“วัยอลวนฮ่า!” แรง!!! สร้างปรากฏการณ์ “เหมารอบ” ก่อนหนังฉายจริง “เอ๋” เอาใจนักสะสมเปิดจองโปสเตอร์สีน้ำมันฝีมือ “เปี๊ยก โปสเตอร์”

ยังไม่ทันจะเปิดตัวรอบกาล่า แต่ภาพยนตร์คลาสสิคโรแมนติกคอมเมดี้ “วัยอลวนฮ่า!ของเอ็ม พิคเจอร์ส และ เดอะ ฟิฟท์ เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม ก็สร้างปรากฏการณ์ “เหมาโรง” ขึ้นมากถึง 8 รอบทั้ง ๆ ที่หนังยังไม่ทันได้เข้าฉาย ซึ่งสร้างความดีใจให้กับผู้กำกับฝีมือเก๋า เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร เป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าการกลับมากำกับหนังในรอบ 30 ปี จะกระแสแรงขนาดนี้ และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนหนังจัดให้มีการเปิดสั่งจองโปสเตอร์ภาพวาดสีน้ำมันสุดคลาสสิค “วัยอลวนฮ่า!” ฝีมือของ เปี๊ยก โปสเตอร์ ผู้กำกับที่สร้างตำนาน “ตั้ม-โอ๋” ด้วย

โปสเตอร์ เปีียก โปสเตอร์            เอ๋-ไพโรจน์ เผยว่า “ผมดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ทุกคนให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นการกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งของผม การเหมาโรงมากถึง 8 รอบ ทั้ง ๆ ที่หนังไม่ทันจะได้เข้าฉาย เป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ยากสำหรับวงการหนังในยุคปัจจุบัน รอบแรกเป็นรอบศูนย์การเรียนรู้ผู้สูงวัยวัดบางโฉลงใน จะเกิดขึ้นในวันที่  6 เม.ย.นี้ เวลา 14.00 น.ที่ อิมพีเรียล สำโรง เป็นการมอบความสุขให้แก่ผู้สูงวัยที่ใฝ่รู้ครับ นอกจากนี้จะมีรอบ สโมสรซอนต้า,สมาคมศิษย์เก่าอำนวยศิลป์,มูลนิธิธารศิลป์ รักษ์จิตรกร,ชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนปานะพันธุ์วิทยา,มูลนิธิปันสุขเพื่อเพื่อน,สมาคมศิษย์เก่าพระหฤทัย เชียงใหม่,คราฟท์ แบรนด์ อะคาเดมี และ กูรูคู่แบรนด์เนม หลาย ๆ องค์กรที่ติดต่อมาส่วนใหญ่เขาบอกว่าชอบที่หนังเรื่องนี้ดูได้ทั้งครอบครัว ไม่เป็นพิษเป็นภัย พูดถึงความรักทุกเพศทุกวัย และยังได้นักแสดงคุณภาพมาร่วมงาน ได้แก่ จิ๋ม-ลลนา สุลาวัลย์,แน็ก-ชาลี ปอทเจส,พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร,อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา,แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์,จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย รวมถึง เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์   และเพื่อเป็นการเอาใจคอหนัง เราจะมีเปิดให้จองโปสเตอร์ “วัยอลวนฮ่า!” เวอร์ชั่นคลาสสิกเป็นภาพวาดสีน้ำมันฝีมือของ พี่เปี๊ยก โปสเตอร์ ด้วย สำหรับคนที่สนใจอยากสะสมสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 096-639-2261 ครับ”

เปี๊ยก โปสเตอร์ กล่าวว่า “ผมไม่ได้จับพู่กันมาประมาณ 10 ปีได้ ภาพนี้เป็นภาพวาดสีน้ำมัน สีจะสดแล้วก็ทนทานกว่าสีโปสเตอร์ ก็ใช้เวลาวาดประมาณ 1 เดือน ถามว่าอะไรเป็นแรงบันดาลใจทำให้ผมตัดสินใจลุกขึ้นมาวาดภาพในวัยกว่า 89ปี  คือเอ๋เล่นหนังให้ผมตั้งแต่วัยอลวน ภาคแรก แล้วก็มา รักอุตลุด และ ชื่นชุลมุน เขามาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ เขาเป็นคนทำอะไรทำจริง มีความมุ่งมั่นสูง ก็อยากให้กำลังใจเขา และผมไม่ได้แค่วาดภาพโปสเตอร์ให้เขานะ เอ๋ยังขอให้ผมเล่นเป็นผู้พิพากษาด้วย ถามว่าสนุกไหม หนังก็คงสนุกนะ แต่ผมเหนื่อยน่าดู มาแต่เช้ากว่าจะเสร็จเที่ยงคืน แล้วเราอายุเกือบ 90 ปีแล้วด้วย ที่มาเล่นหนังของเอ๋ก็ไม่มีอะไรติดขัดหรือขัดใจ เพราะเขาก็คุ้นเคยกับเราแล้วก็งานของเรามาตลอด แต่เขาเป็นคนละเอียด ก็เลยรู้สึกอย่างเดียว คือ เหนื่อยครับ(หัวเราะ)”

Q2_0065“วัยอลวนฮ่า!” ได้รับการสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ตรีเพชรอีซูซุเซลส์, ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า และ ขนมปังกรอบตราโฮมมี

ติดตามชม “วัยอลวนฮ่า!” ได้วันจันทร์ที่ 12 เมษายนนี้  ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ