ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ การละเล่นว่าวไทย ต้อนรับซัมเมอร์ ในงาน THE MALL SUMMER EXPLORER

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ พันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ พันธมิตรร้านค้าในศูนย์การค้าทั้งกลุ่มแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำกว่า 700 ร้าน เปิดพื้นที่ความสนุกและสร้างความสุขรับซัมเมอร์ให้ทุกครอบครัว จัดเต็มกิจกรรมสร้างสีสันและศิลปินดารายกขบวนมามอบความสุข สุดสนุกรับลมร้อน งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 16 พฤษภาคม 2564 ที่เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

งาน “THE MALL SUMMER EXPLORER” เปิดพื้นที่ Hangout แห่งใหม่ สร้างสีสัน เติมเต็มความสุข สนุกให้ทุกคนในครอบครัว โดยจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Kite Festival” มหกรรมว่าวครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมกับ สมาคมกีฬาว่าวจุฬา-ปักเป้า พร้อมเนรมิตรบรรยากาศและการตกแต่งพื้นที่ทั่วศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขาให้เป็นอาณาจักรของว่าว พร้อมช้อปปิ้งแฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเท็มใหม่ๆ ในช่วงซัมเมอร์

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กล่าวถึงงานนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมงาน
“THE MALL SUMMER EXPLORER” ในครั้งนี้ และยังได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่มาสืบสานประเพณีการละเล่นว่าวไทย โอกาสนี้อยากเชิญชนคนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ ร่วมอนุรักษ์การละเล่นว่าวของไทย และถือเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน พบกับไฮไลท์ ครั้งแรกในเมืองไทยกับการรังสรรค์ว่าวจุฬาขนาดยักษ์สูงกว่า 4 เมตร แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่จะกลายเป็นสีสันรับซัมเมอร์พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลมีเดีย ชมนิทรรศการว่าว บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของว่าวไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตื่นตาตื่นใจไปกับว่าว 4 ภาคที่สะท้อนเอกลักษณ์ภูมิปัญญาพื้นบ้านแต่ละภาคของไทย นอกจากนี้ ในงานยังรวบรวมว่าวนานาชนิดหลากหลายสีสันมาให้เลือกช้อปอย่างจุใจ สนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อป DIY ตกแต่งว่าวและกิจกรรมต่างๆมากมาย”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอด พร้อม-ราชภัทร วรสาร และบิ๊กบูม-จิรายุ สงวนศิลป์ มาร่วมสร้างสีสัน ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก Tilly Bird ที่จะมาสร้างความสนุกสนานรับซัมเมอร์ งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 27 เมษายน 2564 ที่ เอ็ม ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน”

242021_๒๑๐๔๐๒_5 242021_๒๑๐๔๐๒_6 242021_๒๑๐๔๐๒_7