ซัมเมอร์นี้ลุคดีด้วยยูนิโคล่ คอลเลคชันกางเกงขาสั้นหลากสไตล์ที่คุณต้องมีสำหรับกิจกรรมรับหน้าร้อนนี้

2 เมษายน 2564, กรุงเทพฯ  ฤดูร้อนนับเป็นอีกฤดูที่รอคอย เพราะตรงกับช่วงวันหยุดยาวที่หลายคนมักจะวางแผนไปใช้เวลาดีๆ กับครอบครัว หรือเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นทะเลที่ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทะเลสวยสุดๆ หรือบางคนอาจจะวางแผนไปเที่ยวภูเขา บางคนเป็นสายลุยก็มักจะออกไปทำกิจกรรม outdoor ต่างๆ  แต่ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนหรือทำกิจกรรมอะไร สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องดูดีในทุกลุค หากใครที่กำลังจัดกระเป๋าเพื่อไปเที่ยวรับหน้ารัอนนี้ ยูนิโคล่ขอแนะนำ กางเกงขาสั้นหลากหลายสไตล์และหลากสีสัน สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย แมทช์กับเสื้อได้ง่าย ที่จะช่วยให้คุณแต่งตัวรับซัมเมอร์ด้วยลุคเก๋ๆ และสบายสุดๆ ไม่แพ้ ต่อ ธนภพ และโบว์ เมลดา อย่างแน่นอน

คล่องตัวพร้อมลุยทุกโรดทริป

สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนขับรถไปลุยยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  เสื้อผ้าที่เน้นความคล่องตัวและความสบายนับเป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะต้องนั่งในรถเป็นระยะเวลานาน รวมถึงการแวะลงไปเที่ยวหรือถ่ายรูป แต่ในขณะเดียวกันก็ยังต้องดูดีตลอดทริป สำหรับผู้หญิงลองมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงขาสั้นสมาร์ท (Smart Shorts) ดีไซน์เอวสูง ทรงสวย ช่วยเน้นช่วงขาให้ดูเรียวยาว จับคู่กับเสื้อยืดแบบเรียบๆ ก็พร้อมเที่ยวแล้ว  สำหรับผู้ชายนั้น ยูนิโคล่แนะนำให้ลองใส่กางเกงขาสั้นอัลตร้าไลท์ (Ultra Light Shorts) ที่มีความโดดเด่นคือแห้งเร็วอย่างเหนือชั้น เนื้อผ้ายืดเป็นพิเศษ และมีน้ำหนักเบา มิกซ์กับเสื้อยืดสีครีม ปิดท้ายด้วยการเติมสีสันด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าเรยอนสไตล์ฮาวายจากยูนิโคล่ที่ให้อารมณ์แบบชิลๆ สบายๆ 

ปิกนิกรับหน้าร้อน

หนึ่งกิจกรรมที่เป็นที่นิยมในช่วงหน้าร้อนคือการไปปิกนิกท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นที่ภูเขาหรือริมทะเลกับเพื่อนๆ ครอบครัวหรือแฟน  นอกจากจะเตรียมจัดเต็มกับพร็อพถ่ายรูปสวยๆ แล้ว ความคล่องตัว สวมใส่สบายรับหน้าร้อนก็เป็นสิ่งสำคัญ สำหรับผู้หญิงยูนิโคล่ขอแนะนำกางเกงขาสั้นทรงมีจีบ (Tucked Shorts)  เนื้อผ้าบรัชผสมเรยอนให้สัมผัสนุ่มและดูดีเหมือนผ้าวูล สำหรับผู้ชายลองหยิบกางเกงขาสั้นผ้าชิโน่ (Chino Shorts) กางเกงทรงหลวม อินเทรนด์ มีหลากสีสัน ใส่คู่กับเสื้อยืดแค่นี้ก็ลงตัว  สามารถใส่เป็นธีมคู่กับแฟนหรือกับเพื่อนก็สนุกได้ไม่แพ้กัน หรือจะเพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัดเท่านี้ก็ได้ลุคพักผ่อนวันสบายแบบมีสไตล์ UNIQLO_Summer campaign4

ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพช่วงวันหยุด

หลายๆ คนอยากทำกิจกรรมโปรดของตัวเองด้วยการปั่นจักรยานแบบเบาๆ เป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ง่ายๆ เกือบทุกที่ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานเพื่อรับลมเย็นๆ ช่วงเช้าหรือเย็นแถวบ้าน หรือที่สถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดเช่น อ่างเก็บน้ำ หรือ สวนสาธารณะ เพื่อให้การปั่นจักรยานนี้มีสไตล์และคล่องตัว ยูนิโคล่ขอแนะนำ กางเกงขาสั้นผ้าลินินผสมคอตตอน  (Linen Cotton Shorts) สำหรับคุณผู้หญิง ผิวสัมผัสแบบธรรมชาติสวมสบาย ระบายอากาศได้ดี มีหลากสีสัน ที่ใส่กับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าลินินผสมเรยอน และเสื้อพร้อมบราที่ให้ความสบายทุกการเคลื่อนไหว สำหรับคุณผู้ชาย ขอแนะนำกางเกงขาสั้นทรงสลิม (Stretch Slim Fit Shorts) กางเกงผ้ายืดทรงเข้ารูป เนื้อผ้ายืด สวมใส่สบายตอบรับทุกกิจกรรม ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าคอตตอน 

จัดเต็มกับเซิร์ฟสเก็ตสุดฮิต

 สำหรับหนุ่มสาวที่ชอบทำกิจกรรม outdoor เช่น การเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่กำลังมาแรง  ยูนิโคล่ก็มีกางเกงที่ตอบโจทย์สายแอคทีฟ สำหรับผู้หญิงลองหยิบกางเกงขาสั้นเดนิมเจอร์ซี่ (Denim Jersey Shorts) ผ้านุ่ม ยืดหยุ่น สบายแมทช์กับเสื้อยืดยูนิโคล่ทรงหลวม ให้ลุคสไตล์สตรีทสุดคูล และสำหรับคุณผู้ชาย ลองหยิบกางเกงขาสั้นอัลตร้าเสตรทช์แอคทีฟ (Ultra Stretch Active Short Pants) ที่มอบความยืดหยุ่นและแห้งเร็ว รองรับกับในทุกกิจกรรม ใส่คู่กับเสื้อยืดทรงหลวม แค่นี้ก็พร้อมลุย

UNIQLO Cooler bagนอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษรับหน้าร้อนด้วย Cooler Bag กระเป๋าเก็บความเย็นสุดคูล (มูลค่า 990 บาท) ให้คุณได้เก็บเครื่องดื่มคู่ใจระหว่างเดินทางหรือทำกิจกรรมได้อย่างคูลๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุกๆ 2,400 บาท ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ ก็รับไปเลยทันที 1 ใบ

มาร่วมดูดีรับซัมเมอร์นี้ กับกางเกงขาสั้นหลากสไตล์ที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของคุณ พร้อมสินค้าคุณภาพอีกมากมาย ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาหรือผ่านทางออนไลน์สโตร์ ที่ www.uniqlo.com/th

UNIQLO_Summer campaignเกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com