลืม Beauty Legend ThailandBTRG1803