“กลัฟ คณาวุฒิ” ซุ่มซ้อมร้องเพลงในคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมระเบิดโมเม้นท์ใน CH3Plus The Moment : Gulf The Next Stage

163762759_1387145258330307_4579887479087908154_oส่งความพร้อมแบบ Exclusive Behind The Scene ให้กับทาง CH3Plus ได้ฟินก่อนใครเพื่อน! กับเบื้องหลังของการซุ่มซ้อมร้องเพลงแบบทุ่มสุดตัว! ของหนุ่มฮอตน้องใหม่ทางช่อง 3 “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ในคอนเสิร์ต CH3Plus The Moment : Gulf The Next Stage กับโมเม้นท์ความฟินที่พร้อมกระจายให้แฟนๆ ได้รับชมพร้อมกันใน วันศุกร์ที่ 2 เมษายน นี้ อย่างเต็มรูปแบบ

หลังจาก CH3Plus ได้ปล่อยภาพเรียกเลือดกันไปแล้วด้วยเซ็ตภาพมุมน่ารักสดใสที่ใครเห็นก็ต้องใจสั่นสะท้านไปทั้งตัว ครั้งนี้ตามมาแอบปล่อยของดีเรียกน้ำจิ้มกันต่อกับการลงสนามซ้อมร้องเพลงภายใต้การดูแลของ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ที่หนุ่มกลัฟตั้งใจทุ่มเทสุดตัว กับการเตรียมความพร้อมของเพลงและเนื้อหาของเพลงที่จะใช้ในคอนเสิร์ตที่มีความหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ให้เหล่าลูกบอลได้แอบลุ้นแอบเชียร์กับการร้องเพลงสากลเอาใจแฟนๆ ที่อยู่ต่างประเทศอีกด้วย! งานนี้เตรียมกอบโกยความทรงจำสุดพิเศษแบบนี้ไว้ให้ดีของดีแบบนี้ไม่ได้หาฟังได้ง่ายๆ

หนุ่มกลัฟได้พูดถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “การเตรียมตัวครั้งนี้สนุกครับ เพราะเราต้องซ้อมโชว์และซ้อมร้องเพลงด้วย ผมตั้งใจเต็มที่เพื่อให้พี่ๆ แฟนคลับ ที่จะมาดูคอนเสิร์ต ในวันที่ 2 เมษายน นี้ ผมซ้อมร้องเพลงไปเยอะมากเสียงก็เริ่มแหบแล้วครับ (หัวเราะ) เพลงที่ผมเตรียมไว้เป็นเพลงที่ผมชอบและพี่ๆ แฟนคลับชอบอยู่แล้วอยากให้พี่ๆ แฟนคลับได้มาฟังกันนะครับกับคอนเสิร์ต Gulf The Next Stage ใครอยากรับชมโมเม้นท์ความฟินตามไปโหลดแอปพลิเคชั่น CH3Plus มารอกันได้เลยครับ”   

แฟนๆ เหล่าลูกบอลที่อยากเห็นความฟินและความพิเศษมากกว่านี้แบบไม่ตกเทรนด์ของหนุ่ม “กลัฟ” ตามมาเป็นส่วนหนึ่งไปพร้อมกันได้เลย เพียงสมัคร CH3Plus Premium แบบรายปี สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.ch3plus.com